Chap 6 : Nguy hiểm

1K 59 13
                                    

Jinyoung được bác sĩ đẩy ra khỏi phòng cấp cứu, cậu nằm ngủ yên lặng trên giường bệnh. Gương mặt nhợt nhạt không chút huyết sắc vì bị cơn sốt cao hành hạ, tay cũng băng bó do vết thương ban nãy.

- Cơ thể cậu ấy rất yếu do cơn sốt quá cao cộng với ảnh hưởng từ nỗi sợ hãi. Người nhà nhớ chăm sóc cậu ấy thật cẩn thận, có việc gì nhớ báo cho tôi ngay.- Vị bác sĩ dặn dò cẩn thận rồi đi ra khỏi phòng bệnh.

Jaebum đứng dậy cúi chào vị bác sĩ rồi ngồi xuống bên cạnh Jinyoung, hắn đưa tay chỉnh lại chăn cho cậu. Có lẽ đã rất lâu rồi Jaebum không nhìn Jinyoung ở cự li gần như thế này, hắn vén nhẹ sợi tóc loà xoà trước trán cậu.

Jinyoung rất đẹp, Jaebum phải công nhận điều này. Hắn nhớ lần đầu tiên gặp cậu thì Jinyoung là một cậu bé trắng trẻo có phần mũm mĩm, ngại ngùng khép nép bên bố mẹ nhưng sao giờ đây cậu bé năm đó lại gầy gò và yếu ớt đến thế này? Tự cười chính bản thân mình, một con người bị hắn chà đạp suốt 5 năm qua như vậy thì sao không suy yếu được chứ.

- Jaebum à mày là một thằng đáng chết- Hắn đưa tay đập liên tiếp vào ngực mình.

Jaebum tiến sát lại phía Jinyoung, hắn cúi sát mặt xuống rồi đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ nhàng, một nụ hôn đúng nghĩa trong suốt 5 năm qua. Jaebum cảm nhận được rằng đôi môi Jinyoung mềm mại lắm, nó ngọt ngào như một viên kẹo đường vậy. Bỗng một giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt hắn rồi rơi xuống Jinyoung, Jaebum đang khóc, thật sự là hắn đang khóc vì thương cho cậu vợ bé bỏng của mình.

Khi thấy Jinyoung cựa quậy vì thiếu dưỡng khí thì Jaebum mới buông tha cho đôi môi tái nhợt, nóng hừng hực của cậu. Thân nhiệt Jinyoung không hiểu sao mà vẫn không chịu giảm xuống mặc dù cậu đã được bác sĩ tiêm thuốc và cho truyền nước.

Jaebum đưa tay vuốt nhẹ gương mặt nhỏ bé của Jinyoung, hắn đắp một chiếc khắn lên trán cậu để giúp giảm sốt.

-N...nước...nước- Jinyoung hé mắt, miệng liên tục kêu nước, vì cơn sốt nên cổ họng cậu khô không khô khốc.

Mau chóng rót một cốc nước rồi đỡ Jinyoung ngồi dậy, để cậu dựa cả vào người mình, đầu tựa vào vai hắn. Nhưng Jaebum không biết làm thế nào để giúp Jinyoung uống nước được vì cậu vẫn chưa nhận thức yđược xung quanh nên cứ đưa đưa nước vào miệng  thì nó lại trào hết ra ngoài.

Đặt Jinyoung nằm lại xuống giường, Jaebum uống một ngụm nước, hắn kề sát vào môi Jinyoung rồi chuyền hết chỗ nước sang cho cậu. Jaebum cảm thấy rất nhẹ nhõm khi Jinyoung có thể uống được một chút nước ít ỏi nhưng mãi cậu vẫn không có dấu hiệu tỉnh lại.

Jaebum kiểm trai thân nhiệt Jinyoung thì mới tá hoả, cậu không những không hạ sốt mà thậm chí còn sốt cao hơn, vội vã chạy ra khỏi phòng, hắn mau chóng đi tìm bác sĩ, nếu Jinyoung xảy ra chuyện gì thì hắn ân hận cả đời mất.

Thấy bóng Jaebum chạy khỏi phòng thì một bóng người lạ mặt tiến vào, hắn ta đội chiếc mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang che kín mặt. Hắn ta bỏ kim truyền ra khỏi tay của Jinyoung, lấy chiếc khẩu trang y tế đã chuẩn bị sẵn đeo vào cho cậu rồi mau chóng bế Jinyoung rời khỏi đó.

[ Bnior/ Chuyển Ver] [Ngược] [H] [Longfic] ĐauWhere stories live. Discover now