chương 34

828 60 1
                                    

Bất ngờ quá!!! Hị thần tượng của tui!!!

Chương 34:

Bức ảnh có vẻ được chụp rất công phu và xa hoa, người nữ ngồi, người nam đứng, người nam vóc người đúng chuẩn, còn người nữ khuôn mặt lại vô cùng khả ái, nếu như chỉ nhìn bề ngoài sẽ cảm thấy họ vô cùng xứng đôi. Nhưng tấm hình này lại làm cho người ta cảm thấy có gì đó kỳ quái, Trương Truyền Tỉ quan sát rất lâu mới đột nhiên nhận ra kỳ quái ở điểm nào -- cặp đôi này, không có cảm giác hạnh phúc!

Trong mấy tấm hình trước, Triệu Huyên Huyên đều cười tươi như hoa, nhìn ra được lúc đó cô ta thực sự có niềm vui phát ra từ nội tâm, nhưng tấm hình này, tuy rằng khóe môi cũng cong lên, mà trong đáy mắt lại toát ra một nét ưu thương.

Ưu thương... Chẳng lẽ là vì vì người đàn ông này?!

Trương Truyền Tỉ chăm chú nhìn kỹ, chỉ thấy người đàn ông trong hình mặc một bộ đồ tây, thân cao chân dài, nghiêm túc thận trọng, đứng ở bên cạnh Triệu Huyên Huyên nắm tay cô ta, vóc người thẳng tắp giống như một hộ vệ đứng phía sau.

Trương Truyền Doanh nhìn chằm chằm người này: "Chồng cô ta chân cũng rất dài ha."

Trương Truyền Tỉ ừm một tiếng, suy tư.

Chồng của cô ta, con trai cô ta, cùng với hung thủ, đều có chân dài, với đặc điểm này, hung thủ và Triệu Huyên Huyên có quan hệ với nhau là điều không thể nghi ngờ. Nhưng rốt cuộc là con trai kế thừa ưu thế chiều cao của cha, hay là từ trước đến giờ đều không hề có người con trai này? Triệu Huyên Huyên trước đó có thể không bị già đi, người đàn ông này có phải cũng giống như cô ta hay không?

Trương Truyền Tỉ càng nghĩ càng thấy kinh ngạc, không khỏi cẩn thận nhìn người đàn ông kia thêm vài lần, lúc này vừa nhìn không hiểu sao lại có chút hoảng sợ, càng nhìn càng thấy người này quen mắt, giống như cậu đã gặp anh ta ở nơi nào.

"Lạ thật, hình như anh đã gặp qua anh ta rồi hay sao ấy ???..."

Trương Truyền Doanh vừa nghe liền tỉnh táo tinh thần: "Anh đã gặp qua?! Ở nơi nào?!"

"Nhất thời không nhớ ra, chỉ cảm thấy vô cùng quen mặt..." Vừa nói chợt cậu nhớ đến Vương Cẩm, lập tức quay đầu hỏi: "Ây, anh có ấn tượng gì với anh ta hay không?" Cậu một bên hỏi, một bên rất tự nhiên nhìn hắn, bỗng nhiên phát hiện Vương Cẩm đang nhìn chằm chằm bức ảnh kia, sắc mặt vô cùng đáng sợ.

Phản ứng này của hắn khiến Trương Truyền Tỉ nhất thời sửng sốt, không biết làm sao, sau khi cùng Trương Truyền Doanh trao đổi ánh mắt, cậu mới đặc biệt cẩn thận hỏi: "Làm sao vậy, anh nhận ra...?"

Vương Cẩm hít một hơi thật sâu, có chút khó khăn mà đem tầm mắt chuyển qua mặt cậu, trong mắt toàn bộ đều là mờ mịt cùng khiếp sợ.

"Là... Trưởng lão..."

Trương Truyền Tỉ ngẩn ra, lúc phản ứng lại, việc đầu tiên là hét lên một câu.

"Mẹ nó! Có phải là anh nhận lầm không vậy?!"

Vương Cẩm giống như uống say, hơi lắc đầu: "Tôi, tôi cũng hi vọng..." Mà người hắn quen lâu như vậy, làm sao có khả năng nhận lầm...

Vụ Đô Dạ ThoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ