Chương 10: Cái chết(end).

3K 249 88
                                    

Hàng Tiểu An đưa Ailee tới gặp Vũ Thiên Nhai, sau lưng kín đáo giấu đi bàn tay đang kích hoạt dị năng.

Nếu như hắn ta một chút hoảng sợ muốn tiêu diệt Thiên Nhai, cậu sẽ giết hắn ta ngay lập tức!

"Là anh ta?" Ailee kinh ngạc nhìn cách bố trí của Hàng Tiểu An cho bạn trai của cậu, hắn thật sự kinh ngạc ngoài ý muốn. Hàng Tiểu An khá tinh tế và tỉ mỉ, dù Vũ Thiên Nhai bị biến thành zombie vẫn chăm sóc và bảo vệ chu đáo như người thật, nhìn sơ qua cũng biết căn phòng đều được lau dọn mỗi ngày để không bị mùi tanh hôi của xác chết lấn át "Cậu thật sự rất yêu anh ta."

"Đúng." Hàng Tiểu An thẳng thắn gật đầu, không một chút xấu hổ biểu lộ tình cảm của mình. Nếu không yêu Thiên Nhai say đắm, sao cậu thể kiên trì được tới bây giờ?

"Không ngờ vào thời thế hiện tại vẫn còn người như cậu..." Ailee cười khổ, chứng kiến bạn bè phản bội lẫn nhau, ruột thịt tương tàn chỉ vì giành miếng ăn, hắn đã không còn tin tưởng vào tình cảm viển vông nữa.

"Đừng có vòng vo, xem cũng đã xem rồi, anh có giúp tôi hay không?" Hàng Tiểu An mất kiên nhẫn lên tiếng.

"Được rồi, cậu đúng là nóng vội mà, tôi có nói không giúp đâu." Ailee bĩu môi đáp

Sau ngày hôm đó, trên hòn đảo lại có thêm một thành viên mới.

Aileen Hallway, 27 tuổi, nghiên cứu tập sự viên khoa y.

Thời gian thấp thoáng trôi qua, Aileen vẫn ở bên cạnh Hàng Tiểu An, cùng cậu chăm sóc cho Vũ Thiên Nhai và nghiên cứu ra liều thuốc chữa trị căn bệnh zombie này.

Nhưng mọi thứ hiển nhiên không dễ dàng như Hàng Tiểu An tưởng tượng, khiến cho zombie trở lại làm con người là một điều bất khả thi.

"Tiểu An, cậu muốn đánh cược không?"

Aileen đột ngột hỏi Hàng Tiểu An, vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc nhìn cậu.

Hàng Tiểu An có chút ngẩn người, thời gian đã trôi qua bao lâu? Hai năm? Không, ba năm!

Mọi chuyện càng ngày càng tồi tệ, mỗi ngày Hàng Tiểu An đều phải vật lộn với đám quái vật biến dị kia để bảo vệ nơi này.

Cậu thật sự không thể chờ được nữa...

"Nói thử xem." Hàng Tiểu An trầm mặc đáp.

"Liều thuốc mới của tôi, nó có tác dụng kích thích toàn bộ trí não và dị năng của zombie, khi tiêm vào chẳng khác nào trở thành một zombie cuồng bạo... nhưng xác suất zombie đó lấy lại ý thức rất lớn." Aileen hít sâu một hơi "Tôi không thể biến zombie trở lại thành người... Bao nhiêu thời gian trôi qua, đủ cho tôi hiểu được sự thật nghiệt ngã này."

[Mạt Thế] Bạn Trai Zombie Của TôiWhere stories live. Discover now