Chương 46: Đương nhiên

39 1 0
                                    


Sương mù dày đặc đánh vào, làm cho khuôn mặt ướt sũng, rất khó chịu, chỉ chốc lát, quần áo trên người cũng trở nên ẩm ướt.

Vết thương trên người tiếp xúc với sương mù làm cho Hạ Hinh Viêm thấy hơi đau đớn, lại thêm những tiếng kêu thảm thiết liên tục truyền đến làm cho người ta dựng tóc gáy.

“Hinh Viêm, chúng ta chờ ở đây sao?” Hà Hy Nguyên hỏi ý kiến của Hạ Hinh Viêm, nàng không phải người ngồi một chỗ chờ chết.

“Dập Hoàng nói không cần di chuyển.” Hạ Hinh Viêm chậm rãi ngồi xuống, hiện tại chỉ có thể chờ, nàng cũng muốn giữ sức.

Hà Hy Nguyên gật đầu, hết sức cẩn thận, nếu Dập Hoàng cũng phải cảnh giác như vậy, chứng tỏ nơi này tuyệt đối không đơn giản.

Tiểu hồ ly đột nhiên giương móng vuốt, lông trên người lập tức dựng thẳng, bộ dáng tùy lúc có thể nhảy vào tấn công.

Hạ Hinh Viêm nhướng mày, nhìn phía trước tràn đầy sương mù, cái gì cũng không nhìn thấy, lại có thể ngửi được mùi máu tươi làm người ta thấy buồn nôn.

“Là Âm Dương xà!” Hà Hy Nguyên mở miệng nói, đều là linh thú, đối với hơi thở của nhau chúng đều thật mẫn cảm.

“Hồng Y?” Hạ Hinh Viêm hơi sửng sốt, có thế nào cũng không ngờ đến sẽ gặp phải Hồng Y, nàng không phải cùng một chỗ với đám người kia sao?

Không đợi Hạ Hinh Viêm suy nghĩ cẩn thận, nhoáng một cái, Âm Dương xà cũng đã nhảy đến đây.

Âm Dương xà vừa nhìn thấy Hạ Hinh Viêm, thần kinh đang buộc chặt được thả lòng, ba một tiếng, ngã xuống mặt đất, Hồng Y đang bị nó cuốn chặt cũng bị quăng ngã xuống, lần này thế nhưng Hồng Y không bất mãn, quát lớn, dù sao một kẻ hấp hối cũng không còn tinh lực để lấy ra mắng người.

“Sao lại thế này?” Hạ Hinh Viêm nhíu mày nhìn Âm Dương xà, trên người vảy đen, vảy trắng đã bị máu đậm nhuộm màu, dưới lớp máu thật dày còn có thể nhìn thấy những phiến vảy đã bị tróc ra, lộ ra bên trong da thịt dính đầy tro bụi.

“Chúng ta gặp phải tập kích.” Đi theo ngay phía sau Hồng Y là một đại linh sư cấp hai mươi mốt, quần áo rách tung tóe, nhiễm đầy máu tươi, sắc mặt tái nhợt, đi tập tễnh.

“Những người còn lại đâu?” Hạ Hinh Viêm ngồi dưới đất cũng không có ý định đứng dậy, nhưng trong lời nói vẫn chứa đầy sự quan tâm.

“Đã chết, đều đã chết!” Đại linh sư khó khăn nuốt nước miếng, hai mắt thẫn thờ xuất thần, bên trong tràn ngập đau thương, “Bọn ta còn chưa kịp biết đó là cái gì thì những người kia đã bị tha đi rồi.”

“A Hy.” Hạ Hinh Viêm quay đầu nhìn về phía Hà Hy Nguyên, hắn sinh hoạt tại Lâm sơn lâu như vậy, sẽ không đến mức một chút tin tức cũng không biết đi?

Nào đâu ngờ, Hà Hy Nguyên thực sự lắc đầu với nàng: “Ta cũng không biết là cái gì.”

Hạ Hinh Viêm trầm mặc, xem ra sự tình có vẻ khó giải quyết.

Thứ gì đó ẩn trong sương mù dày đặc quả nhiên muốn tách bọn họ ra để đánh hết từng đám, chính là nàng không hiểu rõ lắm, vì sao một thứ cường hãn như vậy lại không dám chính diện đối mặt với bọn họ.

Ngút Trời( Phong Phiêu Tuyết)- Edit- XK,DGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ