Chương 25: Miễn cưỡng đúng quy cách

42 2 0
                                    

Ngày kế, cũng tại linh sư hội sở, như trước là người ngồi kín chỗ, chẳng qua hôm nay so với hôm qua thoáng có chút bất đồng thì phải là mặc dù Nghiêm Cảnh Thủ đã đến nhưng ánh mắt mọi người vẫn không thu hồi, như cũ nhìn lối vào Linh sư hội sở, chờ đợi cái gì.

Con người, đôi khi thật sự đơn giản, đối với người mạnh hơn mình một chút sẽ ghen tị, nhưng đối với người thực lực mạnh mẽ đến mức mình chỉ có thể nhìn lên tất sẽ sùng bái.

Hôm qua, biểu hiện của Hạ Hinh Viêm đã khiến cho trong lòng bọn họ ghi sâu dấu vết, trải qua một đêm suy tư, dấu vết này cũng không cách nào triệt hạ.

Nghiêm Cảnh Thủ cùng với những người trẻ tuổi khảo nghiệm đủ tư cách đứng chung một chỗ, chờ đến cuối cùng được học viện lựa chọn, chính là ở sau sắc mặt vẫn như thường ngày che giấu bao nhiêu tức giận sợ có lẽ cũng chỉ có mình hắn mới biết được.

Một trận xôn xao, trong đám người bàn luận, tụm đầu ghé tai đồng thời đều nhắc đến cùng một cái tên, một cái tên làm cho hắn cảm giác được phẫn nộ cùng nhục nhã – Hạ Hinh Viêm.

Ngẩng đầu, căn bản là không cần cố ý tìm kiếm, chỉ cần nhìn về phía tiêu điểm ánh mắt của mọi người là có thể thấy được người gây ra cho hắn tất cả những bất hạnh.

Như trước quần áo đơn giản, như trước là chậm rãi bước lên đài cao, căn bản không hề để ý đến ánh mắt nóng bỏng lấy lòng của mọi người.

Hôm nay nàng cùng với hôm qua không có gì khác nhau, vẫn như cũ thản nhiên như gió.

Nghiêm Cảnh Thủ buồn bực xiết chặt tay, cố gắng chắc chế xúc động, hợp lại toàn lực khắc chế xúc động muốn tiến lên xé nhỏ Hạ Hinh Viêm.

Ôn nhu xúc cảm bao lấy bàn tay đang xiết chặt của hắn, không cần quay đầu lại hắn cũng đã biết là ai.

“Cảnh Thủ, nữ nhân này đợi đến khi chúng ta đến học viện lại cùng nhau thu thập nàng, không vội.” Bạch Đan Quyên ở bên tai Nghiêm Cảnh Thủ nhẹ nhàng nói nhỏ.

Đêm qua, nàng cùng phụ thân thức trắng đêm thảo luận, nhất trí cho rằng vẫn là đợi đến khi Hạ Hinh Viêm rời khỏi Y Lạc thành, đến học viện rồi lợi dụng quy tắc của học viện đem nàng danh chính ngôn thuận trừ bỏ là tốt nhất.

Ở phía sau, cửa hàng của bọn họ không chút do dự lựa chọn đứng ở bên phía thành chủ, dù sao đối với bọn họ mà nói, Hạ gia chỉ là gần như một đại gia tộc, cho dù đã dùng phương pháp gì làm cho Hạ Hinh Viêm đột nhiên đề cao thực lực, nhưng là, loại phương pháp vượt qua cực hạn nhân loại tăng lên này, tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến tương lai tu luyện của Hạ Hinh Viêm. Nàng còn muốn tăng tiến thêm một bước chỉ sợ đã là chuyện mơ mộng.

Nghiêm Cảnh Thủ cái gì cũng không nói, chính là nhẹ nhàng cầm lại bàn tay mềm mại của Bạch Đan Quyên, không tiếng động nói cho nàng, yên tâm, hắn sẽ không xúc động.

Nghiêm Kiện Đông nhìn đến Hạ Hinh Viêm đã đứng vững trên đài cao, xác định mọi người đã muốn đến đông đủ, đứng dậy, nhìn về phía các lão sư của các học viện: “Các vị lão sư, có thể bắt đầu chưa?”

Ngút Trời( Phong Phiêu Tuyết)- Edit- XK,DGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ