Chương 58

4.7K 197 0
                                    

|||||

Home

Thể Loại

Lọc Truyện

Tools

Chủng Điền Dưỡng Nhi

<< Trước <<>> Sau >>

Đi nhanh : /63 GO

Like ủng hộ :

Chương 58

Tính toán này của chú Hai coi như là toàn bộ đều vô ích, bết bát nhất chính là còn cùng một nhà Dương Hạo hoàn toàn trở mặt.

Nếu là lúc trước, chú Hai khẳng định buổi tối sẽ đến xin lỗi đem chuyện lại này bỏ qua.

Sau khi về nhà càng nghĩ càng tức giận.

Chú Hai là một người cực phẩm đã đủ rồi, thế nhưng gã còn có một bà vợ hiếm thấy: hết ăn lại nằm, lại thích ganh đua so sánh. Nhìn thấy ông chồng mình vung tay đem chuyện làm đến mức không thể vãn hồi nên sau khi về nhà chuyện gì cũng không làm, cùng với gã cãi nhau.

-"Đều tại ông không có bản lĩnh! Trước kia bảo đừng đổi ông lại đòi đổi, hiện tại nhìn người khác lấy tiền."

-"Rõ ràng lúc trước đều bàn bạc xong rồi, bà thế nhưng cũng ra tay, dù thế nào cũng phải nhẫn một chút a."

Chú Hai hoàn toàn không để ý đến thị.

Thím Hai khóc rống trong chốc lát nhìn chú Hai hoàn toàn không có phản ứng, lửa giận trong lòng càng lớn.

Vừa nói liền đến trước mặt gã đánh gã_: "Nhìn xem trong thôn chúng ta, nhà ai không phải có xe thì cũng có nhà, liền một mình ông..., tiền kiếm không ra, nhìn xem cuộc sống chúng ta bây giờ, so với ăn mày còn thảm hơn. Ba mẹ ông không duy trì ông, anh em ông có tiền rồi cũng không chiếu cố ông... Ông nhìn ông bây giờ cả ngày đều làm chuyện sỉ nhục không dám nhìn người. Cảnh sát đem ông bắt đi luôn cho vừa!"

Chú Hai cũng từng là một học sinh trung học, nói như thế nào trong lòng cũng có chút ngạo khí, nghe bà vợ nói khó nghe như vậy, lại bạo lực không được, liền trở tay đẩy nàng một cái_: "Nói cái chuyện quỷ quái gì đó!"

Thím Hai biết mình tâm tình kích động nên nói sai, nhưng mà lại không kéo được mặt mũi xuống nói xin lỗi, liền gục xuống đất lớn tiếng khóc.

-"Đánh người rồi, đánh người rồi.... Ông lại đánh tôi đi... Ông không có lương tâm a... Ly hôn đi, ly hôn đi... Tôi muốn về nhà mẹ đẻ, để ông ở một mình. Tôi đi tìm ông già gả đi, tránh cho phải ở nhà ông bị khinh bỉ."

Đại khái khóc đến đói bụng không có sức lực, chú Hai lại vẫn không để ý đến thị, cho nên thím Hai chạy đến phòng ngủ, nằm trên giường bắt đầu ngủ.

Trong nhà không còn tiếng khóc, trong nháy mắt liền an tĩnh đáng sợ.

Chú Hai mím chặt đôi môi, không nói một lời, hai mắt lạnh lùng nhìn về phía nhà Dương Hạo, cả người thoạt nhìn đặc biệt âm trầm.

Kế tiếp một thời gian ngắn, cũng không có gì phát sinh cả, trừ bà nội đến tìm nhà bọn họ mấy lần thì một nhà chú Hai cũng hết sức yên lặng.

Chủng Điền Dưỡng NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ