Chương 40: Gặp phải nhiều phiền toái

39 3 0
                                    


“Buông ra.” Hà Hy Nguyên đi qua lập tức ngăn lại cánh tay của người thanh niên, nổi giận đùng đùng trừng mắt nhìn hắn.

Người thanh niên hơi hơi sửng sốt, lập tức mới nghĩ tới vừa rồi hình như mình có điểm thất lễ, gãi gãi tóc: “Các người theo ta đi, ta xử lý việc xong, chắc chắn sẽ đưa các người đi.”

Hà Hy Nguyên khó xử nhìn Hạ Hinh Viêm, chờ quyết định của nàng.

“Thôi được.” Suy nghĩ thật lâu, Hạ Hinh Viêm mới miễn cưỡng đồng ý.

Câu đồng ý đầy không tình nguyện kia nếu để cho người quen của người thanh niên nhìn thấy, lập tức có thể ngất xỉu.

Từ khi nào thì yêu cầu của hắn cũng có người dám từ chối?

“Đi theo ta.” Thanh niên liếc nhìn Hạ Hinh Viêm một cái, vừa đi vừa nói, “Tên ta là Thạch Án Dụ, còn không biết xưng hô với hai vị như thế nào?”

“Hạ Hinh Viêm.”

“Hà Hy Nguyên.”

Hai người nói tên ra làm cho Thạch Án Dụ thấy kỳ lạ nhìn Hạ Hinh Viêm một cái, không phải nói là anh em sao? Chẳng lẽ không phải là anh em ruột?

Kỳ quái thì kỳ quái, Thạch Án Dụ cũng không tiếp tục tìm tòi nghiên cứu, chỉ đi trước dẫn đường, không ngừng đi sâu vào trong Lâm sơn.

Tiểu hồ ly không tiếng động đi theo bên cạnh Hạ Hinh Viêm, ở trong lòng cùng Hà Hy Nguyên thương lượng: “A Hy, đi tiếp là sẽ đến nơi kia, có thể gặp nguy hiểm hay không?”

“Có chúng ta ở đây Hinh Viêm sẽ không có việc gì, chỉ là nếu quá hỗn loạn…” Hà Hy Nguyên vẫn có lo lắng nếu lỡ Hạ Hinh Viêm bị thương cũng không tốt.

“Sẽ không sao.” Đoạn Hằng Nghê lại tràn đầy tự tin, ngoại trừ nắm chắc thực lực của bọn họ thì quan trọng nhất là, hắn có một viên thuốc an thần, chính là Dập Hoàng còn đang ẩn thân.

Dập Hoàng sẽ để cho Hạ Hinh Viêm gặp chuyện không may sao?

Đáp án tuyệt đối là không.

Lúc trước nếu không phải hắn ra tay quá nhanh, hai cái linh sư cấp mười sáu kia tuyệt đối sẽ chết không toàn thây.

Tuy rằng hắn không biết Dập Hoàng dùng phương pháp gì nhưng là linh thú hắn cảm giác được nếu để Dập Hoàng bạo động lực lượng sẽ có bao nhiêu khủng bố.

Một Dập Hoàng như vậy làm sao có thể để Hạ Hinh Viêm bước vào bên trong nguy hiểm.

Đi suốt hai ngày, đợi đến khi hoàng hôn mặt trời lặn xuống, Hạ Hinh Viêm đã nghe tiếng người ồn ào từ phía xa xa truyền lại, tại bên trong Lâm sơn còn có thể gặp được nhiều người như vậy, thật sự là kỳ lạ.

Vừa đến gần, nhìn xung quanh trong lòng Hạ Hinh Viêm một lần nữa cân nhắc lại hiểu biết của nàng về thế giới này xem ra còn quá ít.

Ở nơi này thế nhưng lại hình thành một cái chợ nhỏ, nói là chợ thật sự có chút đơn giản, nơi này có thể xem như một cái trấn nhỏ.

Các đỉnh lều trại đầy màu sắc phân bố khắp nơi, có thể nhìn thấy là có những người cùng với bạn bè tụ tập cùng một chỗ, có những người một mình tới.

Ngút Trời( Phong Phiêu Tuyết)- Edit- XK,DGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ