Chương 3

141 18 1
                                    

" Cloud, nhiệm vụ lần này anh có thể từ bỏ không ? " Viên cảnh sát xinh đẹp và oai vệ nhưng ánh mắt sạch sẽ đã chứng minh đó là cô gái yếu đuối. Vì bất kỳ lý do nào, người ta luôn cho rằng những kẻ với đôi mắt đơn thuần luôn là kẻ yếu.

" Em cũng biết đã rất nhiều người mất tích trong hơn sáu năm gần đây, đã bao lâu rồi, đến bây giờ chúng ta mới có manh mối. Anh không thể để chuyện này qua dễ dàng như vậy. " Người đàn ông tên Cloud không kiên nhẫn giải thích. Đó là một người đàn ông nóng tính, sắc sảo và chẳng có tý kiên nhẫn nào. Nhưng điều người ta thích nhất ở anh là khuôn mặt đẹp mê hồn, thân hình vạm vỡ săn chắc với nước da màu đồng hơn là đức tính trung trực thẳng thắn đến ngạc nhiên của anh ta.
Có thể nói, Cloud là một cảnh sát tuyệt vời.

" Nhưng sẽ rất nguy hiểm, anh có thể sẽ chết ... "

" Chết..." Cloud nhếch miệng cười, và có lẽ sự kiên nhẫn ít ỏi của anh ta đã tan biến " ... khi em sợ chết thì hãy từ bỏ công việc cảnh sát này đi. Làm ơn đi, Lotus, từ khi nào em trở nên yếu đuối vậy ? "

Cloud bỏ đi để lại bóng lưng cao lớn, chiếc áo đuôi tôm bay lượn theo từng bước chân...

Từ khi nào Lotus trở nên yếu đuối nhỉ, cô ả đã không khóc từ bao giờ rồi, mười năm trước khi cha mẹ bị sát hại... hay khi bị nhốt trong phòng tối nơi cô nhi viện khi phát hiện cuộc tình vụng trộm của người đàn bà dâm đãng mang danh viện trưởng và tên đàn ông quý tộc đã có vợ....
Không.... cô ta đã khóc, Lotus đã rơi nước mắt khi anh ấy bị thương, khi anh ấy buồn... và tình yêu đã nung chảy trái tim cô ta...
Nhưng Cloud đâu có biết, linh cảm của người phụ nữ nhắc nhở rằng Cloud sẽ không bao giờ quay lại bên cô ta nữa...
... linh cảm của Lotus về nhiệm vụ, vềElizabeth......

_______

Lâu đài của nhà Richmond mang vẻ đẹp Âu cổ.
Vườn Đinh hương tím bạt ngàn, thiếu nữ một thân váy trắng nổi bật trền nền tím mộng mơ.

.... Vẻ đẹp thuần khiết mang âm hưởng tiếng tù và của những thiên thần nơi bầu trời xanh ngắt kia ...

Như một bản năng, bước chân đi theo bà quản gia già tiến về vườn nơi thiếu nữ ngồi. Đó là mục tiêu trong nhiệm vụ lần này của anh, công chúa của lâu đài Richmond, tiểu thư Elizabeth. Hi vọng những gì đám cảnh sát kia điều tra là sai, vì tận trong thâm tâm anh chẳng hi vọng thiên thần kia thực chất có bản năng của một con quỷ.

" Tiểu thư " Bà quản gia già cung kính nói.
Có lẽ do tuổi già và sức ép vì công việc nên trông bà quản gia tiều tụy hơn so với tuổi thật. Mái tóc bạc trắng cùng nếp nhăn nơi khóe mắt, nếp nhăn làm bầu má chảy xuống như một tảng thịt dư thừa. Đã chẳng ít lần Elizabeth muốn cầm dao từ từ, từ từ cắt đi lớp thịt đó ... Elizabeth yêu thích sự hoàn hảo tuyệt đối.

Elizabeth đặt nhẹ tách hồng trà xuống, đôi môi mọng đỏ khẽ nhếch lêm độ cong hoàn hảo. Đó là khuôn mặt mà cô ả dành cho bất cứ vị " khách " nào.

" Tiểu thư, đây là vệ sĩ do bà chủ chọn cho người. " Bà quản gia già nhanh chóng thuận lại những gì quý bà Elila đã nói, và cũng nhanh chóng rời đi. Ánh mắt bà ta hơi trầm xuống, chẳng vì lo sợ, bà ta có lẽ thấy vui vẻ vì một tên đàn ông tự dâng xác tới cửa đi. Và bà ta cũng chẳng cần bước ra nơi này. Cũng sẽ thanh thản trong nhiều ngày.
Khi đã làm quá nhiều chuyện đen tối con người ta dường sẽ quên đi cái gọi là đạo lý, là luật pháp. Và bà quản gia Monap đã chứng minh điều đó.

ElizabethWhere stories live. Discover now