Chap 4 : Kì lạ

780 57 3
                                    

Jaebum ngồi nhìn đống hợp đồng
nhưng đầu óc lại hướng về con người nhỏ bé đang ở nhà, hôm nay hắn phát hiện ra có một loại cảm xúc rất lạ lùng phát ra khi hắn cầm đôi tay trắng trẻo, thon thon của Jinyoung. Như thể có một luồng điện chạy dọc cơ thể khi ánh mắt của hắn chạm đến đôi mắt của Jinyoung , đến bây giờ hắn vẫn chưa thể lí giải được cái cảm xúc đấy chính là gì. Là sự thương hại, là sự chán ghét...hay...hay...là sự yêu thương? Jaebum lập tức lắc đầu nguầy nguậy, hắn cần phải dẹp ngay cái suy nghĩ như  vừa rồi ra khỏi đầu.

Sẽ không bao giờ hắn yêu Jinyoung, hắn không cho phép mình có tình cảm với cậu, với Jinyoung hắn chỉ có lòng căm thù mà thôi vì cậu mà tình yêu duy nhất của cuộc đời hắn đã chết, vì cậu mà cả hai người phải xa cách nhau. Jaebum tự nhủ với chính mình rằng cái cảm xúc lúc nãy chỉ là sự thương hại mà thôi, một sự thương hại không hơn không hơn không kém. Đúng là cái đồ ngu ngốc.

Jinyoung đeo túi bước tới ngôi mộ của Ginny, cậu đem theo một bó hoa rồi đặt trước bia mộ của cô. Cậu cẩn thận lau sạch bia mộ cho Ginny, nhổ hết đám cỏ dại trên ngôi mộ rồi khẽ ngồi xuống bên cạnh.

- Hôm nay là lần đầu tiên trong 5 năm Jaebum cầm tay em đấy, tay anh ấy ấm thật đấy chị nhỉ? Ngày xưa chắc anh ấy phải nắm tay chị nhiều lắm phải không, em xin lỗi, em xin lỗi chị nhiều lắm... nếu không phải tại em thì hai người đã không phải rời xa nhau...em xin lỗi.- Jinyoung gục đầu xuống mà khóc nức nở, lần nào đến đây cậu cũng khóc, cậu cảm thấy có lỗi rất nhiều mỗi khi nhìn thấy di ảnh của Ginny.

Nhưng cô cũng là người duy nhất mà cậu có thể tâm sự, bố mẹ đã bỏ cậu mà đi từ 4 năm trước rồi còn đâu, vì cậu là người sống khép kín từ nhỏ nên cũng chẳng có bạn bè. Cậu không thể tâm sự với bố mẹ, cậu không muốn họ phải buồn vì đứa con trai yếu ớt này được. Bây giờ ngoài Jaebum ra thì cậu chẳng còn người thân nào nữa.

- Cậu làm cái quái gì ở đây vậy?

Jinyoung giật mình ngẩng đầu thì thấy Jaebum đứng ở đằng sau từ bao giờ, trông hắn bây giờ rất giận dữ. Jinyoung vội vàng gạt nước mắt rồi đứng lên, ngay lập tức cậu bị hắn tát một phát thật mạnh vào má, cậu ôm bên má đỏ ửng ngã xuống đất. Cậu cảm thấy bên má đau rát, hai mắt có lẽ do khóc quá nhiều mà lại bắt đầu mờ dần.

- Ai cho cậu được phép đến đây, cậu thích chết lắm hả?- Jaebum cầm bó hoa đặt trước bia mộ rồi quật liên tiếp vào người Jinyoung, cậu chỉ có thể ngồi ôm đầu dưới đất hứng chịu từng cơn tức giận của Jaebum.

Jaebum cầm chặt lấy tay của Jinyoung rồi lôi xềnh xệch ra khỏi đó, trong đầu hắn lúc này chỉ chứa đầy sự tức giận mà thôi. Jinyoung là ai mà dám đụng đến mộ của Ginny chứ, cậu không có tư cách để đến đó. Jinyong hai mắt lúc này đã mờ hẵn đi mọi thứ trước mắt cậu đều không rõ nét, bị Jaebum lôi mạnh thì có thể bước theo từng bước chân gấp gáp của hắn. Cậu không biết mình đã bị ngã bao nhiêu lần nữa, bàn tay cùng đầu gối cũng xước ra rồi, tại sao vậy chứ, tại sao Jaebum lại tức đến vậy chứ? Cậu đã làm gì sai sao, cậu chỉ muốn đến thăm Ginny thôi mà.

Jaebum thấy Jinyoung vấp ngã liên tục mà kéo đi ngày một mạnh hơn, khi thấy Jinyoung ngồi trước mộ Ginny thì không hiểu từ đâu cơn tức giận ngùn ngụt kéo đến. Cả hai ra đến đoạn đường ở giữa một cái hồ rộng thì Jinyoung giằng được tay ra, cậu ôm cái cổ tay đỏ ửng, mắt cố nheo lại để nhìn cảnh vật nhưng không thể.

- Cậu nghĩ mình là ai mà có thể đến mộ của Ginny được chứ? Loại người như cậu không đủ tư cách để đến đây- Jaebum nắm chặt lấy cổ áo Jinyoung, kéo lại gần mình rồi gằn giọng.

- Tại sao chứ? Em đã làm gì sai, em chỉ muốn đến thăm chị ấy thôi mà- Nước mắt của Jinyoung rơi giàn dụa, mọi thứ trước mắt không còn mờ nữa mà trở thành tối đen rồi.

- Vì cậu là người đã giết chết cô ấy, hiểu chưa hả?

* Chát*

Jaebum hét lên rồi tát một cái thật mạnh vào mặt Jinyoung, cậu ôm má rồi loạng choạng bước lùi về đằng sau. Vì mắt không nhìn thấy gì nên chân Jinyoung bước hụt, cả người ngã xuống cái hồ rộng và sâu bao quanh con đường nhỏ. Jinyoung cố gắng vùng vẫy, miệng không ngừng gọi tên Jaebum, cậu không biết bơi, đến khi đuối sức thì cả người dần chìm sâu xuống đáy hồ.

Jaebum thấy Jinyoung vùng vẫy dưới hồ thì nhếch mép cười rồi bỏ đi khỏi đó, đây là sự trừng phạt cho việc cậu tự ý mò đến đây. Bước được một đoạn thì không nghe thấy tiếng Jinyoung nữa, hắn chậm rãi quay lại thì vẫn không thấy cậu bơi lên bờ. Vội vàng chạy lại chỗ ban nãy nhưng cũng không thấy Jinyoung đâu hết " Chẳng lẽ cậu ta không biết bơi?"- Jaebum nghĩ vậy thì hoảng sợ, thật sự lúc này hắn đang rất sợ khi thấy Jinyoung hoàn toàn biến mất giữa hồ nước lạnh lẽo.

Jaebum vội vàng nhảy xuống hồ, hắn lặn xuống thì thấy cả người Jinyoung đang dần chìm sâu xuống đáy hồ, hắn bơi thật nhanh đến chỗ Jinyoung rồi đưa tay nắm lấy tay cậu kéo lên khỏi mặt nước.

- Jinyoung...Jinyoung...nghe tôi không?...cậu tỉnh lại đi...Jinyoung- Jaebum vỗ liên tiếp vao mặt nhưng Jinyoung vẫn không có dấu hiệu tỉnh lại.

Hết cách Jaebum đành hô hấp nhân tạo cho Jinyoung, vừa làm hắn vừa lẩm bẩm tên cậu rồi cầu trời cho cậu được bình an. Một lúc sau thì Jinyoung ho ra nước rồi từ từ mở mắt, Jaebum thấy vậy thì mừng rỡ ôm chầm lấy cậu.

- Ơn trời, cậu tỉnh lại rồi, cậu không sao chứ?- Jaebum siết chặt vòng tay mà ôm lấy Jinyoung cứ như thể hắn sợ buông lỏng tay thì Jinyoung sẽ biến mất vậy.

- Không...Không sao- Jinyoung cố gắng lấy lại nhịp thở, cậu rất ngạc nhiên khi thấy Jaebum đang ôm mình.

Jaebum vội đẩy nhẹ người Jinyoung ra khỏi mình, hắn đỡ cậu đứng dậy rồi di chuyển ra xe. Jinyoung chần chừ một lúc rồi quyết định mở cửa đằng sau xe, cả người cậu lúc này đang run lên vì lạnh." Lên đằng trước ngồi đi"- Jaebum khẽ hắng giọng rồi mở cửa trước cho Jinyoung.

Cậu rất ngạc nhiên trước hành động này của hắn, từ trước đến giờ Jaebum chưa từng cho cậu ngồi vào ghế phụ lái vì hắn nói nó chỉ dành cho một mình Ginny mà thôi. Lưỡng lự một lúc thì Jinyoung cũng leo vào ghế phụ lái, cậu khẽ liếc nhìn Jaebum một thân ướt sũng đang lái xe, hai tay xoa xoa vào nhau cho bớt lạnh. Jinyoung thật không hiểu tại sao Jaebum ghét cậu đến vậy mà lúc nãy không để cậu chết quách đi mà còn nhảy xuống cứu cậu.

- Để tay vào cho đỡ lạnh- Jaebum bật máy sưởi rồi cầm lấy đôi bàn tay lạnh ngắt của Jinyoung để gần đó. Jinyoung hơi run trước hành động của hắn, bữa nay hắn ăn nhầm cái gì vậy, hay lúc nãy cứu cậu nên bị nước chảy vào não rồi?

Đến cả bản thân Jaebum cũng không hiểu lý do tại sao mình làm như vậy. Cái khoảng khắc nhìn thấy Jinyoung chìm xuống nước thì hắn rất sợ, hắn cũng không lý giải được tại sao mình lại sợ hãi như vậy nữa. Phải chăng hắn sợ Jinyoung sẽ rời xa khỏi hắn? Cái cảm xúc trong hắn lúc này thật hỗn loạn, vừa có tức giận, vừa có lo lắng xen lẫn chút gì đó sợ hãi và đặc biệt là cái thứ tình cảm mà ngày trước chỉ khi ở bên Ginny hắn mới có nay lại hiện hữu quanh con người nhỏ bé đang ngồi bên cạnh hắn.

Jinyoung à, rốt cuộc cậu đã làm gì với  tôi thế này?

[ Bnior/ Chuyển Ver] [Ngược] [H] [Longfic] ĐauWhere stories live. Discover now