9

883 133 12
                                    


Hai tháng đã trôi qua từ khi Jimin và Yoongi hôn nhau, mọi thứ chẳng còn như xưa nữa.

Victoria và Jimin đã quay lại với nhau và cậu mời cô ấy đến buổi tiệc prom. Để khiến Yoongi không chú ý đến tin buồn này, Namjoon và Seokjin đã dùng chứng minh giả để mang Yoongi đến gay bar nhưng mọi chuyện lại tan tành vì Yoongi quá nhớ Jimin và khóc lóc về cậu ấy với đám người lạ.

Jimin và Yoongi gần như không nói chuyện nữa, họ giống như người lạ và điều đó khiến Yoongi tổn thương vì điều cuối cùng cậu nghĩ đến là cậu đã mất đi người bạn thân nhất của mình. Ngay cả mẹ cậu cũng để ý tới, nhưng giờ Yoongi đã thành công lo liệu để tránh hết bất kì câu hỏi nào về Jimin, cậu nói dối về việc họ không thường ra ngoài chơi nữa. 

Nhưng tổn thương cũng đã rồi.

"Vẫn còn nhiều đứa con trai khác mà Yoongi," Seokjin nói với cậu.

Nhưng họ đâu phải Jimin, Yoongi nghĩ. Yoongi chỉ thích mỗi Jimin.

Cậu nhìn Jimin và Victoria dạo quanh sân trường hay khi cả hai đi chơi với trái tim nặng trĩu vì điều đó khiến cậu nhớ đến nụ hôn và cậu cực kì muốn quên đi. Cậu đã quá ngu ngốc bởi vì Jimin trông có vẻ rất thích cuộc sống yêu đương với Victoria và Yoongi gần như chả xuất hiện trong đầu cậu.

Mỗi khi nghĩ đến cậu lại thấy tổn thương nhưng cậu phải tập sống với nó.

Cậu thậm chí còn quyết định không tham dự buổi prom nhưng vì Namjoon và Seokjin bắt ép cậu đi vì họ và bọn họ gắng thuê được một bộ lễ phục cho đêm đặc biệt này.

Bọn họ yên vị trên chiếc SUV của Seokjin với Hoseok và Taehyung ngồi ở phía sau còn Yoongi ngồi gần Jungkook, cậu nhóc không hề im lặng chút nào và Yoongi đã quen với việc đó từ khi gặp nó lần đầu tiên. Giờ họ đang nói chuyện cực kì sung và Yoongi rất thích đám bạn mình, cái cách mà họ nói về ước mơ với Yoongi mà Jimin sẽ chẳng bao giờ bày tỏ với mình. Cậu thích sự thật rằng bọn họ xem cậu như một người anh trai.

Họ đến nơi và Yoongi thở dài nặng nề khi thấy Jimin đang dẫn Victoria khiêu vũ.

Bọn họ vào trong và mọi người đã bắt đầu nhảy, Jimin vẫn chưa nhận ra khi Yoongi tựa vào tường nhấp từng ngụm rượu.

Bên cạnh cậu, Namjoon và Seokjin đứng sát vào nhau, họ không khiêu vũ vì họ không muốn bất kì ai trong trường biết, ngoại trừ Taehyung và Hoseok đang thận trọng nắm tay nhau.

Ngay khi Jimin bước đến và cậu trông đẹp trai đến nghẹt thở với mái tóc mới nhuộm vàng cách hoàn hảo, cánh tay vòng quanh Victoria.

Yoongi quay đi, Jungkook nhìn theo lo lắng nhưng cậu cố gượng cười và nhấm nháp đồ uống của mình. 

Cậu nhìn lại lần nữa, Jimin và Victoria vẫn đang khiêu vũ rất sát nhau, chăm chú nhìn vào mắt đối phương âu yếm và tim Yoongi như vỡ ra từng chút một khi thấy trán bọn họ chạm vào nhau và Jimin mỉm cười.

Quá đủ để Yoongi rời khỏi nơi tụ họp và đi thẳng tới bãi cỏ nhỏ, ngồi xuống cái ghế dài bằng xi măng. Cậu chỉ có một mình ngoại trừ vài cặp đôi đang tình tứ và Yoongi khá chắc là họ sẽ chẳng đời nào để ý tới mình khi cậu ngồi xuống, chìm đắm trong việc tự thương hại bản thân và sầu khổ. Đến dự tiệc prom là một ý tưởng vô cùng tồi tệ. Cậu chả thể đợi tới lúc được về nhà.

[YoonMin] [Trans] [Shortfic] Con trai không hôn con trai đâu ^^Where stories live. Discover now