Chương 6: Anh sẽ bảo vệ em, mãi mãi

655 35 9
                                    

"Yah Jiyong! Ra ngoài một lát đi.", Tiếng gọi của quản lý kéo Jiyong khỏi cơn mộng mơ. Chẳng là một con rồng nào đó đang nhìn chằm chằm vào đôi môi gấu trúc mỏng mỏng mà mềm mềm, rồi nuốt nước miếng ừng ực, không tự chủ được phóng trí tưởng tượng bay cao bay xa, xa đến một vùng trời ướt át mê hồn nào đó.

"Khụ..Vâng, em ra ngay.", Lưu luyến thêm một lát mới bất đắc dĩ đứng dậy, chóp chép miệng rũ sạch mấy hình ảnh không đứng đắn khỏi đầu. Aizz, bao giờ mới được ngậm đôi kẹo ngọt kia trong miệng mà thưởng thức đây?

"Có chuyện gì mà mặt huyng khó coi muốn chết?", Vừa bước chân ra khỏi cửa phòng bệnh đã thấy vẻ mặt căng cứng của Soonhoc, làm Jiyong cũng phải căng thẳng theo.

(***vì muốn tạo độ tin cậy của manager, hãy bỏ qua vấn đề tuổi tác và xưng hô ở đây nhé hiu hiu)

"Uhm...chuyện là...", Soonhoc cũng quẫn bách lắm, nhìn 2 con người vừa mới ân ân ái ái sau thời kỳ chiến tranh lạnh đằng đẵng, anh nào phải sắt đá mà mở miệng, nhưng..., "Chuyện là, Seungri có 2 vụ scandal liên tiếp, trên mạng có hàng nghìn bình luận...ừm không ra gì, danh tiếng của nó bị ảnh hưởng nghiêm trọng thế nào em cũng biết đấy. Nên... nên Chủ tịch muốn em.. ừm..."

"Chủ tịch muốn em giúp đỡ phân tán sự chú ý về Seungri, đúng chứ? Tốt quá, anh không nói em cũng đã muốn hỏi mấy ngày nay. Phân tán kiểu gì, anh nói ngay đi."

Nhắm mắt hít một hơi sâu, Soonhoc nhanh chóng nói liền một mạch, "Chủ tịch muốn em tạo scandal hẹn hò!"

Một giây, hai giây, ba giây...im lặng bao trùm. Jiyong còn đang chưa biết phản ứng với cái tin tức nực cười này thế nào. Soonhoc mở hí đôi mắt, chỉ thấy người con trai kia đang ngây ngẩn cả ra, rồi bỗng nhiên lọt vào tai một tiếng cười nhạt nhẽo.

"Huynh, anh đang đùa em đúng không?"

Bảo anh đi hẹn hò? Sau khi đã xác định duy nhất muốn ở cùng cả đời này chỉ là Seungri? Thật nực cười.

"Aish, chết tiệt. Xin lỗi Jiyong, anh hiểu, anh cũng thực sự không muốn. Nhưng Chủ tịch đã nói... Vả lại, em nghĩ thử xem, còn có cách gì nhanh chóng xoa dịu dư luận hơn nữa? Đó..."

"Câm con mẹ nó hết đi!", Chưa đợi Soonhoc nói hết đã bực tức ngắt lời, "Làm ơn để tôi yên thân mấy ngày không được sao? Hàng nghìn hàng vạn cách tại sao cứ muốn tôi làm như thế?"

"Hàng nghìn hàng vạn? Cách gì? Cách gì em nói thử nghe xem. Một thành viên comeback ngay tức khắc? Hay phim của TOP phải hoàn thành ngay trong ngày mai? Em muốn một thành viên khác dính scandal hộ mình?", Áp lực từ Chủ tịch và công ty gồng gánh trên vai, Soonhoc cũng dần mất đi sự tự chủ. Để rồi nhìn thấy ánh mắt như mất đi từng tia sáng của Jiyong lại hối hận muôn phần.

"Jiyong à, anh xin lỗi. Anh... aizz khốn kiếp, anh cũng nào muốn thế. Nhưng đây thực sự là phương án hiệu quả nhất rồi."

Bản thân sau đó phản ứng thế nào Jiyong chẳng nhớ. Để đến khi tỉnh lại đã thấy mình ngồi bên giường Seungri. Người em trai vẫn giữ nguyên tư thế ấy, nghiêng nghiêng đầu như muốn tìm kiếm hơi ấm của ai đó ở cạnh bên. Khuôn mặt dù anh đã bồi bổ bao lâu mà vẫn lộ rõ xương gò má, quầng thâm dưới mắt cũng chẳng hề mờ. Nhẹ cầm bàn tay em vùi lại vào chăn ấm, haizz, bàn tay vốn mũm mĩm cũng chẳng còn thấy thịt đâu rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 12, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nyongtory] [Longfic] Khúc Ca Lặng ThầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ