chap 5

1.2K 47 14
                                    

(Tiếp tục)
Bỗng nhiên, những người bị thôi miên ngừng đánh,họ bắt đầu chảy máu,nội tạng, mắt mũi cũng phòi ra. Cứ như thế tầm 2' sau thì chỉ còn lại những cái xác vô hồn và đẫm máu. BP lại gần, nói:
- Đây chỉ là những con rối làm bằng máu và xương người. Còn những người thật chắc là đã bị bắt.
- Nhanh lên, không còn thời gian đâu, chúng ta còn phải cứu những người khác nữa.- Clockwork nói

Cả bọn chạy đến, tiếp tục đằng trước là một cánh cửa,khi Toby định đẩy cửa,sàn nhà bên dưới nứt ra, năm người bị kéo xuống bên dưới. Mọi người cố gắng bám vào nhau tạo thành một vòng tròn nhưng đều vô dụng. BP rơi xuống với JA, Smiley với Liu(/Sury), Clockwork và Toby lại rơi vào một phòng khác.
Mọi người lại mỗi người một nơi, sau khi rơi xuống, Clockwork nhìn quanh,không thấy Toby đâu, cầm con dao bên tay,cô chạy đi tìm tình yê.... à nhầm..... đồng đội của mình (Mèo:"Tình yêu để sau:))"). Chưa đi được bao lâu, một cậu con với mái tóc nâu hạt dẻ hiện ra,cặp kính cam to tròn và chiếc mạng đen hình miệng cười là hai thứ điển hình nhất. Nếu nhìn xa,ai cũng tưởng là Toby. Clockwork từ từ tiến lại gần,cô nhận ra có gì không phải đối với Toby này.Mọi khi cậu mà nhìn thấy cô sẽ chạy đến mà, nhưng bây giờ thì khác....Cô khẽ gọi.
- Toby....Toby... cậu ổn chứ.
- ....
Đáp lại cô lài sự im lặng đáng sợ, cậu từ từ tiến lại,tay tháo chiếc kính ra, để lộ một màu mắt đỏ ngầu, tiếp tục tháo chiếc mạng ra, hàm răng sắc nhọn y như một con dao hiện lên. Tay cầm hai chiếc rìu quen rồi vồ lên, đánh cô tới tấp.
-"Keng...keng.."
Tiếng vũ khí chà mạnh vào nhau, tốc độ và sức mạnh của Toby tăng cao, cậu nhanh nhẹn dồn Clockwork vào góc, khiến cô không thể nào đánh lại, chỉ biết né tránh và đỡ đòn.
Người Clockwork bây giờ chỉ toàn những vết chém sâu đang rỉ máu, những vết bầm tím. Hắn lao đến,thúc vào bụng cô một cái. Quá đau,cô quỵ xuống,ho ra máu một cái rồi cô ngất đi. Trong cơn mê, cô thấy có một người nào đó tiến lại gần chỗ cô và hắn.
- Ngươi được lắm, dám giả mạo ta rồi đánh Clocky hả??!!
Và vâng, không ai khác đó chính là anh Toby nhà ta. Lúc nãy,khi rơi xuống thì cậu bị một Clockwork khác tấn công ở bên nửa phòng kia nên đoán là bên này cũng như vậy. Toby nhanh chóng kết thúc trận đấu để sang bên này thì thấy một thằng nào đó đang đánh Clocky của cậu nên lao ra giúp.
Hai thằng Toby đánh nhau, thằng nào cũng như trâu như bò,không ai chịu ai. Đúng là con rối này khá mạnh, nó gần như tránh được tất cả những đòn tấn công của cậu và làm Toby bị thương một số chỗ. Nhưng vì sự tức giận tột cùng,Toby nhanh tìm ra sơ hở của con rối nên sau khi đánh trúng vào điểm yếu của địch, cậu nhanh chóng lật ngược tình thế. Bây giờ người có nhiều vết thương nặng chính là con rối. Khi khống chế được con rối,Toby giơ cao rìu lên,bổ một nhát thật mạnh vào đầu của con rối khiến đầu nó vỡ tung. Bây giờ mọi nơi trên người cậu toàn là máu của con rối dơ bẩn kia. Không quan tâm đến cái con rối chết tiệt kia nữa, cậu lao qua băng bó vết thương cho Clockwork.
Đang băng bó vết thương thì trong cơn mê, Clockwork liên tục nói những từ vô nghĩa,mồ hôi túa ra, có vẻ như cô đang gặp chuyện gì đó....
- " Toby...Toby...đừng bỏ tôi.....tôi.."
Toby đứng bên cạnh,nghe được tất cả. Hơi chút ngượng ngùng cùng với lo lắng. Nhưng vừa băng bó xong, cũng là lúc mà Clockwork tỉnh. Đầu óc cô bây giờ quay cuồng,mắt nhìn cũng chỉ mờ mờ. Phải mất một hồi thì mới giữ thăng bằng và mắt cô mới đỡ. Cô thở dài, mặt đầy sự lo lắng, liên tục nhìn vào tay mình.
- Có việc gì vậy,Clocky??
Toby mặt đầy lo hỏi thăm. Clockwork không trả lời, mặt chỉ xịu xuống, ôm chầm lấy cậu.
Cô vừa khóc, vừa nói lí nhí vào tai Toby:
- Toby...tôi...sợ...mất cậu,...trong mơ.... tôi đã tự tay giết chết cậu....
- Không sao,tôi sẽ không bao giờ chết.
- Nhưng.... nhưng.. cậu chỉ là con người.... cậu không thể bất tử... cậu...
Mặt Clockwork lộ rõ vẻ lo lắng,hoang mang và... sợ hãi... Sau mấy năm nay đây là lần đầu tiên cô cảm thấy sợ hãi trở lại. Nỗi sợ này còn lớn hơn năm xưa,cô sợ sẽ mất đi người mình yêu thương, sợ sẽ cô đơn trở lại.
- Đừng lo, tôi đã nói là sẽ không bao giờ chết....
- Nhưng... nhưng... cậu...
Chưa để Clockwork nói hết câu,Toby nâng cằm của cô lên, trao cho cô một nụ hôn nồng cháy, vì cậu không muốn nghe phần còn lại của câu nói...
Hai người cứ như thế, lưỡi của Toby như đang khám phá mọi thứ bên trong miệng của cô,mọi ngóc ngách đều bị cái lưỡi tinh nghịch ấy khám phá hết... Nước dãi trào ra khỏi miệng, chảy dài trên má cô. Clockwork cố gắng đẩy Toby ra nhưng đã bị cậu cố định hai tay ra sau lưng. Đầu óc Clockwork bắt đầu quay nhưng vẫn nhận thức được mọi chuyện đang xảy ra. Phải đến khi Clockwork gần hết dưỡng khí thì Toby mới buông tha cho đôi môi ngọt ngào kia. Khi vừa được thả ra, Clockwork đớp từng ngụm không khí, mặt cô đỏ ửng lên,dòng dãi bây đã chảy dài xuống cổ... Toby thấy vậy, cười nhẹ...
- Vì tôi còn phải bảo vệ cô nữa. Thôi,đi nào, mọi người đang đợi chúng ta tới cứu đó.
- Uh...
Bây giờ cô cũng bớt lo lắng hơn và ngượng chín mặt. Tất cả các biểu hiện xấu hổ của cô khi nãy đều bị Toby nhìn thấy hết rồi.... Còn Toby thì ngồi đấy, cười hề hề như thằng điên... Vụ lú nãy cậu cũng không tính làm đâu nhưng vì bất đắc dĩ nên quất luôn:)) Bây giờ trong đầu cậu đang nghĩ những thứ trong cmn sáng với Clockwork. Bị Clockwork cốc cho vài phát thì mới tỉnh...
- Đau..!!!
- Tỉnh chưa, có đi không đây???
- Hề hề, có, đi ngay.
Rồi cả hai người cùng tiến đến cánh cửa tiếp theo...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hết òi, mai viết típ:))

TICCI TOBY×CLOCKWOCK | Tôi yêu em (FULL)Where stories live. Discover now