C11

606 19 0
                                    

Việc đứa nhỏ được sinh ra đã gây nên một trận sóng to gió lớn trong tộc đàn, nhưng tất cả đều bị Thanh Dịch đàn áp.

Thai nhi không cần chất dinh dưỡng, thai nhi không có xác ngoài, bất kể chuyện nào cũng đều gây sự chú ý cho bọn họ, huống chi đứa nhỏ này lại có cả hai sự khác biệt đó.

Hơn thế nữa, bên người thủ lĩnh của bọn họ cũng có một nhân loại giống thế, như vậy trứng của thủ lĩnh cũng sẽ giống vậy sao? Trong lòng mọi người đều hiện lên một nghi vấn như nhau.

Thế là có tộc nhân tỏ vẻ muốn đi xem đứa nhỏ, thậm chí có người còn đưa ra đề nghị phải nghiên cứu Diệp Gia.

Thanh Dịch đương nhiên là dùng vũ lực để nói chuyện, trực tiếp làm cho bọn họ im miệng, Diệp Gia là con mồi của Thanh Dịch, người khác không được đụng vào là có thể lý giải, thế nên mọi người chấp nhận thối lui, nhưng Diệp Hoa thì có thể đi. Thanh Dịch nghe xong, thiếu chút nữa là đồng ý, chỉ là sau đó nghĩ lại chính mình phải nhịn không được giết lâu như thế, không phải bởi vì Diệp Gia sao? Vậy nếu giờ đáp ứng thì sẽ trở thành kiếm củi ba năm thiêu một giờ.

Cuối cùng tuy dẫn đến việc bất mãn nghiêm trọng trong tộc nhân, nhưng mọi sự tình tốt xấu đều bị Thanh Dịch đè ép xuống.

Tuy vậy, Thanh Dịch cũng không tin các tộc nhân sẽ từ bỏ một cách dễ dàng, cho nên y mới làm mọi cách để có thể ở bên cạnh Diệp Gia.

Nửa tháng sau──

Diệp Gia đã có thể xuống giường nhờ sự trợ giúp của Diệp Hoa, chính là chưa đi được xa. Diệp Hoa an ủi hắn đây là di chứng của việc mất máu, từ từ điều trị sẽ tốt lên.

Về mặt nấu ăn, Diệp Hoa càng quan tâm hơn, tuy rằng những nguyên liệu nấu ăn hắn cần vẫn là do Thanh Dịch đi tìm. Trải qua sự xác minh của bọn họ, các loại rau dại, trái cây, thịt có thể ăn được hàng ngày đều được luân phiên đưa đến miệng của Diệp Gia. Diệp Hoa thậm chí dùng cả sữa tươi mà đứa nhỏ ăn, nhưng Diệp Gia lại không thích mùi vị của sữa, Diệp Hoa liền làm bộ phải bóp mũi Diệp Gia rót hết vào miệng, Diệp Gia tất nhiên không bằng lòng, đành phải nín thở để uống.

Đứa nhỏ cũng dần dần lớn lên, thân thể do sinh non nên rất nhỏ nhắn, lại thường ở trên giường lăn qua lăn lại đòi sữa uống.

Bởi vì Diệp Gia vẫn phải nằm nhiều trên giường nên đứa nhỏ là do Diệp Hoa chăm sóc, hắn mắt không thấy tâm không phiền, nhưng làm cho Diệp Gia buồn bực chính là Thanh Dịch, không biết có phải y đã mọc rễ nhầm ở đây không, mà y cả ngày ở trong phòng hắn, hơn nữa còn có hứng thú với việc giúp hắn ăn cơm.

Thanh Dịch đề nghị được thay thế Diệp Hoa giúp Diệp Gia ăn cơm, Diệp Hoa không có ý kiến gì liền đưa bát đũa cho y, Diệp Gia cũng không phát hiện thái độ thay đổi của Diệp Hoa, hắn luôn chìm sâu trong suy nghĩ không hiểu Thanh Dịch muốn làm gì mà không kiềm chế được.

Tuy rằng là lần đầu tiên chăm sóc người khác, nhưng thầy giáo Diệp Hoa cũng đã làm mẫu được vài lần, Thanh Dịch liền bắt chước cầm lấy thìa múc canh, đặt bên miệng thổi vài cái, rồi mới đứa tới môi Diệp Gia.

Thú tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ