+9

4K 430 90
                                    

/ thử thách hay sự thật /

Hôm nay là thứ bảy, là ngày gần cuối tuần mà ai cũng thích. Taehyung những tưởng sẽ có giấc ngủ ngon lành đến trưa nào ngờ mới sáng sớm mà từ bên ngoài có tiếng người nói liên tục bảo là đặt đồ xuống chỗ này di chuyển xuống chỗ kia, có vẻ như là người mới chuyển đến ở phòng bên cạnh, ồn ào phiền phức hết sức.

Taehyung nhăn mặt lấy cái gối bịt hai lỗ tai mình lại, cố không để ý đến nữa mà tiếp tục ngủ...

Jimin đã thức dậy từ lâu nên không thấy phiền mấy, cậu đang nghĩ xem chút có nên rủ Taehyung qua biếu quà làm quen với hàng xóm mới không.

Nhìn qua tủ lạnh thấy còn chút thực phẩm, người mới chuyển đến đây đương nhiên sẽ rất mệt mà không có làm kịp thức ăn giống như ngày trước cậu và Taehyung mới chuyển đến, có gì ăn đâu. May mà bà lão chủ phòng trọ tốt bụng cho hộp bánh ăn cứu đói, nên Jimin quyết định làm thức ăn để làm quà, còn bữa sáng cho cậu và Taehyung thì đơn giản thôi.

Jimin đang nấu ăn thì có một vòng tay ôm lấy eo cậu, cả thân người to lớn kia bao phủ lấy cậu, đầu thì vùi vào cổ, môi cứ cọ cọ làm cậu rất nhột, Jimin nghiêng nghiêng cổ tránh né đôi môi hư hỏng kia ra.

"Tao buồn ngủ... "

Taehyung giọng ngái ngủ cứ như làm nũng rất dễ thương làm Jimin mềm lòng nên cậu để yên mặc người lớn kia muốn nghịch gì đó nghịch.

"Mày đang làm gì thế? "

"Tao làm chút đồ ăn, chút đem qua tặng hàng xóm mới. "

Jimin quay qua cho Taehyung thử ít cơm cuộn.

Taehyung nhai nhai nhanh nuốt ực cái, gật gù thấy ngon, bỗng muốn ăn thêm cái nữa.

"Ngon đó. "

Jimin mỉm cười hài lòng, cẩn thận cho thức ăn vào hộp.

Taehyung nhìn vào cần cổ trắng nõn của Jimin, nhìn muốn cắn quá, nghĩ là làm Taehyung liền cắn một cái.

Jimin a lên một tiếng, ánh mắt khó hiểu nhìn Taehyung, vẻ mặt ngẩn ra không hiểu đang bình thường tự nhiên Taehyung lại lên cơn bệnh 'cún' như thế.

"Nhìn thèm quá nên tao cắn luôn. "

Taehyung nhún vai, thản thiên trả lời.

"Muốn đánh mày quá. "

Jimin nhăn mặt vì Taehyung cắn mạnh quá mặc dù đây là chuyện thường tình nhưng mà một lát nữa làm sao qua thăm hàng xóm mới đây, cậu giận anh là ở chỗ đó.

"Chắc phải mặc áo cổ lọ rồi. "

Taehyung cười cười, hài lòng 'thành phẩm' của mình.

May cho Taehyung vì hôm nay trời đang lạnh nên mặc áo cổ lọ không có gây sự chú ý nếu như đang mùa hè mà mặc áo cổ lọ thì tất nhiên người ngoài nhìn vào sẽ hiểu chuyện gì đang xảy ra và sẽ nhìn cậu bằng cặp mắt ám muội.

"Chứ còn gì nữa! "

Jimin bực bội phải đi thay áo khác, cậu nhìn Taehyung đang cười đắc ý liền đấm vào bụng anh một cái.

Sống chung ➙ VMinUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum