Chương 15: Bắt Đầu

2K 186 9
                                    

Nếu Donquixote Doflamingo đoán đúng thì việc tấn công bằng năng lực trái ác quỷ với đứa con gái tóc trắng phía trước sẽ hoàn toàn vô dụng, có khi còn ăn đủ từ chính sức của mình. Nụ cười sâu thêm mấy phần, hắn bỏ mặc Fujitora khăng khăng ngáng đường hắn, túm lấy cổ áo Trafargar Law đã hoàn toàn rơi vào trạng thái hôn mê mà nhấc bổng lên. Nương theo tiếng động, Yuki mơ màng nhận ra gã Thất Vũ Hải cao lớn muốn làm gì cô lấy thế hòng vượt lên chướng ngại trước mặt.



"Khoan đã!" Người đàn ông Hải Quân dĩ nhiên sẽ không để yên cho cô gái bạch kim làm thế. "Tôi biết cô là ai."



Chỉ với một câu nói, Yuki gần như bất động, xương sống lạnh toát, cô quay lại cho đến khi đối diện người đàn ông đứng tuổi. Tất cả mọi người cũng theo biểu cảm cứng ngắc trên mặt cô mà ngừng tất cả mọi hành động. Bản tính con người là tò mò, thế cho nên khi Fujitora thốt ra một câu nói mang đầy tính bí ẩn đã đánh thức nguyên vẹn ý thức ấy của con người. Và dĩ nhiên họ sẽ dành hết ánh mắt về hướng cô gái bạch phát, không một ai lên tiếng và cứ thế hai con người khiếm thị chậm rãi trừng nhau. Cho đến khi Donquixote chấm dứt nó.



"Fujitora, về cung điện chúng ta có chuyện cần bàn sau."



Cứ thế Doflamingo dệt tơ hướng về cánh cửa sổ để mở cung điện vương quốc Dressrosa. Đô Đốc Hải Quân nối gót theo sau ngay khi kết thúc việc đẩy lưỡi kiếm vào bao.



Aoi Yuki vì một câu nói của tay Hải Quân mà chết sững, thậm chí Zoro gào lên ngay bên tai cũng hoàn toàn ngó lơ. Hướng về phía giọng nói phát ra từ Den Den Mushi một cách lo lắng cô lại thêm dịp khó xử. Hy vọng vừa rồi người ở đầu dây bên kia vẫn chưa nghe thấy gì, nếu không dám là anh ấy quay ngược Sunny trở lại và lôi cô theo lắm. Lúc này cô vẫn chưa thể rời khỏi đây được.



"Yuki! Em ổn chứ?" Âm giọng khàn khàn cho thấy chủ nhân đang vô cùng lo lắng.



"Em ổn." Hít một hơi thật sâu, Yuki tìm lại vẻ bình thản thường ngày của mình, mỉm cười trấn an Luffy như đang muốn nói gì đó. "Law – san đã bị Donquixote đưa đi, chuyện tiếp theo cậu nên đưa ra phương hướng hành động cho cả nhóm nhé Thuyền Trưởng."



Monkey D. Luffy nhe răng bày ra nụ cười thương hiệu, bắt đầu phân bổ kế hoạch. Theo đó, nhóm hiện tại trên Sunny tiếp tục hành trình của họ đến Zou, đội Franky hợp tác với nhóm tý hon thực hiện cái kế hoạch gì đó mà cậu Cao Su vừa quên ba phút trước, nhóm của cậu dĩ nhiên là đạp thẳng cửa cung điện để cứu đồng đội rồi.

[One Piece Fanfiction] Snow WhiteDonde viven las historias. Descúbrelo ahora