Chương 3

2K 60 7
                                    

Gã đang chuẩn bị nói gì đó, lại bị một trận tiếng cười đánh gảy, nhất thời mọi người đều nhìn về phía cửa. Chỉ thấy một nam nhân có cái nhìn tà mị đứng ở trong đám người, mà giờ khắc này không thể khống chế được mà cười to.

"Mày cười cái gì?" Gã phản ứng lại mà rống to lên.

"Tôi chỉ là cảm thấy thật buồn cười, kẻ đáng chết lại không chết đi, kẻ không đáng chết lại muốn chết. Ông nói, vậy có buồn cười không?" Nói xong, Hạo Huân lại một phen cười to, hoàn toàn không để ý ánh mắt bốn phía đều dồn về phía hắn.

"Mày là nói tụi tao đáng chết?" Đối với câu nói không đầu không đuôi của Hạo Huân, một hồi sau gã mới kịp phản ứng.

"Các người chết hay không, không phải do tôi định đoạt." Lam Linh mới là chính, hắn chỉ là góp vui vô thôi.

"Mày dám đùa với tao? Các anh em, lên cho tao!" Đối với lời nói của Hạo Huân, gã nghe liền không hiểu, chỉ có thể thẹn quá hóa giận mà quát.

"Từ từ!" Mắt mọi người trong phòng đều nhìn về phía hắn, Hạo Huân đúng lúc hô lên.

"Hừ, sợ rồi sao. Ngoan ngoãn cúi đầu với lão tử nhận sai đi, có thể lão tử sẽ nhân từ mà tha cho." Nghe thấy tiếng Hạo Huân hô, gã tưởng hắn đang sợ mình.

"Tôi chính là muốn nhắc nhở các người đừng tìm lộn người." Chỉ vào Lam Linh, Hạo Huân nói: "Này, vị tiểu thư này mới là người mà các người muốn tìm. Đương nhiên, các người có khí lực như thế nào, ngàn vạn lần đừng nương tay, quan trọng nhất là cùng nhau lên thì hay hơn."

"Ha ha ha ha, tao xem mày là loại người nào mà nghĩ muốn tao đánh đàn bà!" Gã không nghĩ tới Hạo Huân sợ đến nỗi kêu bọn họ đánh một người phụ nữ. Nở nụ cười, tất cả thủ hạ của gã đều cười to, nhất thời tiếng cười vang vọng khắp phòng.

"Bất quá, cho dù là một nữ nhân, các người cũng đánh không lại." Không nhìn tới tiếng cười nhạc của bọn chúng, Hạo Huân vẫn như trước hảo tâm nói chuyện.

"Cái gì?" Vừa nghe lời nói của Hạo Huân, gã không khỏi tức giận mà nổi gân xanh đầy đầu.

"Hạo Huân, cậu nói quá nhiều rồi đó." Liếc mắt nhìn Hạo Huân, Lam Linh đi lên phía trước thản nhiên nói: "Các người cùng lên đi, tôi đỡ phải tổn hao khí lực."

"Cô! Anh em, lên cho tao, cho con đàn bà này biết chúng ta lợi hại cỡ nào!" Bị thái độ khinh miệt của Lam Linh làm cho tức giận, gã kêu gào nói.

Tất cả mọi người đều nhìn về phía Lam Linh, mọi người ở đây không ai không khỏi lo lắng cho cô, nhưng kỳ tích đã xảy ra.

Lam Linh rất nhanh khai triển quyền cước đánh người đầu tiên nhào vào, chỉ thấy tên đó bị đánh bay ra xa. Mọi người đều bị một trận mà mở to mắt há mồm, bọn họ vốn tưởng rằng một nữ nhân tay không tất sắc kia không thể làm gì, không nghĩ tới chỉ cần một quyền đã làm tên kia bất tỉnh. Nhất thời tất cả mọi người ngừng lại, chỉ trừ bỏ Hạo Huân.

"Đừng dừng lại, mọi người tiếp tục lên."

Như bị lời nói của Hạo Huân bừng tỉnh, mọi người đều nhằm về phía Lam Linh. Đã thỉnh giáo sự lợi hại của cô, không tự chủ được mà lùi lại vài bước, thậm chí hướng tới Hạo Huân mà công kích.

[ĐM] LUYẾN TÂMWhere stories live. Discover now