Chương 43

5K 201 8
                                    

Vương Tuấn cùng một đám người lãnh đạo dưới sự hướng dẫn của những cô gái PG (T_T không biết gọi sao cho ổn nữa) đi tới chính giữa sân khấu.

Không thể không nói Vương Tuấn đứng trong đám người khí chất đặc biệt xuất chúng. Hôm nay Vương Tuấn mặc vô cùng hợp lý, tây trang được may cắt vừa vặn làm cho dáng người càng thêm cao lớn. Từ đầu đến cuối trên khuôn mặt tuấn lãng của y đều mang ý cười mê người.

-“Lần này, trận chiến vẫn còn rất lớn (=.= không hiểu lắm), vị Vương tổng này thật không đơn giản a.”_Dương Hạo trong lúc vô tình nghe được phía sau có người nhỏ giọng thảo luận.

Lập tức có người đáp lại, thanh âm cũng rất thấp, giọng nó cũng lộ ra vẻ vô cùng bí hiểm_: “Các người đây là cũng không biết sao? Vị Vương tổng này chính là tiểu tôn tử mà Vương lão tướng  quân khi còn sống yêu thương nhất ở thủ đô., là em trai ruột của Vương phó tham mưu trưởng quân khu. Thị trưởng cùng Vương phó tham mưu trưởng là anh em thân thiết, lần này sau khi biết Vương tổng đến đây,đừng nói là có bao nhiêu chiếu cố. Không thấy chuyện công viên sinh thái lần này, cấp dưới cũng đặc biệt để ý đến sao? Cho nên hôm nay lễ cắt băng mới có nhiều lãnh đạo đến như vậy… Đã hiểu rồi đi!”

-“À, thì ra là em trai của Vương phó tham mưu trưởng a, này làm việc cũng rất điệu thấp* a, ông không nói thì tôi cũng không biết.”

*điệu thấp: làm việc một cách không khoe khoang, không muốn lợi dụng gây nhiều sự chú ý.

-“Hiện tại ai còn gióng trống khua chiêng gặp người liền nói ra thân phận của mình. Người thật sự có quyền  thế cũng đều vô cùng điệu thấp.”

-“Như vậy xem ra, lai lịch của Vương tổng không nhỏ a. Hiện tại còn trẻ như vậy đã là nhà đầu tư, quả nhiên không đơn giản. Nhưng mà y lại đến cái huyện thành nhỏ của huyện Gấm Tân này đầu tư, quả thật là ngoài dự tính. Lần này thế nhưng đầu tư không ít tiền a.”

-“Người ta nói không chừng là nhìn trúng nơi này có tiềm lực lớn. Dù sao tiền cũng là do người ta bỏ ra, không cần ông quan tâm nhiều như vậy.”

Trên sân khấu, người chủ trì để cho các vị lãnh đạo lấy kéo vàng chuẩn bị nghi thức cắt băng, cho nên người ngồi phía sau Dương Hạo cũng ngậm miệng lại, ngồi ngay ngắn, nghiêm túc nhìn thẳng về phía trước.

Dương Hạo thu liễm nụ cười của mình, sau đó nhìn về phía Vương Tuấn.

Vương Tuấn nhận lấy kéo, cùng bí thư thành phố đứng ở giữa. Hai người nhìn đối phương một cái, Vương Tuấn cùng gã khách khí đang nói cái gì đó. Theo thời gian đếm ngược kết thúc, Vương Tuấn cùng những người lãnh đạo khác cắt xuống…

Cơ hồ là đồng thời những người ở dưới đều đứng lên, cả hội trường vang lên tiếng vỗ tay nhiệt liệt, trên không trung bay đầy mảnh kim tuyến.

Chủng Điền Dưỡng NhiWhere stories live. Discover now