+6

6.4K 553 212
                                    

/ đi chơi / 

Nhóm bạn của Taehyung, nhỏ tuổi hay lớn tuổi có đầy đủ hết, nói ra thì là anh em thân thiết với nhau, đứa nào trong nhóm có gì khó khăn hay ' vợ ' mình lên cơn khó ở chỉ cần alo một cái là cả đám có mặt hỗ trợ liền, luôn có mặt trong các trận đá banh có giải và ăn nhậu cơ mà lâu lâu thôi có mấy đứa trong nhóm cưng ' vợ ' còn hơn anh em nên không xuất hiện đâu như Taehyung chẳng hạn.

Nói là nhóm vậy thôi chứ ba đứa thân thiết với nhau hà. Tuy có chênh lệch độ tuổi nhưng hợp nhau về đủ thứ với lại chơi tốt với nhau nên gắn bó hơi bị lâu rồi đó, cũng từ năm cấp hai đến giờ. Cái thời ở học sinh phải nói sống chết nhất định phải có nhau, dám chơi dám chịu, ba đứa bị mời lên phòng thầy hiệu trưởng ăn bánh với xơi nước trà miết, riết rồi ba cái tên Kim Taehyung, Park Chanyeol, Kim Mingyu đã quá quen thuộc với tất cả thầy cô học sinh ở trường, mỗi lần sinh hoạt dưới cờ là lại có bóng dáng của ba nam sinh đứng dưới cột cờ chịu cái nắng gắt của buổi chiều, rộn rã tiếng vui cười của mọi người vì đã quá quen với ba nam sinh nghịch ngợm này rồi, cơ mà ai cũng công nhận một điều nếu không có ba con người quậy phá này thì ngôi trường sẽ trống vắng thiếu thiếu gì đó, quậy nhưng mà đem lại tiếng cười cho tất cả, quậy nhưng vẫn thành công trong đường đời.

Giờ đây đứa nào cũng có một người ' vợ ', đương nhiên thời gian dành ra cho người mình yêu thương sẽ nhiều hơn cơ mà vẫn liên lạc với nhau, vẫn giữ cái tình bạn quý báu này, vẫn có mặt trong những cuộc họp mặt những buổi ăn nhậu những trận đá banh có giải đấy thôi.

Gần hết mùa hè rồi nên cả nhóm quyết định đi biển. Mấy ông ' chồng ' đang băn khoăn không biết có nên dẫn ' vợ ' theo không vì sợ ra ngoài biển có những hình ảnh mát mẻ lỡ nhìn theo một cái bị ' vợ ' phát hiện là đuổi ra ngoài biển ngủ sóng đánh cái lạc trôi ra ngoài biển thì chết.

"Tao thấy là cho theo đi. "

Nãy giờ bàn tới bàn lui mà chưa thống nhất được nên Taehyung đứng ra quyết định cho nhanh nào ngờ bị hai người kia phản đối, đùa à hai đứa nó không yêu ' vợ ' nó à? Để ' vợ ' ở nhà một mình vậy xứng đáng làm ' chồng ' à!?

Taehyung khinh bỉ hai cốt của mình.

"Sao mày không nghĩ hậu quả đi? "

Chanyeol biết Taehyung đang khinh mình nên hỏi ngược lại.

"Hậu quả gì? "

"Tao biết là mày yêu Jimin nhiều nhiều lắm, mà mày có chắc ra ngoài biển thấy những cái mát mẻ mà mày không nhìn không? "

Bánh mì phải có pa-tê, đàn ông phải máu dê trong người. Mingyu còn không đảm bảo là anh có nhìn không đây mặc dù anh rất yêu thương JiHoon.

"Sao? Mày còn muốn cho theo không? "

Chanyeol cười đắc ý, lấy chân đạp vào ghế Taehyung. Nhìn Taehyung đang từ vẻ mặt tự tin sang lo lắng rồi sang xám xịt làm Chanyeol buồn cười chịu không được, mới nãy còn hùng hồ dữ lắm mà, chắc đã liên tưởng tới cảnh bị Jimin cho ăn bơ rồi đây.

"Giờ bốc thăm đi! Ngồi từ 4 giờ tới giờ mà chưa quyết định chuyện nào ra chuyện nấy. "

Mingyu làm 6 cái thăm, 3 cái ghi "có" 3 cái ghi "không", không biết có định mệnh vô hình gì không mà ba thằng đều bóc là có, bóc đi bóc lại đều là có.

Sống chung ➙ VMinWhere stories live. Discover now