Chương 55

4.5K 189 1
                                    

Cái này chủ chú Hai và thím Hai đều có thể nói là hối hận đến xanh cả ruột.

“Phi cơ trực thăng” không rõ tình hình vẫn còn đang chúc mừng bọn họ_: “Dương lão nhị a, nghe nói còn có thể phân được một phòng nhỏ đó. Sau này được chia nhiều tiền rồi, đừng có quên anh em ta đó, ha ha…”

Lúc này lời nói chúc mừng mà nói nghe tới quả thực là châm chọc vô cùng.

Thím Hai đây là không nhịn được nổi, bà vẫn luôn khỏe mạnh lần đầu tiên cho thấy sự yếu đuối nhu nhược. Thân thể thím Hai cao lớn lui về sau hai bước, tay phải che trái tim, tức đến suýt chút nữa không đứng vững. Phía dưới lớp sữa rửa mặt còn chưa có rửa trôi là khuôn mặt tức giận tái nhợt…

Cái này còn chưa tính là gì, mấu chốt là “phi cơ trực thăng”  lớn giọng vẫn còn đang lải nhải nói.

Trên mặt chú Hai không có vẻ vui thích lúc trước, cả người trầm mặc không nói thêm gì nữa.

Thật vất vả mới tiễn được “phi cơ trực thăng” đi, chú Hai và thím Hai nhịn thật lâu rốt cuộc cũng có thể phát tiết.

Thím Hai dùng hai ba lần nước rửa mặt, cũng không giống như lúc trước nhìn vào trong gương. Tẩy trang xong, trực tiếp vọt vào phòng khách ngồi trước mặt chú Hai, một đôi tay “bang” một cái vỗ mạnh lên bàn.

-“Đây là xảy ra chuyện gì a!!! Làm sao lại bán đi cái bãi đất không có người ở kia chứ!!!”_Thím Hai lại là hối hận đến khó có thể tin được.

Chú Hai phiền não quay đầu, giọng nói thật không tốt_: “Tôi làm sao biết bán đi chỗ kia chứ.”

Thím Hai tức giận không thể đánh vào nơi nào_: “Ai bảo ông muốn cùng Dương lão đại bọn họ đổi lại chỗ a! Ông nhìn hiện tại thấy chưa, người ta hiện tại kiếm tiền nhiều, còn chúng ta không có gì cả! Đều tại ông! Cũng là ông lúc đầu bị quỷ ám rồi mới cùng người ta đổi lại chỗ a.”

-“Tôi trước kia cùng bọn họ đổi lại chỗ còn không phải bởi vì khi đó mọi người nói chỗ nhà ở chúng ta bên này muốn di dời bồi thường tiền sao. Kết quả chính sách thay đổi tôi nào đâu có biết a! Tôi không phải là muốn được nhiều tiền bồi thường nhà ở sao, tôi thật là vô cùng ngu đi!

Thấy ông chồng tính tình vẫn luôn tốt với mình lại rống to, thím Hai làm bị sợ đến nỗi trợn to mắt. Trong nháy mắt, không dám tiếp tục nữa, nuốt nước miếng một cái, đổi giọng trấn an nói_: “Tôi cũng không phải là ý này…”

Ban đầu đồng ý đổi lại nơi nhà cũ là chính mình đồng ý, điều này cũng không thể toàn bộ đều trách ông chính mình… Cũng chỉ có thể trách vận khí nhà mình không tốt…

Mặc dù hiểu đạo lý này, nhưng mà lòng ghen tỵ thật sâu nhưng tâm lý lại không thể gặp người khác được tốt làm cho bọn họ không muốn tin tưởng vào sự thật này.

-“Lão công, chúng ta đây cũng là nghe “phi cơ trực thăng” nói, ai biết có phải là sự thật hay không. Ông nhìn lần trước nói chỗ chúng ta muốn di dời, cũng không có đấy sao… Nói không chừng tin tức lần này cũng là giả thì sao.”

Chú Hai vốn đang cúi đầu liền ngẩng đầu lên, sắc mặt so với lúc nãy khá hơn một chút. Gã nhìn về phía vợ mình, gật đầu_: “Đúng vậy, lần trước nói lợi hại như vậy mà cũng không có dời đi đấy thôi. Lần này ngay cả tiếng gió cũng không có, nói không chừng chính là người người kia bịa đặt.”

Chủng Điền Dưỡng NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ