7.

2.7K 189 2
                                    

Hôm nay mọi người lại quây quần, cùng nhau lên twitter và tìm kiếm "Bangtansonyeondan". Chính em cũng thật hồi hộp. Cũng một thời gian rồi mọi người không tìm kiếm cụm từ ấy. Kể từ ngày ra mắt. Hơn cả thế là vì chúng ta lại mới ra một mini album khác.

Nhưng rồi sắc mặt mọi người tái mét và em nhìn vào màn hình.

Giữa vô số bài đăng, có những dòng chữ nhảy nhót như những chiếc gai nhọn, đâm thẳng vào tim em.

"Jeon Jungkook. Thiên vị. OT6. Lines..."

Em đã thử nhưng thậm chí còn chẳng nhớ nổi tiêu đề bài đăng là gì nữa. Mà em cũng không muốn nhớ.

Chúng ta đâu phải lần đầu thấy mấy thứ xấu xí ấy, rồi OT-n ấy. Anh Yoongi, Namjoon, Hoseok, Jin, Taehyung hay thậm chí cả anh, Jimin, đều đã từng.

Vẻ mặt mọi người làm em ấm áp lắm. Ấm áp đủ để xua đi toàn bộ gió lạnh từ khe cửa lùa vào lúc em đọc được những điều không hay kia. Em cũng nhớ đã không rơi một giọt nước mắt nào. Em chỉ cười thôi. Và muốn cười thật sự.

Em phải cười chứ, vì tất cả mọi người đều đang hướng ánh mắt về em. Cả anh.

Nếu em có bất cứ biểu hiện nào khác, mọi người sẽ buồn lắm, sẽ không vui lắm. Vậy thì không được. Em không muốn bất cứ ai không vui, đặc biệt là anh, Jimin.

Em làm tốt không, hyung? Việc che giấu chính mình và cố gắng nghĩ theo hướng tích cực nhất có thể ấy, chính là cách em dùng để bảo vệ mình, và bảo vệ mọi người. Bởi vì anh, tất cả các anh đều là những người cực kì quan trọng với em.

Thế là em vẫn cần phải cố gắng nhiều rồi, phải không hyung? Hãy nghĩ là như thế.

Những con chữ ấy cứ đeo đuổi em, chỉ càng làm em cố gắng và muốn cố gắng nhiều hơn. Em không muốn bị loại trừ. Em muốn gia đình này ở bên nhau lâu thật lâu, thật bình yên, và cụm từ OT-n chẳng còn xuất hiện nữa. Army của chúng ta nên là một tập thể duy nhất.

Nhưng mà kì lạ, em vẫn đau lắm, hyung à.

Kể cả khi tay anh xoa nhẹ đầu em, ánh mắt dịu dàng lo lắng lúc Jin hyung khóc giờ đang dành cho em, trong khi bờ môi anh mấp máy ngập ngừng hai tiếng "Kookie...".

Nhưng chỉ dừng lại ở đó. Không có những cuộc chuyện trò, hay nhiều hơn. Bởi vì giữa em và anh vẫn tồn tại một ngăn cách vô hình nào đó, ban đầu do anh, và sau đó là do chính em tạo nên, ngay từ khi chúng ta mới ra mắt.

Jimin, em đau.

[Real-life][KookMin] My DiaryOù les histoires vivent. Découvrez maintenant