Chương 10

1.5K 39 0
                                    

Hiện menudoc truyen

Truyện

Nữ Phụ Xoay Người Tiến Công Chiếm Đóng

Chương 10-2

NỮ PHỤ XOAY NGƯỜI TIẾN CÔNG CHIẾM ĐÓNG

10-2

 TrướcTiếp 

Nhìn thấy bọn họ như vậy, Hàn Mai Mai cảm thấy đã đến thời điểm cô cần lên sân khấu rồi.

"Ba." Hàn Mai Mai cười hì hì tiến lên, sau đó cực kỳ tự nhiên ôm lấy cánh tay Trình Chí Dũng.

Trình Chí Dũng không nghĩ tới Hàn Mai Mai sẽ xuất hiện ở đây, cũng không biết cô có nhìn thấy ông ta lặng im khi có người nói Trình Khả Hinh là con gái ông ta. Ngày đó sau khi ông ta cãi nhau với Hàn Mai Mai liền đi tìm ông cụ, ông cụ lại nói y như Hàn Mai Mai. Khiến ông ta tức giận muốn thổ huyết.

Mấy năm nay ông ta vất vả vì công ty, ông già kia lại muốn dùng mấy trăm vạn rồi đuổi ông ta ra khỏi nhà. Nào có chuyện đơn giản như vậy.

Cuối cùng ông ta cũng bình tĩnh, nói với ông cụ sẽ không tái hôn, khẩn cầu cho ông ta tiếp tục ở lại công ty. Ông cụ mới miễn cưỡng gật đầu.

Nhưng hiện tại nếu như bị ông cụ biết, ông ta lặng im khi có người gọi cô gái khác là con gái ông ta, khiến bọn họ điều tra ra đó là con gái riêng của ông ta, đây lại càng nguy.

Nghĩ vậy Trình Chí Dũng ở trong lòng đổ mồ hôi lạnh, mặt cười cũng cực kỳ gượng ép, "Mai Mai, sao con lại ở đây?"

Tên béo vừa nói chuyện rôm rả với Trình Chí Dũng thấy người tới là Hàn gia tiểu thư, thật sự là kinh nghi bất định (kinh ngạc nghĩ ngờ). Mình lại nhận sai người, ông ta cũng cực kỳ xấu hổ. Ánh mắt nhìn về phía Trình Khả Hinh ý vị sâu xa, không phải con gái, vậy khẳng định là con gái nuôi rồi... Ha ha...

Đã sớm nghe nói Trình Chí Dũng là ở rể, mà vợ chết đã nhiều năm, cô gái này bộ dáng lại rất được, trọng điểm là đầy đặn. Trình tổng thật đúng là diễm phúc không ít.

Trình Khả Hinh thấy Hàn Mai Mai xuất hiện, chỉ thấy đối phương hèn mọn đánh giá chính mình, trong lòng đã sớm hận chết Hàn Mai Mai rồi. Cô ta đỏ mặt, nhưng cô ta có năng lực vì chính mình giải thích hay sao?

Nói cho mọi người biết cô ta là con gái Trình Chí Dũng, hơn nữa còn là con gái riêng. Đây nhất định sẽ bị người khác chê cười. Rõ ràng đều con gái, vì cái gì cô gái trước mặt này có thể hưởng thụ cuộc sống xa hoa, hơn nữa không hề cố kỵ gì mà đứng trước mặt người khác, còn mình lại như một thứ dư thừa, con gái riêng thì không được lộ diện hay sao?

Chẳng lẽ bởi vì linh hồ mình không được gửi vào một cái bụng tốt hay sao?

Hàn Mai Mai đương nhiên thấy ánh mắt Trình Khả Hinh nhìn cô u oán. Thì ra nữ chủ là một đóa hoa sen trắng...

"Ba ba, con cùng Ngụy Tổng đến. Ba quên rồi sao? Con bây giờ còn là trợ lý trong công ty của anh ta?" Hàn Mai Mai làm nũng nói, cô đột nhiên đưa ánh mắt đặt trên người Trình Khả Hinh: "Ba ba, vị tiểu thư bên cạnh ba, con chưa gặp qua. Cô ấy tên là - -?"

Nữ phụ xoay người tiến công đóng chiếmOnde histórias criam vida. Descubra agora