Chap 4 : Just Enough To Make Us Dangerous

113 7 0
                                    

Exercise a demon...

Trong tuần đầu tiên: Jo đã không nghĩ rằng nó sẽ trôi qua nhanh như vậy. Nhưng nghĩ lại thì cô cũng không nghĩ Gabriel sẽ trả thù cái tên tóc nhờn kia, hay Sam và Dean tìm một buổi đi săn ở trường dành cho trẻ con, họ có buổi học bay, hay thậm chí là họ bị lạc đến vài chục lần.

........................................................................................................................................................................................................................

Trong tuần đầu tiên Jo và Adam đã bị lạc ít nhất năm lần. Có một lần họ cố đi xuống tầng hầm, nhưng bằng cách nào đó lại kết thúc trên tầng bốn của tòa tháp tràn ngập với những bộ giáp sáng bóng. Nơi này cần một tấm bản đồ.

Đương nhiên ngược lại với họ, Dean và Castiel không bị lạc một lần nào. Nhưng đó là tại vì Dean chỉ cần theo đuôi thú nuôi thiên thần của mình với khả năng cảm nhận hướng đi đến đáng sợ. Theo cá nhân thì Jo nghĩ Gabriel cũng có thể tránh bị lạc, nhưng khổ nỗi hắn lại thích đi trễ rồi lại phàn nàn rằng nơi này thật sự cần một tấm bản đồ như thế nào.

Tất cả các tiết học của cô và Adam đều cùng tiết với ít nhất một thành viên của Đội Ý Chí Tự Do. Đa phần thời gian lên lớp của họ là cùng với Gabriel và Crowley...Có vẻ như đó là tại vì Gryffindor và Slytherin không ưu gì nhau; nhưng lý do tại sao việc sắp hai nhà này cùng một tiết học là OK thì Jo không biết.

Tuy nhiên thì nhiên thì họ là trường hợp ngoại lệ với cái luật này, và ông giáo sư tóc đầy nhờn đã lườm họ khi ông bắt họ phải đổi nhóm làm bài với nhau, bắt Jo cặp với Gabriel và Adam với Crowley, và thay vì gây ra một mớ hỗn độn như ông mong đợi, họ lại hợp tác với nhau khá tốt và đã tạo ra một vạc thuốc tử tế.

"Cứ như nấu ăn vậy." Gabriel vui vẻ nói, và xem xét việc họ mới vừa phiên dịch ra nhưng bước hướng dẫn như:

6) +dsy. rt. (7 p.),stir (clk.)-scar.

7) +rat spl. (x1), stir ( clk. x12, cc x1)-p. yel., +leech juc., simmer (11 m.) - ac. grn.

9) +slc. ctrplr. ( 13 p.), simmer-f. grn.

Jo khá hài lòng với vạc thuốc của mình. "Giống hóa học thì đúng hơn." Cô nói, kiểm tra định nghĩ giữa màu xanh ac và màu xanh f (xanh dương chăng ?)

Sam học cùng với họ trong tiết Biến Hình, trong khi Dean, Cas và Meg có chung tiết Phòng Chóng với họ. Bà giáo sư bắt đầu bài học với câu hỏi. "Các em cần phải bảo vệ mình khỏi những sinh vật gì ?" Rồi sau đó nhận được một danh sách dài từ năm thành viên của Đội. 

"Quỷ hút máu" Adam nhảy vào trước. (Quỷ hút máu khác với ma cà rồng)

"Ma." Jo nói thêm.

"Wendigo, quỷ, ma sói, ma cà rồng, bọn nhặt linh hồn, Shapeshfiter, Rakshakas, thần ngoại đạo."

"Bọn Đại thiên thần." Adam thêm vào trong danh sách của Dean.

"Rugarous, kẻ giết người hàng loạt, Djinhs, rồng, chó săn địa ngục ..."Dean tiếp tục. "Oh và Croate...nói tắt cho Croatoan. Và Leviathan."

"Tôi xin lỗi." Bà giáo sư nhăn mặt lại. "Leviathan là gì ?"

Cả Đội khựng lại với danh sách dài huyền thoại của họ. Meg mở miệng để trả lời, nhưng sau khi suy nghĩ thì cô đã đủ thông minh để ngậm miệng lại. Bà giáo sư đã có thể đuổi được theo tốc độ của họ và đang xem xét danh đó.

Changing CircumstancesWhere stories live. Discover now