Chap 4

1.2K 46 13
                                    

( Tiếp tục)
Sau khi thay quần áo bình thường, đi xuống nhà thì thấy bầu không khí u ám, chẳng ai nói gì với nhau cả. Slender lên tiếng:
- Chúng ta có một rắc rối không hề nhỏ, Zalo vừa bắt Sally và ta không chắc chắn là hắn sẽ để con bé yên nên ta phải hành động thật nhanh. Ta yêu cầu mọi người chuẩn bị cho trận chiến này. Sáng mai chúng ta sẽ lên đường.
Dứt lời,mọi người chẳng ai nói với nhau mà cứ từ từ đi về phòng mình, ngủ và chuẩn bị tinh thần trận đấu ngày mai. Nhưng, chỉ có Clockwork là chưa ngủ,cô vẫn đang nghĩ về câu mà Toby định nói với cô lúc nãy. Không chịu được nữa,cô đi sang phòng Toby và gõ cửa. Hơi ngạc nhiên vì cậu vẫn còn thức,mọi khi giờ này cậu phải lăn ra ngủ rồi chứ. Toby dắt cô vào phòng và để cô ngồi xuống ghế.
- Vậy..... Clocky chưa ngủ à??
- Nói tiếp đi,Toby.
- Hả...
Bây giờ cậu chẳng hiểu gì cả, cho đến khi cái đầu của cậu nó load xong dữ liệu thì đã bị cho mấy cái cốc đầu rồi.
- À thì lúc đó......
- Nói nhanh.
- Tôi..t..t..tôi....
Bỗng, có một thứ gì đó lão vào phòng cậu qua đường cửa sổ, những mảnh kính vỡ vương vãi trên sàn nhà,Toby bị đánh bay ra phía cuối phòng. Trong lúc đầu quay cuồng, Clockwork bị bắt mất. Trong giây phút đó,Toby chỉ biết vồ cây rìu và chạy theo. Cậu vừa chạy và hét:
- CLOCKY,CÔ Ở ĐÂU!!!!
Nhưng đáp lại cậu chỉ là một sự im lặng, cậu cứ chạy,chạy đến mức không để ý là những mảnh kính đang cứa vào da thịt của cậu đến rỉ máu. Cuối cùng, cậu kiệt sức và ngất đi.

Toby mơ thấy cảnh xác Clockwork đang treo trước mặt mình, miệng cô mấp máy như muốn nói gì đó. Còn tay của cậu thì nhuộm đỏ,bốc mùi tanh nồng nặc. Bật tỉnh, mặt cậu nhễ nhại mồ hôi, thở dốc. Cuối cùng,khi trấn tĩnh lại,Toby phát hiện ra mình đang ở trong 1 mê cũng được dựng bằng.....máu. Những cục máu khô xếp lại thành những bức tường cao ngất. Cạnh cậu thì vẫn là cây rìu sắt quen thuộc kèm theo 1 mẩu giấy:
"Chào mừng đến với nhà của ta,
Hi vọng người đã sẵn sàng cho một trò chơi. Cứ đi và tận hưởng nhé.Sẽ có bất ngờ cho người đó.
(Nếu ngươi muốn cứu Sally thì nhanh lên nhé,ta không chắc là có thể giữ an toàn cho nó.)
Zalgo"
Bây giờ, cậu phải nhanh hơn bao hết. Ai biết Zalgo sẽ làm gì Sally. Còn Clockwork nữa,nhỡ cô có chuyện gì thì sao. Nhưng Zalgo sẽ đâu thể cho cậu qua nhanh thế được, những con đường gần như giống hệt nhau,Toby không thể nào phân biệt được.
Rồi cậu nhìn thấy một cái gương,khi nhìn vào thì.... cậu thấy mình khi chưa được Slender lượm về. Mái tóc,đôi mắt thì vẫn thế, chỉ khác là không phải bộ quần áo mà cậu hãy mặc mà là một bộ quần áo mà cậu hay mặc hồi đó. Nhưng kì lạ hơn nữa là bên cạnh cậu là....... Lyra. Sao có thể?? Lyra dã chết rồi thì sao chị ấy có thể ở đây. Nhân lúc cậu sao nhã, "Lyra" lôi cậu vào trong gương, bây giờ Toby hoàn toàn hoảng loạn,"Lyra" đặt một tay lên má cậu:
- Toby đã lâu không gặp.
- Lyra... là...chị...ư???
- Còn ai khác nữa.
Toby hoàn toàn bị cuốn vào ảo ảnh,quay lại thì cậu thấy mẹ mình đang đứng phía xa,nụ cười hiền hậu mà cậu luôn muốn thấy. Cậu kéo tay Lyra, cậu quay lại:
- Hai chị em mình ra chỗ mẹ đi.
-....
- Lyra..c..chị.. làm...sao..vậy?
Bây giờ,Lyra bắt đầu chảy máu, khuôn mặt biến dạng của vụ tai nạn hiện ra,bàn tay dính máu đang bám vào tay Toby toàn những mảnh kính vỡ. Mẹ cậu cũng dần dần tiến tới chỗ cậu,tay cầm 1 con dao, nói:
- Tại sao con lại giết ta,Toby. Ta đã bảo vệ con, chăm sóc con....
Bà ta lao về phía cậu,đâm tới tấp. Theo phản xạ,Toby thừa sức hạ được hai người họ. Nhưng làm sao cậu có thể giết mẹ mình một lần nữa, còn Lyra thì càng không thể. Cậu chỉ biết tránh đòn và van xin họ. Nhưng đây chỉ là những con rối do Zalgo điều khiển,họ chỉ biết làm theo.
Bị thương quá nhiều,Toby dần dần gục xuống, cách thoát thân bây giờ chính là giết chết họ. Toby nhắm mắt, cầm rìu phang thẳng vào đầu mẹ mình,chị mình. Cậu phang mạnh đến nỗi gương biến dạng của Lyra đã nát đến mức không nhận ra nữa. Mẹ cậu thì không thể nào tệ hơn. Cậu vừa khóc, vừa giật đùng đùng, bây giờ cậu phải làm sao đây,nỗi đau tinh thần quá lớn, kí ức của Toby một lần nữa dằn vặt cậu. Cậu khóc rất to, cậu tuyệt vọng vô cùng.
Từ đằng sau, một bóng người tiến lại chỗ cậu. Hình bóng đó đến gần và ôm cậu vào lòng.
- Cậu ổn rồi,Toby. Có tôi ở đây rồi.
Một giọng nói quen thuộc,Toby nhận ra, ngước nhìn lên:
- Clocky,... là cô ư. Tôi tưởng...
Nhìn khắp người cô đầy vết thương, chắc cô cũng vừa đánh nhau.
- Không sao.
- T...tôi... tưởng.. đã..mất cả cô rồi.
- Tôi sẽ không bao giờ bỏ cậu.
Người Toby bớt giật hơn,cậu cũng ngừng khóc. Rồi cả hai người cùng tiến lên phía trước. Qua được cái mê cung thì họ thấy một cánh cửa. Clockwork định đưa tay ẩn thì cánh cửa mở ra. Bên trong là những pasta khác. Họ như bị thôi miên vậy. Đầu tiên là Jeff lao vào chém hai người tới tấp,sau đó là hàng loạt viên đạn của Masky. Bên Clockwork thì Jane cũng không kém gì Jeff, EJ cũng lao vào luôn. Một số những người khác chưa bị thôi miên cũng đang chiến đấu rất khó khăn vì dù sao cũng là người một nhà.
(Còn tiếp)

TICCI TOBY×CLOCKWOCK | Tôi yêu em (FULL)Where stories live. Discover now