Chap 3

1.5K 49 12
                                    

(Tiếp tục)
Bây giờ,trong phòng của Toby, Clockwork vẫn ấp úng mãi chưa nói được từ gì, còn Toby thì vẫn chẳng hiểu tại sao cô bạn của mình lại như vậy.
- Um......Toby....m...ai mai c..ậu.. cậu có rảnh không?
- Có,mai Slender cho chúng tôi nghỉ mà. Có gì không??! *Mặt khó hiểu*
- Nếu được thì mai cậu đi chơi với tôi nhé. Tôi mới có được 2 vé đi công viên nước. Mà Jane và JA lại bận rồi nên không biết rủ ai.
- Được thôi.
- Vậy ngày mai 8 giờ sáng ở chỗ lần đầu gặp nhau nhá.
Sau khi nói xong, Clockwork phi ra khỏi phòng chưa kịp để Toby trả lời. Chỉ còn một mình, cậu bắt đầu suy nghĩ về những điều mà Clocky vừa nói:
- Hummmm, đỏ mặt-lúng túng-hẹn đi chơi..... Hay là...
Mặt cậu bắt đầu đỏ lên
- Cô ấy muốn hẹn hò sao!!??
- Đúng vậy đó.
Ben và Jeff từ đâu xuất hiện và nói rất tự nhiên.
- Sao hai người biết??
- Thì chúng tôi ngồi nghe nãy giờ mà.* Mặt ngây thơ vô (số) tội*
- Cậu sắp có "gấu" rồi đó Toby *cười trong cmn sáng*
-*Ngón giữa thần thánh*
Rồi thế là cả hai thằng đi vào phòng, giúp Toby lên kế hoạch "cưa" nàng.
- Không hiểu ngày mai Clocky sẽ đưa tôi đi đâu??
- Công viên nước/ Ben nói
- Mày không để ý hả, đồ não cá vàng. Jeff nói chen vào.
Rồi hàng ti tỉ ý tưởng hiện lên. Nào là mặc gì này, nói gì và tặng gì nữa. Thế là hai thằng bạn "tốt" phải ra tay giúp đỡ Toby để chuẩn bị.

Về đến phòng, Clockwork bây giờ thực sự lo lắng.
- *Tại sao ngươi ngốc quá vậy Natabi,tại sao không nói thẳng ra mà lại còn hẹn đi chơi.*
Đang ngồi tự trách mắng bản thân mình thì cô mới nhận ra có một vấn đề quan trọng hơn: CÔ KHÔNG BIẾT NGÀY MAI SẼ MẶC GÌ CẢ!!!. Jane và JA được triệu hồi để giúp Clockwork chuẩn bị cho buổi hẹn ngày mai. Jane đưa cho Clocky rất nhiều váy bó, xòe, ngắn,dài có tất. Tuy mọi khi có chết cô cũng không mặc váy nhưng đành phá luật vậy. JA giúp cô về cách cư xử, cách nói chuyện, cách đi đứng cho đúng,...
- Nhớ này, hãy là chính ngươi, cậu ta sẽ tự động "đổ" thôi.
Rồi hai cô nàng kéo Clockwork đi chọn

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Bikini:)) Thì đi bơi mà. Đủ các thể loại. Cuối cùng,cô chọn bộ có màu xanh lá cây giống như màu mắt của cô.

Trở lại với bọn con trai, sau khi bàn xong chiến thuật thì ... Hai thằng kia bỏ lại Toby một mình với nỗi lo sợ là: NGÀY MAI MẶC GÌ!!
-Nhưng thôi, dẹp đi, mọi chuyện sẽ ổn thôi.
Rồi cậu rồi cậu vớ lấy một bộ quần áo mà cậu cho là đẹp nhất để lên bàn để sáng mai mặc. Mọi thứ xong xuôi thì cậu nằm lên giường và đi ngủ
(Times skip)
.
Đúng 8 giờ sáng hôm sau, cả hai người gặp ở chỗ mà Toby và Clockwork lần đầu gặp nha. Vừa đến,Toby thấy một cô gái có mái tóc nâu, mặc chiếc váy màu đen, khoác thêm chiếc áo len trắng mỏng ở trên trông rất nữ tính. Trong đầu Toby nghĩ đó không thể nào là Clocky mà cậu biết được. Tay cầm rìu, từ từ tiến lại chỗ cô gái kia. Bỗng cô gái ấy quay lại, nói:
- Cuối cùng cậu cũng đến,Toby.
- C...CLOCKY!!!!!!
Không thể ngờ cô gái nữ tính đó lại là Clocky. Mọi khi có chết cô cũng không bao giờ mặc thế này. Nhưng công nhận cô cũng rất đáng yêu. Chiếc váy đen làm nổi bật làn da trắng hồng của cô,đôi mắt xanh đẹp đẽ ngày càng được tôn lên nhờ làn da trắng; chiếc đồng hồ và những vết khâu làm cho cô ấy thật bí ẩn. Cậu cứ đứng ngây ở đó cho đến khi bị Clockwork cốc cho một cái vào đầu.
Bây giờ mới để ý, hôm nay Toby cũng mặc đẹp thật. Hoodie xám xắn tay và áo sơ mi trắng. Quần jean đen,giầy đỏ. Thế là quá đủ để cưa đổ một cô gái (Mèo:"Cụ thể là Clockwork:))")
Sau một hồi luyên thuyên thì cả hai mới lên đường. Trên đường đến công viên nước, Clockwork ngại nên chẳng nói gì, vì cũng khá lâu rồi cô chưa đi chơi với ai,lại còn là con trai nữa nên ngại cũng phải. Còn Toby thì hoàn toàn trái ngược với cô. Cậu phấn khích và chẳng có gì là ngại ngùng cả. Trên đường đi còn kể chuyện trên trời dưới đất cho Clocky nghe nên cô cũng đỡ ngại hơn. Rồi cả hai nói chuyện vui vẻ cho đến chỗ công viên nước.
Sau khi mua vé,hai người đi vào phòng thay đồ. Nhưng không hiểu sao,Toby lú lẫn thế nào mà tí nữa đi nhầm vào phòng thay đồ nữ. Bị Clockwork cốc cho mấy cái, các cục u nổi lên. Thế là lại đi xiên xiên xẹo xẹo qua phòng nam.
Ở phía xa xa, có bốn con người nho nhỏ đang nhìn nhìn lén lén ở sau một cái gốc cây. Vâng!! Không ai khác đó chính là Jeff,Ben,Jane và JA. Họ có một nhiệm vụ quan trọng là theo dõi hai đứa kia xem có thành công trong việc "cưa" chàng/nàng không.
- Ê, hai thằng các ngươi làm gì ở đây???!- Jane nói
- Để tôi hỏi mới đúng này.
Rồi cả hội ngồi đó cãi nhau mà chẳng có để ý gì đến việc chính mà mình tới đây.
Về hai người kia,sau khi thay đồ xong thì Toby...... nói sao nhỉ....... à nói chung là chảy máu mũi tùm lum luôn vì Clocky của cậu ta quá sexy trong bộ bikini đó. Sau khi cậu lấy lại sự bình tĩnh, Clockwork đã lôi cậu đi chơi đủ các loại ống trượt nước: Mạo hiểm; nhẹ nhàng; ..... Có tất. Tuy gọi là mạo hiểm thôi nhưng hai thánh nhà ta có hét đâu. Đi từ đầu đến cuối im ri à.
Quay lại với cái lũ mà bám theo kia, tụi nó vẫn còn ngồi cãi nhau kia kìa. Đang cãi là ai mới có quyền theo dõi thì cũng đến chiều tối rồi.
Sau khi quẩy banh cái công viên nước,hai người đang dắt tay nhau đi dạo trong công viện. Bây giờ quang cảnh rất lãng mạn: trời hơi chập tối, những cây đèn đường bật lên thắp sáng con đường mà hai người đang đi, cơn gió nhẹ nhàng thổi làm cho những chiếc lá cây xào xạc đung đưa theo gió. Đi một hồi rồi ngồi xuống chiếc ghế đá dài gần đó. Bây giờ cả hai đều đỏ mặt, không biết nói gì với nhau. Thấy vậy,Toby mở lời trước:
- H...ho....hôm nay vui nhỉ, Clocky??
- Um
Chỉ có thế, cuộc nói chuyện gọn lỏn lại đưa bầu không khí im lặng hơn. Cuối cùng,Toby lấy hết can đảm để chuẩn bị nói một câu mà ai cũng biết.
- Clocky,t... tôi.... muốn nói với...Clocky là...
-Là...??
- Tôi...y...
Chưa kịp nói xong, những chiếc đèn đường nhấp nháy, một người đàn ông cao to mặc bộ vest đen lịch lãm lại gần Toby
- Ngài Slender??
- Về ngay, có chuyện cần giải quyết.
Rồi ông teleporter đi ngay.
Thế là hai người chạy về Slender Mansion. Hơi tiếc cho Toby vì chưa nói được thứ cần nói trong cả ngày hôm này. Vừa mở cửa ra,thấy bầu không khí u ám đến kì lạ của mọi người là biết có chuyện rồi. Sau khi thay quần áo, hai người đi xuống lầu nghe Slender giao nhiệm vụ.










-----------------------------------------
( Còn tiếp)
Mệt rồi, lúc khác viết tiếp

TICCI TOBY×CLOCKWOCK | Tôi yêu em (FULL)Where stories live. Discover now