Chương 11

1.4K 58 2
                                    

Hiện menudoc truyen

Truyện

Nữ Phụ Xoay Người Tiến Công Chiếm Đóng

Chương 11-1

NỮ PHỤ XOAY NGƯỜI TIẾN CÔNG CHIẾM ĐÓNG

11-1

 TrướcTiếp 

Tâm tình Hàn Mai Mai tốt đến ngày hôm sau, ngay cả Ôn Hân Nghiên gọi điện bảo đi shopping, cô cũng không chút do dự đáp ứng.

Thời điểm Hàn Mai Mai đến, Ôn Hân Nghiên đã chờ ở quầy rồi.

"Hàn tiểu thư, ngồi ở đây. Mời dùng trà." Nhân viên cửa hàng vừa nhìn thấy Hàn Mai Mai liền ân cần đi lên, thẳng thắn nói cô ta đã gặp qua Hàn Mai Mai nhiều lần, thật sự là một người không dễ ở chung, đối với mọi người đều vênh váo tự đắc, thời điểm ở bên cạnh Ôn Hân Nghiên tiểu thư còn tốt một chút. Nhưng vị Hàn đại tiểu thư này, chi tiền cực kỳ hào phóng. Hơn nữa còn là VIP, cho nên nhất định phải cẩn thận hầu hạ.

"Hàn tiểu thư, cửa hàng chúng tôi vừa nhập một lượng lớn hàng mới từ Pháp, không xem cô xem trước một chút." Nhân viên cửa hàng nhiệt tình giới thiệu.

"Mang ra đây cho tôi xem một chút đi." Hàn Mai Mai gật đầu một cái.

Hàn Mai Mai nhìn một loạt quần áo đó, liếc mắt liền nhìn thấy một bộ váy, làn váy dài đến mắt cá chân, nhìn qua rất đẹp.

Ôn Hân Nghiên nhìn thoáng qua, "Bộ này cũng được đó, cậu đi thử đi."

Hàn Mai Mai mặc chiếc váy kia đi ra, xoay một vòng, sau đó hỏi Ôn Hân Nghiên thế nào.

"Cái váy này rất đẹp, vài ngày nữa công ty cậu không phải tổ chức ngày thành lập hay sao? Vừa lúc mặc bộ này đi." Ôn Hân Nghiên đánh giá đúng trọng tâm.

Hàn Mai Mai nhìn mình trong gương, mặc cái váy này lại càng tôn lên làn da trắng của cô, lại có phần quyến rũ,die ndan lequ ydon.c om cũng có vẻ đoan trang, quả thật rất đẹp, cô cũng cực kỳ thích.

Nói đến ngày thành lập công ty, Hàn Mai Mai cũng là có ấn tượng. Ba Hàn cũng là mượn cơ hội này tuyên bố tin ông ta sẽ tái hôn với toàn thể nhân viên công ty.

"Cô mang cái váy cô gái kia đang mặc ra cho con gái tôi mặc thử đi."

Hàn Mai Mai nghe thấy giọng nói này, lập tức liền phản ứng kịp, đây không phải Từ Mỹ Phụng thì là ai? Không nghĩ tới ở đây cũng có thể gặp phải, đây là oan gia ngõ hẹp trong truyền thuyết sao?

"Xấu hổ, bà Trình, chiếc váy này, chúng ta chỉ có một bộ duy nhất." Nhân viên cửa hàng khom người thật cẩn thận đối với Từ Mỹ Phụng nhận lỗi.

Hàn Mai Mai nhếch khóe miệng, bà Trình. Không phải bà ta đã ly hôn rồi hay sao? Chẳng lẽ hiện tại bà ta cho rằng mình là vợ của Trình Chí Dũng rồi.

Mà Trình Khả Hinh nhìn chằm chằm vào Hàn Mai Mai hiển nhiên đã nhận ra cô ở đây.

Cô ta kéo tay áo mẹ mình, "Mẹ."

Từ Mỹ Phụng còn tưởng rằng con gái mình cực kỳ thích chiếc váy này nên đang thúc dục bà? Ngữ khí nghiêm khắc đối với nhân viên cửa hàng nói, "Cô gái kia còn chưa mua. Bảo cô ta cởi ra đưa cho con gái tôi."

Nữ phụ xoay người tiến công đóng chiếmUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum