Chương 4: Mặc Nhan Dư

345 6 2
                                    

"Ha ha, anh à, thì ra anh cũng có ngày hôm nay." Mặc Nhan Dư vừa quẹt nước ở khóe mắt vừa nói, dường như cô không thể ngưng cười được. Mặc Khiêm Cẩn khuôn mặt tối tăm nhìn cô gái đang cười trước mắt, Dương Tiểu Tuyết nhìn hai người qua lại, bỗng hiểu ra cái gì, huých vai Mặc Khiêm Cẩn một cái "Này, bạn gái anh đấy à?" Dương Tiểu Tuyết nói không lớn cũng không nhỏ, vừa vặn rơi vào tai hai người, mặt Mặc Khiêm Cẩn vốn đã đen lại càng đen hơn.

"Phốc"Chưa cười xong đã nghe câu nói của cô, Mặc Nhan Dư lại ôm bụng cười tiếp thiếu nước lăn ra sàn song lại thấy khuôn mặt của Mặc Khiêm Cẩn, cô đành phải nín cười rất vất vả, khiến cả khuôn mặt mấy chốc đỏ bừng lên. Còn Dương Tiểu Tuyết không hiểu, đưa ánh mắt nghi vấn nhìn Mặc Khiêm Cẩn 'Tôi đã nói gì sai sao?' Mặc Khiêm Cẩn liếc cô một cái sắc lạnh khiến cô lạnh cả người. Mặc Nhan Dư thu hết tất cả hành động của hai người vào mắt, bí hiểm cười, anh hai à, con đường truy thê của anh còn dài lắm.Không thể nhìn cảnh tình tứ trước mắt, Mặc Nhan Dư hắng giọng cắt ngang cảnh liếc mắt đưa tình của hai người "Khụ, quên giới thiệu với chị, em là Mặc Nhan Dư, em gái của Mặc Khiêm Cẩn."Tươi cười nhìn người trước mắt, khẽ đảo đôi mắt quan sát Dương Tiểu Tuyết, cô biết cô gái đứng bên cạnh anh hai, Dương Tiểu Tuyết, con gái út của Dương Mãn - con trai cưng của gia tộc họ Dương với Trang Nhã Lam - con gái duy nhất của gia tộc họ Trang. Lại nói hai gia tộc này không có cháu gái ngoại trừ Dương Tiểu Tuyết , cho nên nói Tiểu Tuyết chính là bảo bối của hai gia tộc lớn này. Từ nhỏ đã được cưng chiều vô điều kiện, muốn gì được nấy cho dù là sao ở ngoài vũ trụ cả hai gia tộc cũng sẽ lấy cho bằng được nên đã hình thành nên tính cách chua ngoa, kiêu ngạo, tùy hứng. Đó là những tin đồn cô nghe được nhưng mà...... lời đồn hình như không chính xác lắm, có thể phần đầu là đúng nhưng nói cô gái trước mắt cô là chua ngoa thì thấy sai sai sao ấy.

Dương Tiểu Tuyết tuổi thật là 16 tuổi nhưng nhìn cô bây giờ còn nhỏ hơn tuổi cô - 13 tuổi. Khuôn mặt trái xoan, ngũ quan tinh xảo hệt như búp bê, mái tóc đen nhánh thắt thành hai chùm, làn da trắng như tuyết, thân hình nhỏ nhắn được bọc bởi chiếc đầm màu tím có họa tiết đáng yêu dài đến đầu gối cùng đôi giày cùng màu trông như một tinh linh nhỏ mang hình hài của một tiểu lá lị ngao du nơi chốn trần. Mặc Nhan Dư khẽ hút một ngụm khí lạnh, mặc dù từ nhỏ đã gặp không ít mĩ nhân bên cạnh anh hai nhưng đây là lần đầu tiên cô thấy một vẻ đẹp yêu nghiệt như vậy, đến cả cô là nữ nhân cũng không thể cản được yêu thích Tiểu Tuyết. 

Nhìn Dương Tiểu Tuyết đứng bên cạnh anh hai cô trông thật xứng đôi, ngỡ như họ sinh ra là dành cho nhau. Đang vẩn vơ suy nghĩ, cô bị một "a'' kéo trở về. Dương Tiểu Tuyết một tiếng kinh ngạc khiến hai người còn lại nhìn cô đăm đăm, xấu hổ khẽ vuốt mũi, không ngờ bây giờ đã gặp được Mặc Nhan Dư - nữ phụ đứng thứ hai sau cô, yêu thích một trong những nam chính trong hậu cung của nữ chính. Từ một cô gái cá tính mang một chút ít của sự nghiêm túc trở thành một kẻ độc ác, tâm rắn rết rồi bị hậu cung nam chính diệt trừ sau cái chết của cô. Đáng lẽ nguyên văn cô sẽ không biết cô gái này cơ mà, tại sao bây giờ nó bị chệch hướng mất rồi, thôi, không quan tâm nữa, miễn đừng đụng chạm tới nữ chính là được rồi. Tiểu Tuyết hồi thần nhìn hai người trước mắt, khẽ linh động đôi mắt đen của mình, nói "Thật không ngờ một cô gái xinh xắn như em lại là em gái của anh ta." Mặc dù thốt ra lời khen thật lòng nhưng cô vẫn còn muốn châm biếm tên nam phụ kia, Mặc Khiêm Cẩn nở nụ cười nhìn cô, Tiểu Tuyết ngẩn ngơ trong phút chốc, thầm chửi bậy 'Mẹ nó, thật yêu nghiệt'. Còn cô bạn Mặc Nhan Dư của chúng ta thì lại không nghĩ vậy, cô còn đang đắm chìm trong bể hạnh phúc, bởi đây là lần đầu cô được người khác khen là đáng yêu và sau một khắc, Tiểu Tuyết đáng thương đã bị xem như chị dâu của Nhan Dư.

Bao cỏ nữ phụ thành loli đáng yêu [SỦNG] [NGÔN TÌNH]Where stories live. Discover now