chương 19

1.1K 73 1
                                    

Chương 19:

Trương Truyền Tỉ nằm mơ một giấc mơ thật dài.

Nửa đầu chỉ mơ toàn non xanh nước biếc, mây trắng xà xuống bập bồng, đẹp hệt như tiên cảnh.

Cậu nhàn nhã thoải mái cùng chơi đùa với một con rắn nhỏ, con rắn kia hình như là thú cưng do cậu nuôi, vô cùng mềm mại ở trên người cậu quấn tới quấn lui, lưỡi rắn vuốt ve hai má cậu, vừa làm nũng, tỏ vẻ vô hại, đáng yêu vô cùng.

Trong lúc cậu đang vui vẻ chơi đùa với con rắn bỗng nhiên có một lão tiên ông râu tóc bạc phơ hạ xuống -- Trương Truyền Tỉ mơ hồ cảm thấy ông ta hẳn là Trương gia lão tổ tông nhà mình, dường như lão tổ tông không hài lòng với cậu mà khẽ lắc đầu, thở dài nói: "Rắn bản tính rất dâm... Nếu như không có cơ duyên đặc biệt, tốt nhất đừng nuôi nó, nó sẽ cắn lại chủ..."

Trương Truyền Tỉ nghe được sững sờ, trong lúc nhất thời non xanh nước biếc cùng ông lão kia cũng dần dần biến mất, toàn bộ thế giới chỉ quanh quẩn một câu nói này:

Sẽ cắn chủ...

Sẽ cắn chủ...

Sẽ cắn chủ...

Lời ông lão kia phảng phất như sấm bên tai, bóng tối bốn phía bỗng nhiên bủa vây lấy cậu, tiên cảnh chợt biến thành địa ngục. Cậu kinh hoàng nhìn xung quanh, đột nhiên phát hiện toàn thân mình đang bị lửa bao lấy không chút kẻ hỡ, mà con rắn quấn quanh ở trên người cậu không biết vì sao lại lập tức trở nên to lớn và dữ tợn, nó ở trên người cậu bò tới lui, quấn chặt, dây dưa không tha, nhanh chóng ra sức siết cậu từng chút từng chút đến mức xương cốt trên người muốn đứt rời, cảm giác như sắp bị nó ăn tươi nuốt sống! Trong lúc cậu tê liệt lại không thể trốn đi đâu được, con rắn ngẩng cao đầu lên há to cái miệng như chậu máu lao về phía cậu --

Thanh niên trên giường mê man nhắm chặt mắt, thở hổn hển, nhiệt độ cơ thể tăng lên, nóng bức vô cùng, cùng với bộ dáng xoắn xuýt run rẩy, vừa nhìn đã biết đang giãy giụa trong cơn ác mộng. Cũng phải thôi, gặp phải loại chuyện như vậy còn có thể không gặp ác mộng, Trưởng lão cực kỳ đồng tình ngáp một cái, nghĩ thầm nếu là bản thân y, y cũng sẽ bị như thế. (tưởng tượng gì lạ vậy? Mơ đi...)

Trưa hôm đó, Xà vương tôn kính đã lâu không gặp đột nhiên mặt mày tái nhợt xông thẳng vào hang động ôm trưởng lão đi, cho đến khi đi đến trước giường nhìn thấy thảm trạng của Trương Truyền Tỉ nhờ phúc ai kia tạo ra, y mới biết đã xảy ra chuyện gì!

Nói đến chuyện này, tiểu đạo sĩ cũng thật là xui xẻo. Nếu không tại sao người ta lại nói rắn bản tính dâm chứ, bởi vì xương cốt bên trong bộ phận sinh dục của rắn cả đời đều không cần lo lắng sẽ bị vấn đề liệt dương, cho nên thời gian "làm" của bọn họ mới đặc biệt kéo dài nha, rắn bình thường giao phối bảy, tám tiếng là chuyện bình thường, huống chi Xà vương lại là yêu vương có ngàn năm tu vi? Không biết hắn đã "làm" người ta bao lâu, cho nên lúc y mới đến đã trợn mắt ngoác mồm, trong đầu lóe lên ý niệm đầu tiên chính là "phía sau của tiểu đạo sĩ không biết còn có thể dùng được nữa không...?"

Có điều, khụ, nghĩ là nghĩ như vậy, y cũng không có gan đi xác nhận điểm này. Người mù cũng nhìn ra được Xà vương đối xử với tiểu đạo sĩ đặc biệt bất đồng, ngay cả lúc tắm rửa cho cậu cũng không cho y đụng vào, cố ý đi xách y lại đây cũng chỉ để cho y đứng ở phía sau chỉ đạo...

Vụ Đô Dạ ThoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ