Chap 1

670 48 17
                                    

Một ngày đẹp trời , một chiếc xe buýt con chạy trên con đường tới Piedmont , bang California . Chiếc xe dừng lại ngay túp lều bí ẩn của Stan Pines và Ford Pines .

Trên xe , hai cô cậu khoảng 18 , 17 tuổi chạy rất nhanh tới nhóm người ngay trước túp lều

"CHÀO BÁC STAN , BÁC FORD , CHÚ SOOS VÀ CHỊ WENDY " hai cô cậu bé hay cặp anh em sinh đôi Pines - Dipper và Mabel cùng đồng thanh

" mấy đứa về rồi " Stan ôm hai đứa cháu đã lớn của mình

" hai đứa ra giúp bố mẹ mang đồ vào đi rồi nghỉ trưa " bác Ford nhắc nhở . Tất cả chạy ra giúp vợ chồng Pines - bố mẹ của Dipper và Mabel .

Giờ nghỉ trưa , sau khi ăn xong ai cũng mệt mỏi nên về phòng rồi chìm vào giấc ngủ . Mabel thì không , cô ra khỏi túp lều rồi dần đi vào rừng , trước đó thì cho chú heo Waddles của mình ăn no nê rồi ngủ yên giấc .

Mabel giờ 17 tuổi , trở thành một thiếu nữ với mái tóc nâu dài ngang lưng với đôi mắt như hồ nước phản chiếu với bầu trời bao la . Càng lớn , tính cách Mabel càng thay đổi , Mabel bây giờ hơi ít nói ra dáng thiếu nữ hơn , dịu dàng hơn một tí nhưng vẫn yêu thích mạo hiểm .

Mabel càng đi sâu vào khu rừng , nơi mà cô cùng anh song sinh của mình thám hiểm , phiêu lưu . Một dàn ký ức bỗng nhiên ùa về , nào là bị người lùn phong làm nữ hoàng hay chiến đấu với quỷ tam giác - Bill Cipher .

" không biết Bill giờ sao rồi " Mabel tự nhủ với mình rồi thử đi tới bức tượng ngày xưa của Bill

Vừa tới nơi , lạ thay , cô thấy một cậu con trai với chiếc áo khoác màu vàng , quần jean màu đen dễ nhầm với chiếc quần tây hợp với vét . Cậu ta có mái tóc vàng ché bên mắt trai , bên còn lại đang nhắm tịt nên cô không thấy gì . Cậu ấy ngồi kế bức tượng của Bill , khuôn mặt có vẻ đang thoáng buồn .

" có chuyện gì à " anh ta mắt ra , mắt anh ấy rất cuốn hút vì màu vàng như mặt trời . Anh ấy đang nói Mabel hay ai vậy ...

" tôi hỏi cô có chuyện gì à , cô gái sau cái cây " anh ta nói lại một lần và nhìn hướng về Mabel

" không có gì , chỉ là ... nhìn anh hơi buồn , sao vậy " Mabel đi ra khỏi cái cây nhưng không dám bước lại gần vì đến càng gần cô cảm nhận được một luồng gió lạnh buốt pha trộn với sát khí nồng nặc .

" không , sao cô nói thế " anh ta lại hỏi

" vì khuôn mặt của anh , nó... " Mabel lí nhí , khá khó để nghe được vậy mà

" nó buồn phải không ? Ai cũng nói vậy hết , không cần phải nhát vậy " anh ta bật cười . Bỗng nhiên sự lạnh buốt cùng sát khí dần tan biến đi mà giờ như ấm áp

" tôi ngồi nhé " Mabel

" ừ , không vấn đề " anh ta có vẻ không lạnh hay vô cảm như Mabel nghĩ mà ngược lại . Cô gái 17 tuổi ngồi kế cậu con trai nhìn thật hợp đôi .

" tôi là Mabel Pines , 17 tuổi . Hè tôi hay đến đây với anh song sinh của mình nhưng giờ chuyển đến đây sống luôn " Mabel tươi cười mở lời mà không nhìn khuôn mặt bất ngờ của cậu con trai kế bên .

" tôi là Bill Kipher , 17 tuổi , mới chuyển tới từ tháng trước " Bill nói

" vậy là tụi mình bằng tuổi nhau rồi Bill " Mabel cười

" ừ , rất vui làm quen , Mabel " Bill cũng nở nụ cười để đáp lại . Sau đấy họ kể bao nhiêu câu chuyện hay , kể cả phiêu lưu kí của hai anh e song sinh Pines

Họ tạm biệt nhau rồi ra về , mỗi người một hướng . Mabel rất vui vì cô đã có một người bạn mới . Nhưng cô có vẻ không cảnh giác mấy với người mới quen chăng .

.

.

.

.

.

" nào , Shooting Star và Pine Tree , chúng ta cùng bắt đầu lại trò chơi chứ " một cậu con trai cùng áo vét vàng và quần tay đen , đi đôi ngày tây đen nốt . Sở hữu mái tóc vàng cùng cái nón đen quý ông và con mắt bên phải vàng như ngôi sao còn bên trái được bịt lại . Trên vai cậu , một hình tam giác có một mắt và chiếc nón đen trên đỉnh đang ngồi trên vai .

Điều gì đang xảy ra ?
Trò chơi của hắn là gì ?
Mabel đã mắc sai lầm gì chăng ?





Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Oct 25, 2017 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

[ Mabill ] My shooting star !Donde viven las historias. Descúbrelo ahora