Stockholm Syndrome part.2

142 12 12
                                    


// Stockholm Syndrome - One Direction //

.

นับตั้งแต่วันที่เขา 'กัด' ฉันทุกอย่างก็เริ่มแย่ลง

ความรู้สึกแปลกๆ เริ่มเข้าควบคุมฉันมากขึ้นเรื่อยๆ ความหวาดผวาที่ควรจะเกิดขึ้นเมื่อเขาเข้าใกล้กลับหายไปดื้อๆ และแทนที่ด้วยความต้องการความอบอุ่นจากสัมผัสของเขา หัวสมองปั่นป่วนทุกครั้งที่เขาสบตา ความรู้สึกที่อยากจะลูบไล้ไปตามเนื้อตัวที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามของเขาปะทุหนักขึ้นจนยากจะควบคุม แต่เหนือสิ่งอื่นใด สิ่งที่น่าเป็นห่วงที่สุดคือความต้องการที่อยากจะ- จูบเขา

ฉันมักแก้ปัญหาด้วยการเข้าไปขังตัวเองไว้ในห้องน้ำบ่อยครั้ง พยายามกระโดดไปใต้ฝักบัวให้น้ำเย็นๆ ชำระล้างความต้องการออกจากหัว แต่ยิ่งพยายามเท่าไหร่ กลับยิ่งทำให้ฉันรู้สึกทรมานมากขึ้นเท่านั้น

มันเกิดอะไรขึ้นกับฉันกันแน่?

ดังนั้นเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการกระทำบ้าๆ ขึ้น ฉันเลยพยายามหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ใกล้เขา และพยายามหักห้ามใจตัวเองไม่ให้ไปสัมผัสเขา

และดูเหมือนว่าเขาจะเห็นความพยายามนั้น คล้ายว่าเขารู้ดีว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นกับฉัน และที่เขาทำก็คือพยายามช่วยด้วยการเว้นระยะห่าง ไม่เข้ามายุ่งวุ่นวาย ไม่พยายามสัมผัสตัว แต่จะคอยแอบมองมาด้วยสายตาที่เปี่ยมไปด้วยด้วยความกังวลและรู้สึกผิดเสมอ

แต่แล้ววันนี้ทุกอย่างกลับแย่ยิ่งกว่าเก่า

เช้านี้ฉันตื่นมาพร้อมกับน้ำตาที่อาบไปทั่วทั้งใบหน้า ทรมานกับความต้องการที่ยากจะเก็บไว้จนตัวสั่น รู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวและร้อนเหมือนมีไฟสุมอยู่ในอก ฉันกอดตัวกลมบนที่นอน เหงื่อผุดขึ้นตามใบหน้าและทั่วทั้งแผ่นหลังจนเสื้อยืดเปียกโชก

| Theory of Something |Where stories live. Discover now