Chương 9: Đến công ty

305 9 1
                                    

Sau khi hoàn thành bữa sáng, Tiểu Tuyết cùng anh trai bước vào công ty với bao nhiêu ánh mắt tò mò, hâm mộ, kinh diễm, ghen tị nhưng hai đương sự nào đó thì lại chẳng bao giờ ngó ngàng gì tới. Tự Minh từ lâu đã quen với sự chú ý của mọi người, còn Tiểu Tuyết từ xưa tới nay đều chẳng quan tâm gì tới ánh mắt của mọi người, dường như mọi ánh mắt của họ chẳng liên quan gì tới cô cả. Kiếp trước cô còn gặp phải những ánh mắt khó chịu hơn bây giờ nhiều, bấy nhiêu đây thì làm sao làm khó được cô. Các cô gái thì thầm khó chịu "Lại là con nào dám quyến rũ tổng giám đốc nữa đây."
"Con hồ ly tinh....Tổng giám đốc là của chung, chỉ được nhìn lên chứ không được ảo tưởng."
"Con quỷ, mày dám đi bên cạnh Tự Minh của tụi tao..."
"Chán ghét tôi muốn giết ả..."
"Phải đấy, phải đấy."
.......... Và nhiều âm thanh khác nhau thể hiện ý kiến, không ai chịu kém cả. Tiểu Tuyết thu hết những lời chửi bới không mấy hay ho gì vào tai, cô khẽ cười, chậc chậc, anh trai đúng là được hâm mộ quá nhỉ....mà cũng phải, haiz, cứ thế này thì làm sao tìm được chị dâu đây... Tiểu Tuyết thở dài ngao ngán, Dương Tự Minh quan sát tất cả thần thái của em gái mình, khẽ bật cười, cục cưng của anh lại đang nghĩ chuyện gì nữa đây. "Bảo bối à, có khó khăn gì sao? Cần anh hai siêu vạn năng của em trợ giúp không?"
Tiểu Tuyết hồi thần, nhìn anh trai một hồi lâu, nhìn đến nỗi cả da gà của Tự Minh đều nổi hết cả lên mới gật gù nói "Dĩ nhiên là chuyện này phải có anh giúp sức mới được a."
Tiểu Tuyết tủm tỉm cười, ánh mắt lóe sáng nhìn anh, Tự Minh rùng mình, nhìn ra ngoài trời, trời hôm nay rất ấm áp cơ mà, làm sao anh lại cảm thấy lạnh nhỉ? Quay đầu nhìn lại đã thấy em gái đã đi xa rồi, bèn bước nhanh theo cô.
Tiểu Tuyết bước vào phòng tổng giám đốc của anh hai, nhìn quanh, khẽ chậc lưỡi, anh hai đúng là rất biết hưởng thụ nha, tất cả mọi thứ đều rất tiện nghi và còn có cả giường nằm luôn. Nếu làm "chuyện đó" trong công ty cũng rất thú vị ấy nha...hehe, mới tưởng tượng thôi cũng muốn phấn khích rồi. Ôi phải tìm chị dâu nhanh lên mới được, nếu không anh hai sẽ ế đến già mất. Dương Tự Minh bước vào thấy em gái đứng trước cửa phòng làm việc của mình đang thả hồn bay trôi lơ lửng đâu đâu, bèn chụp lấy vai Tiểu Tuyết, cô giật mình hồi tỉnh, ngơ ngác nhìn anh.
"Nghĩ gì mà đến thất thần vậy?" Tự Minh bật cười hỏi.
"À, không có gì đâu anh hai." Tiểu Tuyết nhí nhảnh trả lời chọc cười cả trợ lý đứng sau Dương Tự Minh. Lăng An - trợ lý của Tự Minh khẽ bật cười, thầm nghĩ, đây là em gái của tổng giám đốc sao? Thật thú vị, những ngày này ở công ty sẽ rất vui nha.
Tiểu Tuyết nghe thấy tiếng cười bèn nhìn sang người đứng sau lưng của anh hai mình, a, đây chẳng phải là một trong những nam chính của hậu cung nữ chính sao, Lăng An, con trai út của gia tộc họ Lăng, thừa hưởng hai phần ba tài sản của gia tộc, 15 tuổi đã thành công tạo ra các trang web, cộng đồng nổi tiếng về trang phục và thức ăn, năm 21 tuổi thành công giúp chị gái mình lên vị trí đứng đầu gia tộc, 22 tuổi bỗng nhiên biến mất không thấy tung tích. Thật không ngờ nha, nam chủ đứng đầu hậu cung nữ chính lại đang đứng đối diện với mình đây và còn là trợ lý của anh hai dấu yêu nữa chứ...haha, thật là thú vị.
Tiểu Tuyết mỉm cười ý vị nhìn Lăng An, Tự Minh thấy em gái nhìn thất thần vị trợ lý của mình, lập tức vỗ đầu em gái một cái, ánh mắt thì liếc xéo Lăng An 'hừ, trêu hoa ghẹo nguyệt'.
Lăng An ủy khuất nhìn Tự Minh 'ngao, anh có làm gì đâu?' Dương Tự Minh hừ lạnh một cái 'lát nữa biết tay tôi'. Bỗng một tiếng "a" cắt ngang dòng trò chuyện bằng mắt của hai người, Lăng An và Tự Minh quay đầu nhìn lại thì thấy Tiểu Tuyết đang bóp mũi của mình lại. Tự Minh thấy lạ tính bước tới thì thấy em gái mình ngăn cản mình bước tới bèn đứng yên tại chỗ. Một lúc sau, Tiểu Tuyết thôi bóp mũi của mình nữa, thở dốc, ánh mắt không dám tin nhìn hai người. Tự Minh bật hỏi "Em bị gì vậy, Tiểu........?" Chưa kịp thốt ra trọn vẹn câu hỏi, Tiểu Tuyết bất ngờ la lên, chạy tới ôm chầm lấy anh, khuôn mặt úp vào ngực anh sau đó ngước khuôn mặt chứa đôi mắt long lanh nhìn anh. Anh còn thấy được sự tò mò, hứng khởi, gian xảo, lém lỉnh trong đôi mắt ấy. Tiểu Tuyết cất giọng nói trong trẻo của mình "anh hai, em thật không ngờ  ấy nha..." Ý vị thâm trường, Tiểu Tuyết nhìn chằm chằm vào anh khiến anh phát run.
"Có...có chuyện gì sao, bảo bối dấu yêu của anh?" Da đầu run lên, anh hỏi.
"Hừ, anh hai a, hai người đã....bao lâu rồi?" Tiểu Tuyết thốt lên câu hỏi đầy ẩn ý, khẽ đưa mắt liếc sang hai người, trong phút chốc cả hai ngỡ ngàng rồi bất chợt ông anh Dương Tự Minh đỏ bừng cả khuôn mặt, còn Lăng An lại mỉm cười vui vẻ, em dâu của anh biết chuyện nhanh đến vậy sao. Lăng An đưa đôi mắt đào hoa của mình nhìn Tự Minh thắm thiết khiến khuôn mặt vốn đỏ của anh lại càng đỏ hơn.
Tự Minh quay mặt đi nhìn em gái lăp bắp nói "sao....sao em biết?" Tiểu Tuyết hì hì hai tiếng rồi tưởng tượng đến cảnh hai người làm chuyện "ấy" thì cảm thấy mũi mình bỗng nóng lên,  ôi trời ạ, hình như sắp chảy máu mũi rồi, cô lật đật bóp mũi của mình lại và chạy đi kiếm khăn giấy bỏ mặc hai con người đang còn ngơ ngác ở lại.
"Chuyện gì xảy ra với con bé vậy?" Tự Minh lầm bầm bỗng phát hiện có một cái "móng heo" đang bóp mông mình và hơi nóng bên tai mình "để ý làm chi? Em còn có việc phải làm đấy." Bấy giờ khuôn mặt của anh đã đỏ như gấc chín rồi.
"Đây là....nơi...um...phòng làm việc đấy." Lăng An khẽ cười "Rồi rồi, chúng ta sẽ trò chuyện tiếp trên giường nhé..."
"Um.....um, khoan...." chưa kịp nói hết câu, miệng anh đã bị bịt lại bằng đôi môi của Lăng An, cả người anh ỉu xìu ngã xuống vòng tay của hắn để mặc hắn kéo người anh vào phòng.
Tiểu Tuyết vừa trở lại đã thấy cảnh nóng hổi bèn núp bên cạnh nghe lén, nga, không ngờ anh hai có tiềm chất làm thụ ấy nha. Hehe, vui thật, đúng là không uổng phí một ngày để vào công ty. Nhưng mà anh hai giành nam chủ của nữ chính thì có bị sao không ta, thôi mặc kệ tới đâu hay tới đó vậy.
Bây giờ chuyện quan trọng là làm sao để giúp anh hai có được mối tình hoàn hảo giờ ta, Tự Minh xui xẻo lại không biết mỗ nữ nào đó là em gái của anh đã âm thầm bán anh đi cho tên ác ma nào đó rồi.
(Lạc lạc: tặng cho bạn tấm hình tui rất thích nè...=^-^=)

=^-^=)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 14, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bao cỏ nữ phụ thành loli đáng yêu [SỦNG] [NGÔN TÌNH]Where stories live. Discover now