C19

513 12 1
                                    

Miệng ngậm lá cỏ, Diệp Gia nằm lên đám cỏ khô chồng chất trong phòng, mắt nhìn theo đám mây cuối chân trời.

Bầu trời chưa hề ô nhiễm xanh như ngọc, nhưng Diệp Gia cũng chẳng có tâm tình đi thưởng thức, huấn luyện khô khan đơn điệu, bụi bặm nắng gió nơi sa trường càng khiến hắn yêu thích hơn. Trên đỉnh đầu bỗng xuất hiện một bóng đen, Diệp Gia nheo mắt ngẩng đầu.

Thanh Dịch nói, "Đứng lên, chúng ta đi."

Diệp Gia bất động, "Đi đâu?"

Thanh Dịch nghiêng đầu, thong thả nói: "Hóa ra ngươi không muốn đi ra ngoài."

Diệp Gia ngay tức khắc bât dậy, "Đi!" Tâm trạng hắn hứng khởi, thanh âm cũng tăng cao.

Thanh Dịch lập tức xoay người bước đi, Diệp Gia bước theo sau y.

Đi ra khỏi hàng rào bao quanh bộ lạc, cây cối rậm rạp lập tức bao phủ lấy hai người. Tuy rằng cả hai vẫn là một trước một sau, chẳng qua Thanh Dịch đã bắt đầu để ý đến Diệp Gia đang ở sau mình, cũng thận trọng quan sát bốn phía.

"Ngươi muốn đi đâu?" Thanh Dịch quay đầu lại hỏi.

Kỳ thật Diệp Gia cũng không xác định được mục đích của mình, chỉ là muốn rời khỏi khu vực nhỏ hẹp kia, tự do, chỉ có khi mất đi mới có thể nhận ra được nó quý giá dường nào. Tuy Thanh Dịch không chính thức nói điều này với Diệp Gia, bất quá tình cảnh của mình Diệp Gia vẫn tự hiểu được.

Gió lướt qua mặt, không khí dường như càng mát mẻ, trong lành hơn.

Diệp Gia không nói gì, Thanh Dịch liền đi theo chủ ý của mình, mang Diệp Gia đi xuyên qua rừng tiến vào bình nguyên. Nếu không phải đi đường tắt, dựa vào tốc độ cùng với khu rừng rộng lớn này chỉ sợ đi đến tối Diệp Gia cũng không thể ra được.

Những nhánh cỏ dài đến đầu gối mênh mông vô tận, lắc lư như từng đợt sóng, Diệp Gia bất giác thấy thoải mái, đôi mắt cũng cong cong.

Thấy tâm trạng Diệp Gia chuyển biến vui vẻ, Thanh Dịch cũng thấy vui. Tâm trạng vì một người khác mà lên hay xuống đối với Thanh Dịch mà nói thì thật mới mẻ, y từng nghĩ đến sau những rung động mới lạ lúc ban đầu rồi sau cũng sẽ chẳng lưu lại gì; chẳng qua y sai lầm rồi, thời gian đã chứng minh điều đó. Nghĩ đến phải bảo hộ một người, cho dù người đó không cần, Thanh Dịch không khỏi xoa xoa mặt Diệp Gia.

Nụ cười lập tức cứng lại, Diệp Gia nhìn biểu cảm ôn nhu của Thanh Dịch, hắn bỗng chốc cảm thấy gượng gạo.

Thanh Dịch buông tay, kháng cự mà Diệp Gia biểu lộ ra làm y thực khó chịu, đồng thời lại rất tức giận, chỉ muốn đẩy ngã hắn, đặt hắn trên mặt đất mạnh mẽ đâm xuyên hắn, khiến cho hắn không bao giờ có thể cự tuyệt mình nữa.

Bản tính cướp đoạt trỗi dậy, đây là bản năng chảy trong máu mỗi người Lạc Già.

Diệp Gia bởi vì xấu hổ mà không để ý Thanh Dịch, hắn đem ánh mắt dời về phương xa, cũng bước dọc lên phía trước.

Thú tậpМесто, где живут истории. Откройте их для себя