C4

798 26 0
                                    

Thanh Dịch thô bạo ôm Diệp Hoa đi đến bên cạnh lều bạt, Diệp Gia ôm cánh tay bị thương, đuổi theo nói: "Bỏ nó xuống!"

"Ngươi bằng cái gì yêu cầu ta buông tha hắn?" Thanh Dịch khinh thường nói.

Thấy y dùng tay cắt đai lưng của Diệp Hoa, Diệp Gia cảm thấy bất an, dùng bả vai đập mạnh vào Thanh Dịch, tuy rằng không thể làm y bị thương, nhưng ít ra cũng làm cho Thanh Dịch dừng tay nhìn về phía mình.

"Ngươi sẽ làm gì với Diệp Hoa?" Diệp Gia tức giận nói.

"Đẻ trứng......" Thanh Dịch lộ ra một nụ cười lạnh lẽo. Người đang đứng đối diện với y chắc chắn không biết cách thức sinh sản của bọn họ, chỉ cần có một vật chứa thích hợp là đủ, đâm vào, bắn tinh, chưa đầy bốn tháng là có thể đẻ trứng, rồi mới ──

Khuôn miệng tươi cười của Thanh Dịch càng rộng ra, đến lúc đó tốt nhất là có thể tìm được một cái hồ, trước một tháng thì vứt vào đó những thi thể động vật để chúng lên men sẽ có lợi cho việc phá vỏ, rồi "Nó" sẽ nuốt vào cơ thể mẹ, sau khi ăn thịt của sinh vật bậc cao nó bắt đầu lột xác, rất nhanh sẽ thay đổi thành thể trưởng thành.

Không nhìn thấy nụ cười quỷ dị của Thanh Dịch, Diệp Gia mờ mịt choáng váng, đẻ trứng, đẻ trứng là ý gì? Đẻ...... Sẽ không phải giống như mình suy nghĩ đi......

Máu nóng dâng lên, Diệp Gia đỏ mặt, chỉ vào Thanh Dịch quát: "Cách xa em trai ta một chút...... Cút ngay!"

Diệp Gia vội vàng túm lấy tay Diệp Hoa, muốn đưa nó tránh xa khỏi Thanh Dịch. Em trai là người hắn chăm sóc từ nhỏ đến lớn, sao có thể bị một quái vật......

Thấy Thanh Dịch bất động, Diệp Gia phẫn nộ, sự đau đớn của thân thể cùng với việc sợ hãi năng lực của Thanh Dịch cũng không thể cản trở hắn, Diệp Gia bắt đầu không ngừng đánh, dùng khuỷu tay, đá nghiêng, đấm thẳng, tấn công liên tiếp vào Thanh Dịch, Thanh Dịch cũng không né tránh, thái độ giống như coi thường kẻ dưới, y căn bản không đem những cú đánh của Diệp Gia để vào mắt.

Hàm dưới bị Diệp Gia đấm đến cú thứ bảy, giữa hai chân cũng bị Diệp Gia đá trúng mấy lần, giống như bị muỗi đốt, tuy rằng chẳng sao nhưng lại ảnh hưởng đến tâm trạng của y. Thanh Dịch đưa tay ra, đẩy Diệp Gia lui ra cả mét, rồi mới đưa chân đảo qua mắt cá chân của hắn, làm cho Diệp Gia té ngã xuống đất.

Diệp Gia nhất thời không đứng dậy được, cố cựa quậy cổ chân bị đá, ánh mắt sắc như dao, gắt gao dính trên người Thanh Dịch.

Thanh Dịch cũng đáp lại bằng ánh mắt sắc bén, nhìn thẳng vào Diệp Gia. "Lửa nóng" trong mắt Diệp Gia tựa hồ cũng nhen lửa lên trong lòng Thanh Dịch, cổ họng y mấp máy, bụng dưới có chút khác thường, thời gian cùng phong ấn đã nuốt quá nhiều tinh lực của y, hiện tại đã dần dần hồi phục lại, tâm trạng phấn chấn lên cũng kéo theo tình dục. Thật hiếm có, y có ham muốn được giao phối, không chỉ là đẻ trứng.

Diệp Gia nhào vào ôm lấy Diệp Hoa, Thanh Dịch thật lâu không có động tĩnh gì, hắn ngẩng đầu liền thấy, Thanh Dịch đang chăm chú nhìn hắn.

"Nếu như vậy, ngươi liền thay thế đi......" Thanh Dịch chỉ vào Diệp Gia. Chờ sinh trứng xong, lại lột da, vậy sẽ không lãng phí, tin rằng khi đó y cũng đã nghĩ ra phương thức hoàn mỹ nhất.

Thú tậpWo Geschichten leben. Entdecke jetzt