Chương 17.

6.5K 130 3
                                    

Editor: Khuynh Khuynh.

__________________________________

Ngày hôm sau cô rời giường xuống lầu, Ninh mẹ tự mình vào bếp làm một bàn thức ăn thịnh soạn, nhìn thấy cô thì nở nụ cười, mang theo một chút xấu hổ, nhưng lập tức tận lực dùng giọng điệu thân thiết nói chuyện với cô: “Hoan Hoan, mau ăn cơm đi, đây đều là thức ăn con thích.”

Ninh Hoan chú ý tới thức ăn trước mặt mình, đích thực có món súp củ cải đường cô thích ăn khi nhỏ, nhưng cô đã thay đổi khẩu vị từ lâu. Ngẩng đầu nhìn ánh mắt chờ mong của Ninh mẹ, cô khó mà mở miệng nói ra lời đả thương người: “Ừm...”

Cầm đũa lên, cô gắp một miếng sườn xào chua ngọt, vị ngọt làm cô líu cả lưỡi, khiến cô nhịn không được mà uống một miếng nước. Ninh mẹ thấy cô dừng đũa, tâm lạnh lại, cố gắng dùng giọng điệu bình thường mà hỏi :“Hoan Hoan, ăn ngon không?”

“Ngon...”

Một lát sau, Ninh mẹ thật sự nhịn không được nữa, bà liền mở miệng: “Hoan Hoan, mẹ biết mấy năm nay là ba mẹ có lỗi với con, con cũng là miếng thịt trên người mẹ, mẹ làm sao có thể không đau lòng, trước kia là mẹ sai, mẹ sửa, nhưng mẹ có chuyện muốn nói với con... Con và anh con.... hai đứa... như vậy là đại nghịch bất đạo, nếu bị người khác biết, nhất định bị phỉ nhổ đến chết.”
Đến lúc đó danh tiếng một đời của hai người bọn họ đều bị huỷ hết. Gần đây Ninh Hằng càng lúc càng thăng tiến, mà con đường làm ăn của Ninh ba cũng cần có Ninh Hằng hỗ trợ, bà làm sao có thể nhìn cái nhà này cứ như vậy mà bị huỷ? Nhưng những lời này bây giờ Ninh mẹ chưa dám nói thẳng, trải qua chuyện tối hôm qua, bà biết bây giờ chỉ có thể làm Ninh Hoan mềm lòng. Đứa con gái này  tuy mạnh mẽ nhưng lại dễ mềm lòng nhất nhà, cho dù có oán cũng sẽ không làm chuyện điên rồ, không giống như Ninh Hằng, nghĩ như vậy bà liền thở dài: “Hoan Hoan à, con nghe mẹ khuyên một câu, hãy xem như chưa có chuyện gì, ba và mẹ đã thương lượng, để con đi Thuỵ Sĩ nghỉ ngơi một thời gian, ở đó tĩnh tâm lại, sau đó mới trở về cố gắng học tâp, được không?”

Ninh Hoan đã dự liệu được sẽ là kết cục này, không thèm để ý đáp: “Tuỳ mọi người.”

Ninh mẹ nghe vậy mặt mày nở hoa, càng cố thử thêm chút nữa: “Còn có anh con, tối nay về, con thử khuyên nó một chút.”

Ninh Hoan kinh ngạc ngẩng đầu: “Khuyên cái gì?”

Ninh mẹ nhíu mày, chẳng biết phải mở miệng thế nào.

Tối hôm qua sau khi Ninh Hoan rời khỏi đây, cả nhà bọn họ hoàn toàn trầm mặc, không ai nghĩ tới sẽ phát sinh chuyện như vậy, nguyên lai tính cách Ninh Hoan chợt thay đổi là có nguyên nhân như thế.

Ninh ba đầu tiên là quát mắng, nói Ninh Hoan không hiểu chuyện, xảy ra chuện gì cũng không chịu nói với mọi người. Sau đó liền hổn hển mắng cả Ninh mẹ, trách bà không biết dạy con, khiến Ninh mẹ ở một bên ôm ngực thút thít.

Ninh Hoan [incest]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora