C13

566 14 1
                                    

Đến giờ này mình mới có thể post

|13|

"Thật?" Hai mắt vốn đang díp lại mở to, hai quầng mắt đen trông rất khó coi. Đầu sỏ gây nên chính là Diệp Gia cùng Thanh Dịch, tuy rằng hắn đã cố lảng tránh, nhưng không thể không nghe thấy được một ít âm thanh, bình thường vào thời gian này luôn là thời gian thống khổ nhất của hắn.

"Mau đứng lên." Diệp Gia có chút kích động.

Diệp Hoa vò đầu, ngồi dậy với khuôn mặt lờ đờ ngái ngủ.

"Phi thuyền sẽ tới đây." Diệp Gia nói.

"A?!" Diệp Hoa lập tức tỉnh táo, "Bây giờ?"

Thanh Dịch từ đằng xa tiếp lời, "Đương nhiên không phải, nhưng cũng nhanh thôi, chỉ trong vài ngày nữa, chuẩn bị sẵn sàng đi." Thanh âm của Thanh Dịch không hề vui vẻ.

Diệp Hoa cào cào lại mấy sợi tóc bị vểnh ra, đi giày vào, tà tà đi đến bên người Thanh Dịch, "Không phải còn vài ngày nữa mới đến sao? Vậy tuyển chọn thế nào......"

Giống như có một chậu nước lạnh đổ ụp xuống, Diệp Gia ngay tức khắc liền tỉnh táo lại.

Mọi biểu tình của Diệp Gia đều rơi vào mắt Thanh Dịch, y nói: "Hủy bỏ tuyển chọn......"

Diệp Hoa nhìn Thanh Dịch như cười như không nhìn về phía chính mình, trong lòng cũng không có nhiều suy nghĩ, không có thi đấu cũng chẳng sao, chỉ cần Thanh Dịch không bỏ lại Diệp Gia......

Có lẽ là cảm nhận được ánh mắt của em trai, Diệp Gia giương mắt nhìn thẳng vào hắn......

Thanh Dịch thản nhiên đi đến trung gian giữa Diệp Gia và Diệp Hoa, ngăn cách hai người, ngón tay xoa lấy lông mày Diệp Gia, "Đừng lo, ngươi cùng em trai ngươi đều sẽ lên phi thuyền, ngươi chắc rất nhớ đồng bạn của mình đi, hắn tốt lắm...... Hắn cũng rất muốn gặp ngươi......"

"......" Diệp Gia bỗng nhiên trợn to mắt, bất ngờ thật lớn đã khiến hắn quên đi việc phải kháng cự lại những vuốt ve của Thanh Dịch. Vốn đã có những tính toán phá hư, bỗng nhiên có một cái tin tức tốt rơi xuống, phản ứng của Diệp Gia chỉ có đứng trơ ra tại chỗ.

Thanh Dịch đứng quay lưng với Diệp Hoa, Diệp Hoa cười có chút miễn cưỡng, nhưng là xuất phát từ chân tâm, Thanh Dịch...... Học được rất tốt, rất nhanh......

Trước khi Diệp Gia có phản ứng, ngón tay Thanh Dịch đã rời khỏi khuôn mặt Diệp Gia, y nói: "Đừng nghĩ nhiều, phi thuyền đủ sức chứa tẩt cả mọi người."

Tuy phản ứng đầu tiên của hắn là muốn cảm ơn Thanh Dịch, nhưng là nghĩ đến những việc y đã làm trước kia, "Ta sẽ không cảm kích ngươi."

Thanh Dịch nhìn vào vẻ mặt quật cường của Diệp Gia, lặng lẽ bấu chặt lên vai hắn, "Ta không cần ngươi cảm kích, nhưng ta có điều kiện......"

Quả nhiên! Trong lòng Diệp Gia có chút cảm giác lạ lùng, hắn giật giật bả vai, tránh khỏi tay của Thanh Dịch, biểu tình trên mặt giống như muốn nói "Ngươi nói đi." Vẻ mặt cương quyết pha lẫn yếu ớt.

Diệp Hoa liếc mắt nhìn y, hiện tại cũng không phải thời điểm Thanh Dịch đề cập đến vấn đề trọng yếu đi.

Thanh Dịch bước đến gần Diệp Gia, rồi dừng lại ở khoảng cách thân mật mà hắn có thể chấp nhận, "Chúng ta trao đổi công bằng, trước khi đến nơi ta muốn ngươi chăm sóc đứa nhỏ, coi như là lộ phí."

Thú tậpWhere stories live. Discover now