Chap 16.

6.3K 499 24
                                    

Sau khi nghe xong điện thoại, Yoongi cũng chẳng biết mình phải đến đâu trước. Đắn đo mãi, cuối cùng anh quyết định chạy đến chỗ Yujin vì qua điện thoại có vẻ cô đang gặp phải chuyện gì đó. Khi đến nơi, anh đứng từ ngoài nhìn vào, cô vẫn ngồi ở vị trí ban đầu nên rất dể nhìn thấy. Biết cô vẫn ổn nên Yoongi đã vội quay đi để đến đón Wonhyeon, nhưng không ngờ Yujin đã nhìn thấy anh và giả vờ khóc. Không đành lòng nhìn cô như vậy, Yoongi bước đến bên cô rồi nhẹ nhàng ngồi xuống. Bất ngờ cô ôm lấy anh, ở nơi này nếu như anh thẳng thừng từ chối một cô gái thì sẽ khiến cô ấy rất mất mặt. Anh miễn cưỡng vỗ vai Yujin như lời an ủi, nước mắt của Yujin đã làm anh quên mất Wonhyeon.

- Yujin à...thật ra có chuyện gì xảy ra với em vậy?

- Yoongi à....em....

- Nói anh nghe

- Em vừa gặp một gã sở khanh, suýt nữa thì....

- Giữa ban ngày như vậy sao?

Cô dụi đầu vào vai anh rồi khóc nhiều hơn. Yoongi không thể bình tĩnh suy nghĩ nữa, anh cũng vòng tay ôm lấy cô. Wonhyeon vì chờ lâu mà không thấy Yoongi đến nên cô nghĩ anh chắc đã đến chỗ Yujin, dù không đủ can đảm để chấp nhận nhưng cô vẫn muốn biết được sự thật. Cô vội trở lại nơi hẹn với Yujin, mọi thứ như sụp đổ khi cô tận mắt thấy Yoongi ôm lấy Yujin. Vì Yujin ngồi bên trong nên khi thấy Wonhyeon cô đã chồm đến ôm lấy Yoongi để anh không nhìn ra ngoài và để Wonhyeon nhìn thấy giống như anh đang tự mình ôm cô vậy. Wonhyeon bật khóc bỏ đi, lúc này tim Yoongi chợt nhói lên anh đẩy nhẹ Yujin ra rồi đưa cô về.

- Yoongi à...em có chuyện muốn nói với anh.

- Là chuyện gì?

- Thật ra....bây giờ anh đang thuộc quyền sở hữu của em.

- Em nói vậy là sao?

- Lúc nảy Wonhyeon có đến gặp em. Vốn dĩ em gọi cho cô ấy chỉ là muốn biết cuộc sống của hai người có tốt hơn không? Nhưng...cô ấy nói....nếu em muốn về bên anh thì....

- Thì sao?

- Thì....trả cho cô ấy 2tỷ won cô ấy sẽ tự động rút lui.

- Em đang nói dối đúng không? Wonhyeon không bao giờ làm vậy.

- Anh không tin thì về hỏi Wonhyeon đi. Em không bị gì cả, xe cô ấy cũng không bị gì...chỉ là cô ấy muốn cược với em...anh yêu ai hơn thôi.

- Em diễn giỏi thật.

Nói rồi Yoongi tức giận bỏ đi. Anh lái xe nhanh nhất có thể để về hỏi Wonhyeon cho ra lẽ. Về đến nhà, vừa lúc Wonhyeon đã đợi sẵn bên trong. Cả hai đều dùng ánh mắt căng thẳng nhìn nhau.

- Em/Anh có chuyện muốn nói với Anh/Em.

- Em nói trước đi

- Anh là sao đây? Em nói là xe em gặp sự cố vậy mà em đợi mãi vẫn không thấy anh. Trong khi đó anh lại ôm ấp người yêu cũ giữa chốn đông người. Anh coi em là gì?

- Vậy ra những lời Yujin nói không sai hả? Em thì tốt lắm sao? Bày trò để thử lòng anh nữa à? Nếu không tin anh thì cứ nói thẳng đừng làm vậy.

- Anh....

- Anh hỏi em. Có phải em nhận tiền của Yujin để rời xa anh, nhường anh cho cô ấy không?

- Em... Ừ đó. Em chính là muốn bán đi cái thứ tình cảm không chắc chắn này.

Trong lúc nóng giận Wonhyeon đã nhận hết mọi chuyện mà không hề suy nghĩ. Yoongi cũng mất đi lý trí, cả hai cứ thế mà cãi nhau in ỏi.

- Min Yoongi chúng ta chia tay đi. Tôi không muốn ở bên cạnh anh nữa.

- Wonhyeon.

- Đi ra khỏi nhà tôi.

Yoongi đấm mạnh tay vào tường khiến tay anh chảy máu, Wonhyeon rất xót nhưng còn có thể làm gì. Anh đã chọn đến bên Yujin thay vì cô, điều đó có nghĩa anh yêu Yujin hơn. Vậy tại sao cô phải bám lấy thứ tình cảm này chứ?

- Wonhyeon. Em nghe rõ đây, dù em có nhận bao nhiêu tiền của Yujin thì anh và cô ấy cũng không thể như trước đâu.

Nói rồi Yoongi bỏ đi. Ánh mắt anh mang theo nỗi thất vọng về cô, lần đầu tiên anh nhìn cô như vậy. Yoongi vừa đi khỏi, Wonhyeon đã gục xuống nền nhà khóc nấc lên. Kết thúc thật rồi. Một lần nữa....chính cô buông bỏ tình yêu này.

Yoongi sau khi rời khỏi nhà Wonhyeon, anh trở về công ty trút giận lên những nhân viên vô tội. Nào là hợp đồng chưa thể duyệt, bản đề án mới quá kém cỏi.....chẳng có gì làm anh vừa lòng trong lúc này. Wonhyeon thì tự nhốt mình trong nhà, cả hai lại một lần nữa đau khổ vì đối phương. Nhưng lần này, sự tổn thương của Yoongi đã đi quá giới hạn. Anh không thể ngờ rằng Wonhyeon lại có thể vì tiền mà buông bỏ tình yêu này, anh cười khẩy rồi cắn chặt môi. Trong ánh mắt anh hiện rõ lên một Min Yoongi đang dần thay đổi. Anh trở nên tàn nhẫn hơn, lạnh lùng hơn, chẳng còn ấm áp như trước nữa.

[Fictiongirl] Tha Thứ Cho Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ