Chương 38

984 38 2
                                    


"Ba và bà ta đã sớm chia tay rồi." Trình Chí Dũng giải thích nói, "Trước đây ba đã nói qua ba chỉ muốn tìm cho con một người mẹ, để chăm sóc con. Đều là ba không tốt, không để ý đến suy nghĩ con. Con và ông ngoại con cũng không đồng ý, ba cũng không miễn cưỡng rồi. Nhưng chuyện này không liên quan đến Hinh Nhi. Ba nhận Hinh Nhi làm con gái nuôi, vì ba rất hợp duyên với con bé." (từ giờ mình để là ông ngoại Hàn nha, những chương trước mình sẽ sửa sau, xin lỗi vì sai sót này)

"Thì ra là như vậy. Trách không được lần trước trong quán ăn đêm thấy Từ Mỹ Phụng…” Hàn Mai Mai ngừng lại, thật giống như ý thức được chính mình nói sairồi vậy.

"Mai Mai, con nói con thấy gì." Bà nội Trình hỏi.

Trước đây Trình Chí Dũng cũng đã nói qua về chuyện của Từ Mỹ Phụng, bà ta cũng ngầm đồng ý, đương nhiên bà ta cũng đã gặp Từ Mỹ Phụng, không vừa lòng lắm, nhưng hiển nhiên so với mẹ Hàn xuất thân nhà cao cửa rộng mà nói càng hợp ý của bà ta, để cho bà ta có thể làm mẹ chồng cao ngạo.

Mà Trình Chí Dũng giờ là người không vợ, bên người cũng cần một người chiếu cố. Trong lòng bà ta đã nhận Từ Mỹ Phụng làm cô con dâu một nửa rồi.

Hàn Mai Mai do dự một chút nói, "Con không biết có thể nói ra hay không nữa."

"Cháu nhanh nói đi! Có gì mà không thể nói!" Bà nội Trình vội la lên.

"Lần trước cháu và bạn đi quán ăn đêm thấy Từ Mỹ Phụng và một chàng trai trẻ tuổi cử chỉ cực kỳ thân thiết..." Hàn Mai Mai muốn nói lại thôi.

"Cái gì!" Ánh mắt bà nội Trình nhìn chằm chằm Hàn Mai Mai, "Cháu cũng không được nói linh tinh đâu đó!"

"Nhưng cháu nhìn rất rõ, chính xác là bà ta..." Hàn Mai Mai lại giải thích một phen.

Vẻ mặt bà nội Trình không thể tin.

Sở dĩ bà ta và ông nội Trình tới nơi này, cũng là bởi vì Từ Mỹ Phụng gọi điện thoại cho bọn họ.

Ý Từ Mỹ Phụng là Hàn Mai Mai và Hàn gia gia phản đối ả gả cho Trình Chí Dũng. Ả cũng không muốn Trình Chí Dũng khó xử, một chút ủy khuất đó ả có thể chịu đựng. Nhưng nghĩ đến Hinh Nhi, còn có chút không yên lòng. Ả không muốn con gái giống như ả. Cho nên muốn để cho Trình Khả Hinh tiến vào cửa nhà Hàn, cho dù là lấy danh nghĩa con gái nuôi, cũng tốt hơn nhiều so với hiện tại.

Bà nội Trình nghe xong cũng hiểu được yêu cầu này không quá phận. d ie nd a nl eq u yd o n.c o m. Ngược lại lại có chút tức giận nhà họ Hàn, rõ ràng chính mẹ Hàn đoản mệnh chết sớm, liên lụy con trai bà ta, mà bây giờ còn không cho nó tái hôn. Thật sự là không thể nói lý.

Bà ta cũng không suy nghĩ nhiều, lại vẫn vì đứa nhỏ Hinh Nhi này đi một chuyến. Là muốn để cho Hinh Nhi tiến vào nhà họ Hàn.

Hiện tại thật không ngờ Từ Mỹ Phụng này lại là loại không tuân thủ nữ tắc...

Bà nội Trình kinh hãi ngồi phịch xuống...

"Chí Dũng, là thật sao?" Bà nội Trình chuyển hỏi Trình Chí Dũng.

Trình Chí Dũng không có trả lời, mà nói với Hàn Mai Mai, "Con theo ba vào thư phòng."

Nữ phụ xoay người tiến công đóng chiếmWhere stories live. Discover now