Chương 50

5.1K 220 19
                                    

Đã làm xong tất cả khâu chuẩn bị, theo thời gian từng ngày trôi qua, giải trí nông thôn của Dương Hạo rốt cuộc cũng khai trương.

Giải trí nông thôn của Dương Hạo xây không ít phòng, hơn nữa lại là ở trong thôn, nhân sự lúc trước mẹ Dương đã nói xong rồi, ngày đó tới giải trí nông thôn của Dương Hạo tặng lẵng hoa, đốt pháo ăn mừng.

Mẹ Dương trong lòng đương nhiên đã có tính toán, tính đại khái số người, ngày đó mở tiệc rượu bày hai mươi mấy cái bàn.

Trước kia ở nông thôn, giải trí nông thôn cũng là loại trong nhà có người làm đầu bếp chính, trù nghệ được thông qua, có chỗ để xế chiều chơi mạt chược là có thể khai trương.

Còn chưa đi tới cửa, xa xa liền nhìn thấy từng dãy cây hoa quế trồng chỉnh tề, hai bên có chỗ mảnh đất trống, bên trong nở đầy các loại hoa tươi đủ màu sắc.

Không ít người cũng ở trong lòng khẽ kinh ngạc một phen.

Giải trí nông thôn của Dương Hạo xây dựng có chút cao cấp a…

Hôm nay tới cũng là thân bằng hảo hữu cùng bà con hàng xóm xung quanh nhà Dương Hạo. Mẹ Dương sáng sớm liền đứng ở cửa đón khách, đến buổi trưa giọng nói cũng khàn rồi.

Ba Dương cũng không có nhàn rỗi, một mực chào đón khách, hỗ trợ rót nước tìm chỗ người…

Hôm nay người đặc biệt nhiều, Dương Hạo tự mình không có thời gian chiếu cố Đô Đô, liền đem Đô Đô dẫn đến bên cạnh bà ngoại.

Bà ngoại cùng người nhà mẹ đẻ mẹ Dương ngồi ở trong một gian phòng trang nhã, người một nhà ngồi quây quần nói chuyện phiếm cắn hạt dưa.

-“Bà ngoại, hôm nay liền phiền ngoại giúp con trông coi Đô Đô, con bên đây không đủ sức lực.”

Đô Đô ngồi ở bên phải Dương Hạo, hai tay ôm lấy cổ Dương Hạo, miệng nhỏ vểnh lên, tinh thần không tốt lắm.

Bà ngoại dĩ nhiên lập tức đáp ứng, nhìn nhìn tiểu tằng tôn. Ánh mắt bà ngoại cong lên thành một đường, đứng dậy vươn tay ra với Đô Đô_: “Đô Đô, tới bà cố ôm một cái.”

Đô Đô do dự một chút, cuối cùng vẫn đưa tay ra.

-“Bà cố.”_Đô Đô chu môi ngoan ngoãn gọi bà ngoại một tiếng.

Bà ngoại vừa ngồi xuống, nhìn Đô Đô trong ngực_:”Đô Đô thoạt nhìn sao không có tinh thần vậy? Là tâm trạng không vui sao?”

Dương Hạo lắc đầu_: “Mấy ngày qua bị cảm, thân thể của nó không thoải mái, không có không vui.”

Đô Đô gật đầu, không nói gì.

Đô Đô bình thường sinh long hoạt hổ gặp người liền cười, hiện tại ngã bệnh rồi cũng không thích nói chuyện, trong ánh mắt cũng mệt mỏi.

-“Vậy đợi lát nữa ăn cơm, ngoại làm cái gì nhẹ nhẹ. Tiểu hài tử ngã bệnh cũng không phải chuyện nhỏ, nếu như Đô Đô không khỏe, Hạo Hạo tối nay con nhớ dẫn nó đi khám thử xem.”_Bà ngoại đau lòng tiểu tằng tôn bảo bối nhà mình, nhịn không được dặn dò Dương Hạo.   

Chủng Điền Dưỡng NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ