Một số sự thật phía sau "My Diary"

2K 75 0
                                    

1. Đã từng nghĩ sẽ hoàn thành nó thật nhanh, 1 ngày, hay 1 tuần chẳng hạn, nhưng âm mưu bất thành =))

2. Đã từng nghĩ sẽ để dành ý tưởng tới khi thật sự hoàn thành xong những việc quan trọng, nhưng trong một phút bốc đồng đã buông thả và viết chap đầu tiên, kể từ đó thì không dừng được, mỗi ngày phải viết một ít. Cũng vì vậy mà không nhớ được ngày bắt đầu.

3. Đã từng nghĩ viết được gì đăng luôn cái ấy nhưng lo sợ bệnh lười trỗi dậy cộng thêm lo quá nhiều ý tưởng chồng chéo làm thay đổi cốt ban đầu, đến lúc đấy lại sửa thì mệt, nên quyết định hoàn thành hết rồi mới đăng, và cũng đăng hết trong một ngày.

4. Fic được manh nha ý tưởng từ thời "Vỏ sò và hạt cát", bởi vì cảm thấy một vấn đề thì nên được nhìn từ nhiều phía. Nếu xem "Vỏ sò và hạt cát" thiên về suy nghĩ của Jimin thì "My Diary" hoàn toàn là suy nghĩ và cách nhìn của Jungkook.

5. "My Diary" thì bao quát hơn "Vỏ sò và hạt cát", vì thời gian kéo dài hơn. Vì thế không đọc "Vỏ sò và hạt cát" thì mọi người vẫn có thể hiểu "My Diary".

6. Chap cuối được viết vào 28.12.2017 và không được viết một cách liền mạch. Thế nhưng đấy lại là chap ưng ý nhất.

7. Đây thực sự là fic đầu tiên được hoàn thành mà không phải là oneshot, cũng là fic đầu tiên được des bìa một cách nghiêm túc.

8. Lí do cho việc đã đăng "20. - END" mà vẫn chưa đặt chế độ "Đã hoàn thành"? Là vì sẽ còn extra, và vì suy nghĩ "My Diary" sẽ còn mãi... Cũng vì thế, fic này là HE, nhưng mọi người hiểu nó thành OE cũng không sao.

9. Vì thích số 9, nên t sẽ dừng ở đây. Cuối cùng, chúc mọi người đông ấm áp <3

[Real-life][KookMin] My DiaryWhere stories live. Discover now