Chương 15 (Hạ)

1.1K 44 0
                                    

Chương 15(hạ)

Dịch: QT ca ca

Edit+ beta: Jume

Một đứa nhỏ quật cường, không chịu nói ra sự đau khổ, cũng chả bộc lộ ra sự oán hận. Còn nhớ lúc khi Tần Thước mới vào bang bị kẻ khác hiếp đáp, hắn cũng chảng oán than một lời chỉ cười hì hì cho qua, hắn luôn ở trong căn phòng nhỏ oi bức, trong bóng đêm một thời gian dài không ngừng lặp lại động tác luyện đao buồn tẻ.

– Đồ ngốc, ngươi đang làm cái gì vậy? – Nhìn không thấy người, y chỉ nghe thấy tiếng đao phong.

Tần Thước không nói lời nào, thậm chí không để ý tới y. Đúng là xú tiểu tử vô pháp vô thiên, y trong lòng mắng, cũng thể thể tự tiện tiến đến một phen cầm lấy thắt lưng của hắn, cuối cùng cũng chỉ bắt lấy tay hắn.

– Cứ như vậy mà chém xuống, phương hướng cùng độ mạng yếu, thắt lưng không cần lắc. – Đồng Hi Diệp nhớ rõ khi đó, chính mình tựa hồ nở nụ cười trên môi, rất nhẹ nhàng, không một tiếng động.

Đi đến day hắn đao pháp vài tháng ngắn ngủn, trên người Tần Thước đã đầy thương tích. Đây không phải là việc Đồng Hi Diệp nghĩ đến, nhưng y cũng chả có cách nào ngăn cản nổi hắn, bởi vì Tần Thước cố ý ở lại bên cạnh y, mà đã bên cạnh y thì chuyện gặp nguy hiểm hẳn là điều hiên nhiên.

– Ngươi không sợ sao? – Y lạnh lùng hỏi.

Tần Thước cười hi hi ha ha:

– Vừa phát hiện ra, thanh âm bị đao đâm vào người cùng tiếng đánh rắm y như nhau, còn tham âm khi đao bị rút ra cứ y như tiếng bánh xe bị xì hơi.

– Lo chăm sóc tốt vết thương của ngươi đi, đừng làm cho máu lại phun ra nữa. –Y không còn cách nào có thể giữ được vẻ lãnh đạm khi nghe câu trả lời đó xong được.

Trong giới hắc đạo, có người vì tiền, có người vì danh vọng mà chém giết lẫn nhau, còn hắn làm chỉ vì thấy thú vị, chỉ có Tần Thước, làm chuyện gì, cũng chỉ vì y.

Y có lần hỏi hắn nguyên nhân, Tần Thước chính là cười không đứng đắn và trả lời:

– Lão Đại, ngươi thông minh như vậy mà còn không biết, ta ngu ngốc như vậy thì làm sao biết được cơ chứ?

Trong giới hắc đạo, chỉ có đường vào không có đường ra, kết quả chỉ có nợ máu trả bằng máu. Đồng Hi Diệp im lặng nhìn chất đỏ tươi từ cơ thể mình chảy ra, lần đầu tiên trong đời y cầu nguyện, hãy để mình y gánh hết nỗi đau đớn cùng dày vò của cả hai, đừng để Tần Thước chịu bất cứ cái gì.

– Đủ rồi! Nếu còn tiếp tục, chúng ta sẽ không ngồi yên mà nhìn đâu. – Hỏa Thành, Liên Mặc cùng một đám người xông về phía trước.

– Ta đã nói không được phép động thủ kia mà! – Thanh âm của Đồng Hi Diệp Vang lên, khí thế vẫn nặng tựa Thái Sơn.

– Lão Đại! – Cơ hồ có người thất thanh khóc rống.

Bỗng một trong Tam đại trưởng lão nhận được điện thoại, thanh âm trong điện thoại vang lên như nắm quyền sát sinh của tất cả mọi người, một tay có thể che trời:

[Reup] Băng Phong Chích Dục (Hoàn)Where stories live. Discover now