Chương 30

1.1K 39 1
                                    

Hiện menudoc truyen

Truyện

Nữ Phụ Xoay Người Tiến Công Chiếm Đóng

Chương 30

NỮ PHỤ XOAY NGƯỜI TIẾN CÔNG CHIẾM ĐÓNG

30

 TrướcTiếp 

EDitor: Tuyết Nguyệt Lam

Thời điểm Trình Chí Dũng mang theo Trình Khả Hinh đi tới nhà cũ nhà họ Hàn, Hàn Mai Mai và Hàn gia gia cũng đang bắt đầu ăn bữa tối.

Trình Chí Dũng trách cứ, trong giọng nói lại mang theo một tia bất đắc dĩ, "Mai Mai, sao con rời công ty một mình trước, không có chờ ba và Hinh Nhi."

Người ngoài nhìn vào thì liền thấy ông ta là một người ba sủng nịnh con gái vô điều kiện.

Hàn Mai Mai trái lại vẫn tự nhiên ăn canh, mí mắt cũng không có nâng lên. Hôm nay cô cố ý tan tầm trước nửa tiếng, chính là không muốn đi cùng với Trình Chí Dũng tới.

Ba Hàn bị bỏ lơ ở một bên, hơi có chút xấu hổ, vẫn ưỡn nghiêm mặt nói với Hàn gia gia, "Ba, con giới thiệu với ba một người, đây là con gái nuôi con nhận, nó tên là Trình Khả Hinh. Hinh Nhi, nhanh lên gọi ông nội."

Ba Hàn kéo Trình Khả Hinh lên trước.

Trình Khả Hinh từ sau người ba Hàn đi ra, trên mặt dẫn theo một chút e lệ, nhỏ giọng gọi, "Ông nội."

"Miễn, tôi không dám nhận. Cũng đâu thân quen." Mặt Hàn gia gia không chút thay đổi nói.

Trình Khả Hinh đỏ mắt vành mắt, không dám tin nhìn Hàn gia gia.

"Ba, ba đây là ý tứ gì?" Trình Chí Dũng có chút kích động nói.

"Chí Dũng, nếu anh nghĩ muốn tái hôn, anh có thể nói thẳng ra, lần trước tôi đã nói với anh chuyện này rồi, không quan trọng những thứ này." Hàn gia gia không nhanh không chậm nói.

Sắc mặt ba Hàn trắng nhợt, lo lắng nói, "Ba, ngươi không cần nói nữa. Con sẽ không tái hôn. Trước con chỉ là muốn tìm cho Mai Mai một người mẹ, chăm sóc nó, nhưng hai người đều đã không đồng ý, quyết định như vậy đi. Kỳ thật con cũng là có ý tốt, dù sao con là một người đàn ông, có rất nhiều chỗ con cũng không chú ý tới. Lại nói con vẫn coi ba như ba ruột của con, con làm sao có thể rời khỏi ngôi nhà này. Nếu ba là muốn nói Hinh Nhi, kỳ thật một phần nguyên nhân là bởi vì con muốn tìm cho Mai Mai một người bạn, vừa lúc tuổi tác hai đứa xấp xỉ có vẻ có tiếng nói chung, mà con cũng đã xem qua, bát tự của Hinh Nhi với nhà của chúng ta rất hợp, là may mắn của nhà chúng ta."

Ba Hàn tình thâm ý trọng nói.

Hàn Mai Mai nghe xong không khỏi nghĩ muốn vỗ tay bảo hay. Quả nhiên là một hành động phong độ.

Hàn gia gia nhàn nhạt nói một câu, ngay cả ánh mắt cũng không có cho bọn họ một cái, "Ta ăn no rồi, đi nghỉ ngơi trước đây."

Nhìn bóng lưng Hàn gia gia rời đi, Trình Khả Hinh cắn cắn môi, kéo góc áo Trình Chí Dũng, nhỏ giọng hỏi han "Ba ba, ông nội có phải hay không không chào đón con."

"Chuyện này giống như không phải ông nội của cô? Ông nội của tôi thừa nhận chưa? Lại nói cô họ Hàn sao?" Hàn Mai Mai buông thìa trong tay ra, cầm lấy khăn tay lau miệng, chậm rãi nói.

Nữ phụ xoay người tiến công đóng chiếmWhere stories live. Discover now