C16: Đêm.

6.6K 108 7
                                    

Editor: Khuynh Khuynh.

__________________________________

Ninh Hoan ra khỏi nhà, đến trước cửa liền nhìn thấy chú Điền bất an đi qua đi lại, nhìn thấy cô, chú lập tức chạy đến: “Hoan Hoan làm sao rồi, không có gì chứ?”

Ninh Hoan nghiêng người sang một bên lau lệ ở khoé mắt, quật cường lắc đầu phủ nhận “Không có việc gì, chú Điền.”

Chú Điền thở dài: “Với chú còn không chịu nói thật, mà thôi, nếu  có việc gì thì chú dẫn con đi ăn KFC, nha?”

Ninh Hoan nhịn không được mà cười, chỉ có mình chú xem cô là trẻ con, dùng cái chiêu trăm lần trăm linh này dụ cô, cô cũng không muốn làm đau lòng chú, vì vậy liền gật đầu: “Được, nhưng trước đó chú đưa con đến một chỗ được không?”

“Đi.” Chú Điền sảng khoái đáp ứng: “Tối nay chú chỉ làm tài xế cho con.”

“Được.”

Cô để chú Điền mng mình đến trường trung học trước kia, nhìn qua khung cảnh vốn quen thuộc nay trở nên xa lạ, cô có chút hoảng hốt. Xung quanh đều là tiếng dế đêm kêu ầm ĩ, ban đêm gió thổi làm tán loạn cả mái tóc cô, khiến cô hơi nheo mắt lại.

Sau đó, liền có một chiếc xe chạy đến, chủ Điền khẩn trương nhìn cô, Ninh Hoan xua tay, chi thấy cô từ trên xe bước xuống, chậm rãi tiến đến bên cạnh Ninh Hoan.

Trải qua chuyện ngày hôm đó, hai người gặp lại cũng có chút xấu hổ, Cố Phong đứng bên cạnh cô, cúi đầu không nói.

Chung quy vẫn là Ninh Hoan mở miệng trước: “Con đường này em chưa bao giờ chạy qua, bởi vì anh nói thân thể em không tốt, nếu giữa đường mà ngất xỉu, anh sẽ không kiềm chế được, nhân lúc ôm em đến phòng y tế mà hạ thủ.”

“Này.” Hắn nhịn không được mà mở miệng.

Ninh Hoan nghiêng đầu nhìn hắn, trong đêm tối con ngươi cô phát sáng long lanh, nụ cười rạng rỡ làm say lòng người, hắn thấp giọng quay đầu nơi khác: “Đừng quyến rũ anh.”

Sắc mặt của cô hơi biến, Ninh Hoan cúi đầu cắn môi, từ sau chuyện cao trung kia đi qua, cô luôn ở trước mặt hắn thả lỏng, nhưng cũng đã quên, như vậy chính là tạo cho hắn ảo giác, hiểu nhầm. Cô có thể làm tổnthương mọi người, nhưng tuyệt đối không thể là hắn, nhưng người duy nhất dường như bị tổn thương chỉ có mình hắn, mà còn thật nhiều.

Nghĩ tới đây, Ninh Hoan nhịn không được thở dài: “Ba mẹ đã biết chuyện của em và anh hai.”

“Cái gì?” Cố Phong khẩn trương nhìn về phía cô, đột nhiên kéo cả người cô lại, trên dưới cẩn thận xem xét một lượt: “Bọn họ có đánh em hay không? Em thế nào rồi?”

Ninh Hoan cười một chút, không dấu vết tránh khỏi sự đụng chạm của hắn: “Em không sao, anh xem...” Cô vươn hai tay đến trước mặt hắn: “Em không những không có việc gì, còn đem bọn họ mắng cho tỉnh ra, em có lợi hại hay không?”

Ninh Hoan [incest]Where stories live. Discover now