Chương 44: Cam tâm tình nguyện

47 1 0
                                    


Hồng Y mắt lạnh nhìn Hạ Hinh Viêm chằm chằm, chỉ cần cuối cùng nàng có thể bảo vệ Thạch Án Dụ là được rồi, những người khác, vì hắn bảo vệ Hạ Hinh Viêm phải trả giá thật lớn.

Âm Dương xà xoay quanh Hồng Y, ngăn cản vụ sát, những người được Âm Dương xà bảo vệ trong lòng thầm than một tiếng, cô gái này thật độc ác, bọn họ tốt nhất không nên chọc vào Hồng Y.

Xem ra Hạ Hinh Viêm hôm nay chắc chắn phải mất mạng.

Một tiếng cười trong trẻo nhưng lạnh lùng đột ngột vang lên, vẫn đứng giữa đám người Hà Hy Nguyên thong thả nâng lên cánh tay trái, năm ngón tay lóe lên ánh sáng xanh, ở chỗ lòng bàn tay một cỗ lốc xoáy đột nhiên hình thành.

Không đợi mọi người thấy rõ ràng đó là cái gì, chỉ kịp cảm thấy một trận dao động lướt qua trước mắt.

Một trận cuồng phong kéo dài, nháy mắt thổi quét xung quanh.

Đám người Hồng Y vội vàng tránh ra đủ xa, nhưng vẫn cảm nhận được độ mạnh của cuồng phong, hai má bỏng rát, giống như có dao sắc xẹt qua.

Cơn lốc quét xung quanh, đem tất cả vụ sát cuốn vào phía trong, không đến một cái chớp mắt, vụ sát đều bị cuồng phong xé vụn thành mảnh nhỏ, không lưu lại dù nửa điểm.

Giết hết trong một giây!

Tất cả mọi người đều kinh ngạc, ngây ngốc, mắt không hề chớp nhìn chằm chằm Hà Hy Nguyên đang đứng giữa đám người, khuôn mặt thanh tú không có chút hung ác nham hiểm, nhưng chỉ một cái giơ tay, đem tất cả vụ sát giết sạch sẽ.

Im lặng bao trùm, mọi người mãi vẫn không thể hồi phục lại tinh thần từ trong khiếp sợ.

Bên tai từ bỏ tiếng tim mình đập kịch liệt, cũng chỉ còn tiếng máu nhỏ tí tách.

Sự tấn công trên phạm vi lớn của vụ sát vừa rồi, làm cho mọi người đều bị thương, vết thương sâu cạn không giống nhau nhưng đều vẫn còn chảy máu đến bây giờ.

Đừng nói là linh sư, cho dù là đại linh sư hơn cấp hai mươi đều không có may mắn thoát khỏi, trên người đều đầy những vết thương.

Nếu không phải vừa rồi có Hồng Y chỉ huy Âm Dương xà ra tay, chỉ sợ ngay cả đại linh sư cũng đã có người chết.

Bọn họ cho rằng Hồng Y là bùa hộ mệnh của mình, nhưng so với điều vừa xảy ra, Hồng Y tính là gì?

Ngay cả Âm Dương xà muốn giết một vụ sát còn cần vài cái hô hấp.

Nhưng mà?

Người bên cạnh Hạ Hinh Viêm vừa ra tay, chỉ trong nháy mắt giết sạch tất cả vụ sát, vậy mà lúc nãy bọn họ còn muốn lấy mạng Hạ Hinh Viêm.

Mọi người khó khăn nuốt nước miếng, đột nhiên phát hiện mình không thể mở miệng nói gì, há miệng thở dốc, không thể phát ra âm thanh gì.

Hà Hy Nguyên nở nụ cười, trên khuôn mặt thanh tú, nụ cười cũng sạch sẽ như nước suối trong núi, ánh mắt mang theo ý cười chậm rãi đảo qua mọi người, làm cho bọn họ không tự giác co rúm lại, đáy lòng run lên, sát khí ngập trời tựa như đá nặng ngàn cân rơi xuống, làm cho ai cũng cảm thấy khó thở.

Ngút Trời( Phong Phiêu Tuyết)- Edit- XK,DGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ