Chương 22

1.1K 41 1
                                    

Hiện menudoc truyen

Truyện

Nữ Phụ Xoay Người Tiến Công Chiếm Đóng

Chương 22

NỮ PHỤ XOAY NGƯỜI TIẾN CÔNG CHIẾM ĐÓNG

22

 TrướcTiếp 

Edit: Tuyết Nguyệt Lam

"Từ tổng, ông giả thích một chút với tôi đi." Hàn Mai Mai nâng cằm nhìn người đàn ông đối diện, lạnh lùng nói.

Trước mặt là một người đàn ông hơn bốn mươi tuổi, giày Tây, có chút mập, ngũ quan coi như đoan chính, ánh mắt nhỏ hẹp lộ ra sự thông minh lanh lợi, làm cho người ta khó chịu.

"Hàn tổng, tôi không hiểu, có chuyện gì cần tôi giải thích?" Ông ta khom người kính cẩn lễ phép nói, khóe miệng khinh thường nhếch lên, con nhóc không biết trên dưới này lại dám dùng cái dọng đó nói chuyện với ông ta. Ông nội cô ta cũng không nói chuyện với ông ta như vậy.

Hàn Mai Mai nhăn lông mày, biểu tình của Từ tổng, cô đều để ở trong mắt."Từ tổng, sổ sách của công ty có vấn đề, ông so với tôi phải hiểu rõ hơn chứ. Chẳng lẽ muốn tôi nói cho ông nghe." Nói xong cô cầm tập tài liệu trên bàn quăng phắt lên người ông ta. (rất có phong phạm nha tỷ…)

Từ tổng có chút nghi ngờ, ngồi xổm xuống nhặt tài liệu trên mặt đất lên xem, lật qua lật lại, mặt ông ta lập tức trắng bệch.

"Cô… Cô… Làm sao cô có thứ này?" Từ tổng trừng to mắt nhìn Hàn Mai Mai, ức chế không nổi .

Hàn Mai Mai từ trên ghế đứng lên, chậm rãi đi đến trước mặt ông ta, không nhanh không chậm nói, "Ông muốn nói cái gì? Là ông cầm tiền công ty đếm Ma Cao chơi bạc, hay là tham ô tiền của công ty? Hay là cầm tiền công ty đưa cho tình nhân mua nhà cửa? Hay là..."

Thân thể Từ tổng không tự giác lung lay, "Đây... Đều không phải sự thật."

"Vậy đâu mới là sự thật? Những thứ này đều có chữ kí của Từ tổng, chẳng lẽ lại là giả?" Hàn Mai Mai nghiêng đầu nghi ngờ nói.

"Tôi, tôi, dựa vào cái gì tôi phải giải thích với cô. Cô có tư cách gì? Tôi muốn gặp Trình tổng. Đúng! Tôi muốn gặp Trình tổng." Từ tổng đột nhiên đứng lên, có chút thần kinh nói.

"Tìm Trình tổng? Ông..."

Từ tổng này là anh trai Từ Mỹ Phụng, Từ Vĩ Đạt, bác của nữ chủ.

Ngày hôm qua Hàn Mai Mai nhìn thấy tài liệu của mấy vị có chức vụ quan trọng liền nhớ đến người này. Ông ta cũng được coi là một nhân vật chủ chốt của công ty.

Lúc ấy Trình Chí Dũng mới vào công ty không bao lâu, rất nhiều chuyện trong công ty Hàn gia gia đều không để ông ta xử lí, rất nhiều chuyện đều đề phòng ông ta, trong lòng ông ta rất bất mãn, âm thầm an bài người của chính mình trong công ty.

Thời điểm Từ Mỹ Phụng qua lại với Trình Chí Dũng không bao lâu, Trình Chí Dũng đối với bà ta cực kỳ để tâm. Bà ta thổi gió thoảng bên gối Trình Chí Dũng, nói anh trai bà ta có năng lực thế này có năng lực thế kia, hơn nữa còn là người một nhà khẳng định sẽ giúp ông ta quản lý công ty.

Nữ phụ xoay người tiến công đóng chiếmWhere stories live. Discover now