Chương 5

1.9K 76 1
                                    

Hàn Mai Mai đang xem phim trên máy tính, nhưng trước mắt lại xuất hiện cái lều nhỏ của Ngụy tổng (cái lều… Mai tỷ thật hài hước), bây giờ nghĩ lại thật sự là quá xấu hổ.

Điện thoại phía sau Hàn Mai Mai đổ chuông, trên màn hình hiển thị: X.

Hàn Mai Mai do dự một chút liền nghe.

"Hàn tiểu thư, Tại sao ngày hôm qua cô không tới?" Đầu bên kia điện thoại truyền đến một giọng nam.

Hàn Mai Mai nghĩ thầm,rằng người này tới cùng là ai? Mặt ngoài cũng nhẹ giọng nói, "Thật xấu hổ, ngày hôm qua tôi có việc."

"Chúng ta hẹn thời gian khác. Lần trước cô muốn tôi điều tra ba cô, giờ đã có kết quả."

Thì ra nguyên chủ tìm người điều tra ba mình? Như vậy, người tên X này là thám tử rồi.

Hàn Mai Mai một lần nữa hẹn với X.

"Hàn tiểu thư, chớ quên còn 10 vạn đồng tiền." X lại bổ sung một câu.

Hàn Mai Mai nghĩ thầm, cướp tiền à! Nhiều như vậy.d ie nd a nl eq u yd o n.c om Nghĩ lại hiện tại chính mình đã biến thành kẻ có tiền, không cần chút tiền ấy. Đột nhiên cô cảm giác tâm tính của bản thân sao lại giống như nhà giàu mới nổi...

Hàn Mai Mai hẹn X ở một quán cà phê, không bao lâu liền thấy một người đàn ông mặc áo gió đội mũ lưỡi trai đi tới. Anh ta bước vào quán cà phê liền nhìn xung quanh một vòng, sau đó đi tới chỗ Hàn Mai Mai.

"Hàn tiểu thư. " X đứng ở trước mặt Hàn Mai Mai, một người đàn ông diện mạo cực kỳ bình thường, đeo kính đen, nhìn qua hơn ba mươi tuổi rồi.

"Mời ngồi, xin hỏi muốn uống chút gì không?" Hàn Mai Mai một bên chào hỏi anh ta, một bên gọi người phục vụ.

"Không cần, một ly nước là được."

Hàn Mai Mai nhìn bộ dáng cực kỳ gấp gáp của anh ta, cũng đi thẳng vào vấn đề, "Lần trước cho anh điều tra thế nào rồi."

X từ trong túi lấy ra một xấp văn kiện, "Ba cô từ rất sớm trước đã ở bên ngoài bao nuôi một người phụ nữ" X thấy biểu tình cực kỳ bình tĩnh của Hàn Mai Mai, thật bình tĩnh nhìn ảnh chụp trên bàn, giống như đã sớm dự đoán được.

X có chút khẩn trương, chẳng lẽ nội dung mình điều tra khiến cô chủ bất mãn, cảm thấy không cam lòng, lại mạnh bạo nói, "Còn có một cô gái, có khả năng là em gái của cô."

"Anh chỉ tra được những thứ này sao?" Hàn Mai Mai ít nhiều đối những thứ này có chút thất vọng, mấy thứ này đối với cô mà nói thật đúng là không có tác dụng, cô đã xem qua tiểu thuyết!

X vốn cho rằng tra được những thứ này đã đủ vừa lòng ứng phó cô gái nhà giàu này, anh ta khẽ cắn môi, lại lấy ra một phần tư liệu, "Ta còn phát hiện, tình nhân của ba cô, có quan hệ thân mật với người đàn ông khác."

Hàn Mai Mai nghe thế ánh mắt sáng lên, mở ra cặp hồ sơ, nhìn ảnh chụp, đáng tiếc không thấy rõ mặt người đàn ông đó, có mấy tấm hình cử chỉ thân mật, xem ra hai người kia quan hệ không đơn giản, "Đây là 10 vạn đồng, tôi còn muốn anh điều tra một chuyện. Tiếp tục điều tra về Từ Mỹ Phụng, đặc biệt là bà ta tiếp xúc với những ai. Đây là tiền đặt cọc." Hàn Mai Mai đẩy tờ chi phiếu qua.

Nữ phụ xoay người tiến công đóng chiếmTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang