End

1.3K 45 55
                                    

(Tiếp tục)
Sau khi đẩy cánh cửa trước mặt,hai người nhìn thấy Sally đang bị trói trên một chiếc cọc,trên mặt mũi toàn là những vết thương đang rỉ máu. Những người khác thì bị nhốt trong một cái lồng,ai cũng kiệt sức và ngất đi. Sau khi bước hẳn vào thì mới thấy rõ Zalgo đang ngồi trên một chiếc ghế làm bằng xương người. Tay hắn thì cầm một chiếc chìa khóa, miệng nở một nụ cười man rợ. Hắn cười, nói:
-"Cuối cùng các ngươi cũng đến, để ta chờ hơi lâu đó."
- " Thả mọi người ra và chúng ta sẽ kết thúc mọi thứ trong hòa bình."_Toby chen vào.
- "Ta e là sẽ không thể,sao các ngươi không chơi một trò chơi nhỉ.Nếu các ngươi thắng,ta sẽ thả họ, còn không thì...
Chúng sẽ chết..."
Rồi hắn chìa tay ra,
- "Hãy làm một thỏa thuận, được chứ?!"
Bây giờ tình thế nguy hiểm hơn bao giờ hết, ai biết hắn sẽ giở trò gì. Nhưng vì mọi người,Toby và Clockwork bắt tay với hắn. Thỏa thuận được chấp nhận,Zalgo nở một nụ cười quái đảng.
- "Để ta nói rõ luật chơi, các ngươi sẽ đánh bại tay sai của ta,thắng thì ta sẽ thả bọn chúng. Rõ rồi chứ??!"
Cả hai gật đầu,tay cầm vũ khí sẵn sàng chiến đấu. Zalgo ngày càng thích thú hơn. Hắn vỗ tay, từ sau hắn hiện ra một con quỷ lửa, nó có thể thiêu cháy cả cái Slender Mainsion.

Nó gầm lên một tiếng rồi phỏng một quả cầu lửa về phía hai người. Toby nhanh chóng bế Clockwork né sang một bên.(Mèo:"Bế kiểu công các man ạ:v") Cậu thả cô xuống, cả hai cùng sống lên chặt đứt tay và chân của con quỷ nhưng đêù vô dụng, nó luôn có thể tái tạo lại và mỗi lần như vậy, nó đều mạnh hơn và đòn tấn công của nó càng ác liệt hơn.
Cứ thế này thì có năm sau cũng chưa giết được nó quá. Hai người liền đổi chiến thuật, bây giờ phải tìm được điểm yếu của nó và đánh vào đó một nhát thật mạnh và sâu. Toby đứng trước để yểm trợ cho Clockwork nhảy lên và đánh trúng vào ngực của con quỷ. Nó hét lên đau đớn. Có vẻ đây là điểm yếu của nó vì con quỷ không thể tái tạo lại được phần ngực và để lộ ra quả tim đang đập thình thịch trong lồng ngực.
Bây giờ con quỷ rất tức giận, nó phóng rất nhiều những quả cầu lửa về phía hai người. Đúng là nó khá mạnh,trên người Toby và Clockwork chi chít vết thương. Nhưng thế này nhằm nhò gì. Họ vẫn ra sức đánh đến khi con quỷ kiệt sức, ngã gục xuống. Nhân dịp con quỷ yếu đi, Clockwork nhảy lên,đâm một nhát vào giữa tim nó. Con quỷ gầm lên một tiếng thật to, nó đổ rầm xuống đất. Ngọn lửa trên người nó đang nhỏ dần, tức là nó sắp chết. Hai người đã làm được, trước sự kinh của Zalgo, hắn tức giận nhưng đâu thể làm gì khác. Zalgo ném cho Toby chiếc chìa khóa rồi biến mất.

Toby nhanh trong ra mở cửa lồng, giải thoát cho mọi người. Ai nấy cũng vui mừng, cuộc chiến đã kết thúc,mọi thứ lại trở lại bình thường. Clockwork ra cắt dây trói buộc ở tay Sally. Bây giờ cô bé đã tỉnh,Sally nhìn quanh,ai cũng bị thương,mọi người đều liều mạng mà cứu cô ư. Những dòng nước mắt lăn dài trên má Sally,cô bé cảm thấy tội lỗi,tại sao chỉ vì cô mà mọi người phải đến đây. Thấy vậy, Clockwork ôm Sally vào lòng,an ủi:
- Không sao,em không có lỗi,Sally.
- Nhưng.... nhưng... hức...mọi người bị thương.... hức... chỉ vì em....
- Thế thì có là gì,bọn chị có thể chết vì cứu em cũng được.
- Nhưng tại... hức...tại sao..., chị Clocky....
- Vì em là người trong gia đình này mà. Mọi người sẽ bảo vệ nhau đến cùng. Em cũng không ngoại lệ.
- CHỊ CLOCKY, CẨN THẬN!!!
Từ đằng xa, một quả cầu lửa đang lao về phía hai người. Thì ra con quỷ lúc nãy chưa chết hẳn, nó vẫn còn sức để ra nốt đòn cuối cùng. Quả cầu vẫn tiến về hai người rất nhanh, Clockwork ôm Sally vào lòng, che cho cô bé. Sally dãy dụa nhưng cô vẫn không buông ra, nói:
- Chăm sóc Toby giúp chị nhé,Sally.
- CHỊ CLOCKY, THẢ EM RA!!
Clockwork bỏ lời nói đó qua một bên, miệng cô nở một nụ cười hiền,nhắm mắt đợi giây phút mà mình sẽ rời xa thế giới này, rời xa gia đình này....

TICCI TOBY×CLOCKWOCK | Tôi yêu em (FULL)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin