Chương 1: Tình yêu của họ là chân ái.

5.9K 375 30
                                    

Hàng Tiểu An là con trai duy nhất trong gia đình, cũng có thể nói là đứa cháu đích tôn duy trì nòi giống của nhà họ Hàng. Cậu được ba mẹ nuôi dạy trở thành một người đàn ông chính trực, ngay thẳng mang lại tự hào cho gia đình. Thành tích học tập của Hàng Tiểu An rất tốt, luôn đứng trong top 5 của lớp, tham gia tích cực các hoạt động của trường học và hoàn hảo về mọi mặt không thể chê vào đâu. Có lẽ khuyết điểm duy nhất của Hàng Tiểu An là chưa quen nổi một người bạn gái nào. Đừng hiểu lầm, Hàng Tiểu An rất được các nữ sinh trong trường chào đón, người tỏ tình với cậu đếm không xuể, nếu có người thắc mắc thì Hàng Tiểu An cười bất đắc dĩ trả lời "Ba mẹ tôi không muốn tôi có bạn gái quá sớm làm xao lãng việc học hành, ít nhất phải học xong đại học mới có thể bắt đầu tìm đối tượng hẹn hò."

Ba mẹ Hàng Tiểu An khá cố hủ trong chuyện tình cảm, cực kì không thích chuyện con trai của mình còn nhỏ lại yêu đương lung tung ảnh hưởng đến tính cách và thành tích. Họ đã vạch sẵn một con đường hào quang dành cho Hàng Tiểu An, một người đàn ông đứng trên vạn người, thu nhập đáng ngưỡng mộ và một gia đình hạnh phúc.

Hàng Tiểu An vô cùng ngoan ngoãn vâng lời ba mẹ, cậu trở thành một học sinh gương mẫu đầy dương quang chiếu rọi. Tuy hoàn mỹ về mọi mặt nhưng Hàng Tiểu An chưa bao giờ kiêu ngạo hay khinh thường bất kì ai, cậu rất được bạn bè yêu mến, ngay cả những thành phần ăn chơi, lười học trong lớp cũng muốn gần gũi với cậu.

Nhưng trên đời vốn chẳng lường trước được chuyện gì, không ai có thể ngờ được, Vũ Thiên Nhai, đại ca của đám học sinh vô kỉ luật lại trở thành bạn trai của Hàng Tiểu An. Không những bọn họ là cặp đôi đồng tính, mà còn là một đôi khác biệt tựa như màu Trắng –Đen không ăn nhập gì với nhau. Tin tức trên gây ra một trận bão lớn trong trường học và cả cộng đồng mạng.

Mặc cho gia đình ngăn cản, họ vẫn yêu nhau. Từ khi học lớp 10 đến năm ba đại học, cặp đôi Trắng Đen chưa từng chia tay một lần nào. Có rất nhiều người ngưỡng mộ chuyện tình của Hàng Tiểu An và Vũ Thiên Nhai, cũng có người ghê tởm, xa lánh bọn họ như một sinh vật quái dị.

Hàng Tiểu An cũng không nghĩ rằng, ba mẹ cậu lại phản đối kịch liệt như vậy, mẹ Hàng Tiểu An đã dùng cái chết để đe dọa, cầu xin cậu.

Cũng phải thôi, đa phần mọi người đều không quá chán ghét quan hệ đồng tính của những cặp đôi tình nhân bên ngoài, dù sao đó cũng là chuyện của người ta, chẳng ai có quyền phán xét hay phản đối. Nhưng khi chuyện đó xuất hiện ngay chính đứa con của bọn họ, mọi thứ lại hoàn toàn khác. Liệu có cha mẹ nào chấp nhận đứa con của mình đồng tính? Đặc biệt là gia đình Hàng Tiểu An lại quá ăn sâu vào sự truyền thống và phong tục, không thể tiếp nhận điều mới.

"Mẹ, Ba, xin lỗi cho đứa con bất hiếu này, cả đời con vâng lời và làm theo mọi sự sắp đặt của ba mẹ, con chưa từng oán trách hay phản kháng. Nhưng con thật sự yêu Vũ Thiên Nhai, nếu mẹ dùng cái chết ràng buộc con, vậy xin mẹ hãy làm đi, lúc đó con cũng sẽ dùng cái chết để bồi tội."

Đó là lần cuối cùng Hàng Tiểu An thăm mẹ mình trong bệnh viện.

Hàng Tiểu An đủ thông minh và lí trí để nhận ra ý định của ba mẹ, không phải mọi chuyện quá giống trong phim ảnh sao? Gia đình ép buộc, ngăn cản, dùng cái chết đe dọa, dùng đồng tiền dụ dỗ, mọi kế hoạch đều đã tung ra nhưng đều vô hiệu. Thường thì những cặp đôi khác buộc phải chia tay và rời xa nhau, nhưng Hàng Tiểu An và Vũ Thiên Nhai không phải xếp vào nhóm người đó.

Cậu biết rằng, bản thân quá lí trí và cố chấp, tình yêu một khi đã xuất hiện trong tim y thì Hàng Tiểu An không thể từ bỏ được nữa. Mà Vũ Thiên Nhai của y, lại cực kì ngang ngược và bá đạo, làm sao có thể chấp nhận chịu thua người khác được?

Nhớ tới người yêu của mình, Hàng Tiểu An mỉm cười dịu dàng và hạnh phúc. Không ngờ có một ngày, Hàng Tiểu An tin tưởng vào chân ái mà người đời thường nói.

Vũ Thiên Nhai là chân ái của Hàng Tiểu An, là người duy nhất cậu yêu thương.

Hương vị của tình yêu không phải ai cũng được cảm nhận, nhưng một khi đã nếm thử thì không thể nào từ bỏ được.

Ngọt ngào, thống khổ, cuồng nhiệt, đau đớn đều là hạnh phúc vô hạn.

"Nghịch tử, rốt cuộc thằng trời đánh kia đã mê hoặc mày bằng cái gì mà lại ngu ngốc tới như vậy? Mày muốn tự mình phá hủy tất cả tương lai của mày hả?" ba của Hàng Tiểu An phẫn nộ la lên, tát mấy bạt tai vào má Hàng Tiểu An, mặc kệ người người đi lại đứng nhìn về phía họ.

Hàng Tiểu An cũng không quá bận tâm ánh nhìn của người khác, thản nhiên nhìn thẳng vào mắt của ba mình "Ba muốn chửi con thế nào cũng được, nhưng đừng có nói xấu anh ấy. Chính con mới là người quyến rũ Vũ Thiên Nhai, anh ấy không có lỗi gì trong chuyện gì."

"Mày... mày..." ba Hàng Tiểu An tức giận nghẹn họng không thở nổi, run run chỉ tay về phía Hàng Tiểu An "Được lắm, coi như tao không có đứa con trai là mày. Chúng bay là đồ bệnh hoạn vô ơn vô nghĩa, đừng bao giờ xuất hiện trước mắt tao nữa."

Hàng Tiểu An gương mặt băng lạnh không cảm xúc, nhưng trái tim bên trong cậu đang không ngừng rỉ máu.

Ba...

Tại sao lại không chấp nhận con và Vũ Thiên Nhai chứ? Tình yêu này là tội lỗi không thể tha thứ sao?

Hàng Tiểu An muốn ra nước ngoài để kết hôn hợp pháp với Vũ Thiên Nhai, dù chỉ một chút, cậu cũng muốn tình yêu của bọn họ được xã hội công nhận. Đôi khi Hàng Tiểu An ảo tưởng rằng, gia đình, bạn bè sẽ tới đám cưới và chúc phúc cho cậu với Vũ Thiên Nhai, có lẽ đó sẽ là ước muốn không bao giờ thực hiện được.

Hiện thực nghiệt ngã biết bao...

Hàng Tiểu An buồn bã trở về căn hộ chật hẹp, mái ấm nhỏ của Hàng Tiểu An và Vũ Thiên Nhai.

"Vợ về rồi à, chồng cũng vừa mới trở về xong, tụi mình cùng ăn tối đi." Người đàn ông nam tính, thành thục mang vài nét thành thục, tự tin, vóc dáng của hắn vô cùng hoàn mỹ, từng cơ bụng rắn chắc như được đắp nặn từng mi-li-mét khiến người khác nhìn vào mà không khỏi đỏ mặt, gương mặt góc cạnh tinh xảo, mái tóc đen rủ xuống khiến hắn càng thêm tà tính, quyến rũ. Những sắc thái đối lập đều xuất hiện trên một người, khiến ai nhìn vào sẽ lầm tưởng người đàn ông này là người mẫu hay thần tượng nổi tiếng không chừng.

Nhưng ở trước mặt Hàng Tiểu An, người đàn ông này lại như một con cún nhỏ cầu bao dưỡng, đôi lúc vô cùng ham ăn và mất tiết chế, thay vì gọi là Vũ Thiên Nhai có lẽ nên gọi hắn là Cẩu Nhi sẽ hợp hơn, Hàng Tiểu An buồn cười thầm nghĩ.

"Hôm nay có món gì thế?" Hàng Tiểu An cởi áo khoác và giày bata, chỉ có ở nhà mới thoải mái nhất.

"Bò lá lốt bằm chiên, rau cải bắp xào hành, canh khoai mỡ, đều là món vợ yêu thích đó." Vũ Thiên Nhai híp mắt cười toe toét.

"Ừm, vợ sẽ làm điểm tâm sau, chồng muốn ăn gì?"

"Hi hi, chồng chỉ muốn 'ăn' vợ thôi." Vũ Thiên Nhai cười ngây thơ vô số tội nhìn Hàng Tiểu An lau nước miếng.

"..."

Hôm nay hẳn là phải giáo huấn tên chồng vô sỉ này mới chừa tội được! Hàng Tiểu An xoa xoa mu bàn tay.

[Mạt Thế] Bạn Trai Zombie Của TôiWhere stories live. Discover now