Chương 1: Xuyên qua

609 10 0
                                    

"Mẹ nó! truyện gì mà cẩu huyết thế?" Dương Tiểu Tuyết nằm trên giường ném cuốn truyện vừa đọc lên bàn, lẩm bẩm lầu bầu chửi tác giả nào đó viết ra cuốn truyện mất dạy này. Cô chỉ là một cô gái bình thường ăn không ngồi rồi, một công dân tốt của xã hội mà sao có người không có thù oán gì với cô, lấy tên cô ra giẫm đạp, là nữ phụ thì thôi đi, cô không so đo. Đã vậy, tác giả còn lấn tới cho cô là nữ phụ bi kịch nhất trong truyện, còn là bàn đạp để tấn công nữ chính.

Tiểu Tuyết hừ một cái rồi xoay người ngủ, mấy phút sau là tiếng hít thở đều đều, không còn tiếng hầm hừ như ban nãy. Nhưng sau đó có một đạo ánh sáng hút cô vào cuốn truyện, tất cả chỉ vỏn vẹn có hai giây rồi trở lại bình thường. Mọi thứ yên ắng dường như chưa có chuyện gì xảy ra, nhưng trên bàn không còn một cuốn tiểu thuyết nào cả.

Sáng sớm hôm sau, bên ngoài trời trong xanh, mặt trời ló ra khởi những đám mây chiếu những tia nắng ấm áp xuống những vòm cây xanh mơn mởn, những thớm hoa đầy màu sắc lấp lánh hơi sương của buổi sớm trong sân vườn của căn biệt thự lộng lẫy, nguy nga theo phong cách cổ điển Gothic. Trong đó có một căn phòng nhỏ nhưng ấm cúng, xa hoa, đèn chùm thả pha lê cổ điển phương Tây, sô pha hai màu trắng đen sang trọng, cá tính đối lập nhau, ti vi 100 inch màn hình cong, bàn làm việc được trang trí theo kiểu Á Âu, tủ quần áo màu nâu tự nhiên của gỗ quý dài khoảng năm mét, vài chậu dương sĩ đặt xung quanh căn phòng cùng vài tấm rèm màu xanh biển nhạt gợn sóng bên cạnh cửa sổ làm cho căn phòng thêm sinh động, có sức sống,... Nhìn căn phòng có lẽ ai cũng thích thú bởi sự đẹp đẽ mà tự nhiên, hài hòa của chúng nhưng tất cả chỉ làm nền cho cô gái nằm trên chiếc giường kingsize được làm bằng gỗ. Cô gái khoảng chừng 16, 17 tuổi có khuôn mặt trái xoan, mày lá liễu, đôi mi cong vút, đôi môi trái tim đỏ mọng nhìn mà muốn cắn một cái, mái tóc dài màu nâu đen của hạt dẻ như màu tóc của người Pháp, làn da trắng nõn nà như lòng trứng gà nhưng không mất vẻ hồng hào tươi tắn của thiếu nữ tuổi thanh xuân, thân hình thanh mãnh, nhỏ nhắn nhưng tương đối đầy đặn, chỗ cần lồi có lồi, chỗ cần lõm có lõm. Cô mặc chiếc đầm ngủ hai dây màu trắng bạch để lộ vùng xương quai xanh trông thật quyến rũ, có sức hút. Trông cô hệt như một con búp bê sống linh động mà không kém phần kiều diễm.

Đôi lông mi khẽ động, cô gái từ từ mở đôi mắt đen láy, trong suốt như trẻ con của mình ra, cô khẽ chớp chớp đôi mắt rồi khẽ dụi vài lần chắc chắn mình không nhìn lầm mới thôi. Tiểu Tuyết ngơ ngơ ngáo ngáo nhìn trần nhà có đèn pha lê rồi ngồi dậy nhìn mọi thứ xung quanh, mãn nhãn rồi cô lại chẳng biết mình đang ở đâu. Tiểu Tuyết đứng dậy đi loanh quanh tận hưởng khắp căn phòng rồi mới chợt nhớ mình chưa có rửa mặt rồi chạy đi kiếm nhà vệ sinh. Sau khi đánh răng rửa mặt, Tiểu Tuyết mới bất giác nhìn vào trong gương thấy một cô gái đẹp như yêu tinh liền cảm thấy lạ lấy bàn tay thon gọn mảnh khảnh nhéo một bên má trắng hồng của mình. Chẳng những bị đau mà Tiểu Tuyết còn thấy trông gương cô gái ấy làm hành động y hệt mình, Tiểu Tuyết mới chợt nhận ra mình không phải mơ và cô gái trong gương chính là bản thân cô. Tiểu Tuyết ngỡ ngàng nhìn chính mình trong gương mất một hồi lâu mới bình phục trở lại, không thể không kinh ngạc vui sướng được. Tiểu Tuyết cũng âm thầm thán mình có năng lực thích ứng cao siêu, nếu không chắc có lẽ cô đã làm trò đủ kiểu rồi (ý là đập đầu vào tường, la làng,...), Tiểu Tuyết chắc chắn rằng một sự thực phi lý đã xảy ra trên người của cô.

Bao cỏ nữ phụ thành loli đáng yêu [SỦNG] [NGÔN TÌNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ