Chương 4: Ngoan.. Anh ở đây rồi

676 55 3
                                    

TOP, Youngbae, Daesung cũng chạy nhanh theo sát, Chúa mới biết họ đã nóng lòng gặp lại đứa em út đến phát điên rồi. Nhưng lại thấy chần chừ nơi cửa phòng bệnh cái bóng dáng nhỏ bé kia, tiến lên trước một bước, rồi lại như lo sợ điều gì đó, vội vàng lùi lại ngay. TOP và Daesung có thể chưa vỡ lẽ, nhưng Youngbae đâu đã quên tình huống ngượng ngùng giữa hai người khi Seungri mới tỉnh dậy vừa rồi. Đứa bạn thân này của anh, hẳn là đang tự trách lắm, rồi lại thêm lo lắng Seungri nhìn thấy mình sẽ khó chịu, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe phải vất vả lắm mới tốt được lên. Thôi đành vậy, Youngbae chầm chậm bước lên trước, dẫn đầu vào phòng. Hai người còn lại cũng ù ù cạc cạc, đoán được đôi phần nhưng cũng không muốn nghĩ thêm nữa, cũng chỉ đành thở dài một tiếng rồi vào theo.

"Huyng?... Hyung!"

"Ya, nhóc con! Mới tỉnh lại mà đã hò hét rồi."

Còn nghe được tiếng Seungri cười khúc khích sau đó, tuy rằng thật nhỏ, thật nhẹ, nhưng cũng đủ khiến tảng đá nặng đè lên tim bao ngày nay tan biến đi.

"Thế nào? Cảm thấy ổn chứ?", Gật gật.

"Tốt quá rồi, giờ phải tập trung nghỉ ngơi dưỡng sức, nghe chưa?", Lại gật.

"Nhóc con, có nhớ mấy ông anh này không hả?", Ra sức gật.

Từng tiếng hỏi han ân cần, không khí đầm ấm ngập tràn căn phòng bệnh xua tan sắc ảm đạm lạnh lẽo. Chỉ là có một bóng hình đứng lẻ loi trong góc, như là bị đẩy ra khỏi bức tranh đẹp, hay là đang tận lực giấu mình, tránh để người nhìn thấy lại lên cơn tức giận không vui.

Jiyong cũng chẳng rõ mình nên làm gì nữa. Muốn vươn tay ôm siết lấy thân hình ấy. Nhưng lại sợ hãi phải tiến lên. Giằng co, giằng co mãi, Jiyong cảm thấy đầu óc mình cũng sắp nổ tung rồi.

"Có biết bọn này phải trải qua mấy ngày này như thế nào không hả? Chạy qua chạy lại giữa Seoul và Thượng Hải, rồi chiến tranh lạnh giữa TOP hyung và Jiyong. Em không nhanh tỉnh lại thì bọn này cũng sắp nhập viện mất. Bệnh viện tâm thần!"

"Em xin lỗi..."

"Hừ một câu xin lỗi là xong sao? Chí ít cũng phải cho anh 10 vé ăn ramen miễn phí.", Daesung không hề chần chừ.

"Không cần ramen, anh chỉ muốn chai rượu Pháp bán chạy nhất trong club của chú thôi.", Mọi người không cần nhìn mặt cũng biết người đề xuất là ai.

"Mà này nhóc", Nháo một hồi, người anh rất giỏi tranh thủ cơ hội lên tiếng, "Trong mấy bộ phim anh đóng á, nhân vật chính sau khi bị tai nạn bao giờ cũng mất sạch trí nhớ cơ.. chậc chậc... Nói xem, anh mày tên là gì?"

"Ya!!", Youngbae không biết nên tức hay bật cười. Ông chú này, lại cái thói ăn nói linh tinh.

"Thưa quý ngài Choi Seunghyun, đây không phải mấy bộ phim cẩu huyết mà ngài thủ vai đâu.", Daesung "thiên thần" cũng không nhịn được mà trêu ghẹo.

"Xìììì.", Cái miệng người nào đấy bĩu ra dài cả tấc, "Và thưa quý ngài Daesung, dù tôi có mất trí nhớ cũng không quên được mấy bài thơ ướt át ngài viết trong sổ nhật ký màu hồng đâu."

Mặt Daesung thoáng cái đổi sắc, "Vớ vẩn gì đấy. Em không có viết nhật ký!"

"Có!"

[Nyongtory] [Longfic] Khúc Ca Lặng ThầmWhere stories live. Discover now