Chương 47

5.7K 221 10
                                    

Dương Hạo trong lòng một mực kịch liệt giãy dụa. Nếu như nói cho Vương Tuấn tất cả, như vậy khẳng định liền phải đem chuyện mình trọng sinh nói cho y biết…

Y có tin hay không?

Dương Hạo nắm chặt tay trái, bởi vì quá ức dùng sức, xương ngón tay trở nên trắng bệch.

-“Vương Tuấn, nếu như em nói cho anh biết thật ra em trọng sinh một lần, anh có tin không?”_Dương Hạo cuối cùng quyết định nói thật với Vương Tuấn, hắn không muốn lừa gạt Vương Tuấn.

Thân thể Vương Tuấn cứng đờ, trong lúc nhất thời không nói gì.

Đại khái là bị hù đến y đi… Chuyện kinh hãi thế tục như vậy, nếu đổi lại là chính mình, có thể tiếp nhận được sao?

-“Nếu như hù dọa đến anh…Thật xin lỗi.”_Dương Hạo khẽ đẩy đẩy Vương Tuấn, trong lòng hắn có chút hối hận đem chuyện này nói cho Vương Tuấn biết.

Vương Tuấn kéo lại tay Dương Hạo, trong đôi mắt thâm thúy tràn đầy hối hận.

-“Là bởi vì anh sao? Cho nên em cả đời này mới dẫn theo Đô Đô rời khỏi anh sao?”

Nếu như những người khác nói cho Vương Tuấn chuyện trọng sinh như vậy, Vương Tuấn tuyệt đối sẽ không tin tưởng, dù sao tính mạng cũng chỉ có một lần, nơi nào lại có cơ hội thứ hai?

Nhưng y tin tưởng Dương Hạo sẽ không dùng chuyện này để lừa gạt y. Dương Hạo vẫn yêu y như vậy, nhưng lại đột nhiên không có chút dấu hiệu nào liền dẫn theo Đô Đô rời đi, tự mình vẫn không tra ra được nguyên nhân gì. Dương Hạo lại vẫn để ý chuyện của Dịch Thiển như vậy, nếu như chẳng qua là những chuyện vu vơi, Dương Hạo sẽ không có không ựt mình đi hỏi y, có thể làm cho hắn trực tiếp dẫn theo Đô Đô rời đi như vậy, tuyệt đối là đã xảy ra chuyện rất quan trọng…

Mới vừa rồi Dương Hạo nói hắn là sống lại một lần nữa, như vậy đời trước hắn…

Là bởi vì mình mà ngay cả tính mệnh cũng vứt bỏ sao?

Nghĩ tới Dương Hạo từng trải qua chuyện như vậy, tim Vương Tuấn giống như bị ai đó dùng dao cắt qua…

Bi thống cùng cực, lại không thể là gì…

Dương Hạo lần đầu tiên thấy Vương Tuấn bi thương như vậy. Y không có rơi lệ cũng không có vẻ mặt khổ sở, nhưng mà cảm giác thê lương như vậy thoạt nhìn làm cho hắn rất đau lòng.

-“Vương Tuấn.”_Dương Hạo nắm chặt lấy tay y, phát hiện tay của y đã lạnh như băng.

-“Thật ngốc, rõ ràng là em nên cảm thấy khổ sở, làm sao anh thoạt nhìn lại so với em càng khổ hơn vậy.”_Dương Hạo cong khóe miệng, miễn cưỡng cười, hắn muốn làm cho không khí thoải mái hơn một ít.

Vương Tuấn cầm lại tay của hắn, ở trên trán hắn hôn xuống_: “Anh cảm thấy tự trách cho sự bất lực của anh. Lúc ấy nhất định là do anh sơ sẩy mới làm hại đến em…”_Lúc này, y thật sự quá đau lòng, câu nói kế tiếp Vương Tuấn không nói ra được. 

Cho nên y là nên cảm tạ ông trời sao? Đã để cho y cùng Dương Hạo còn có thể tiếp tục tiền duyên. Mất đi hắn, chính mình sẽ thống khổ đến mức nào.

Chủng Điền Dưỡng NhiWhere stories live. Discover now