Chương 4 (Thượng)

1.8K 72 1
                                    

Chương 4(thượng):

Dịch: QT ca ca

Edit + Beta: Jume

Chu Sinh lái xe, Đồng Hi Diệp ngồi phía sau nhắm mắt nghỉ ngơi, vì lo đi bắt Đằng Phi mà ba ngày nay y chưa được chợp mắt.

Thỉnh thoảng nhìn ra phía sau qua gương chiếu hậu, thấy vẻ mặt Đồng Hi Diệp thập phần mệt mỏi, Chu Sinh nhịn không được liền nói:

-Lão Đại? Ngươi không sao chứ?

Đồng Hi Diệp thần sắc bất động:

-Một kẻ trộm xuất sắc sẽ không bán đứng khách hàng của mình, giết hắn cũng chả có tác dụng gì.

Chu Sinh nở nụ cười, một nụ cười bất đắc dĩ:

-Ngươi biết ý ta không phải nói về cái đó mà, ngươi tự động đem nam nhân đưa lên giường của hắn...

-Chỉ cần hắn thích. –Đồng Hi Diệp mở to mắt đạm mạc nhìn ra khung cảnh tối đen vô tận ngoài cửa sổ xe:-Có quan hệ gì sao?

-Đảo mắt một cái đã sau năm rồi, thật mau a~. –Chu Sinh không khỏi cảm khái một câu: – Nhưng hắn chả thay đổi gì, vẫn là một tên tiểu quỷ. Nhớ khi xưa, cậu ta chả biết trời cao đất dày là gì, dám ngăn chúng ta ngay cửa ra vào của Tập Thiên Các.

Đồng Hi Diệp khẽ nhíu hàng lông mày lại, y còn nhớ rất rõ cái tội danh mà Tần Thước đã nói với y, bảo rằng y phạm tội cưỡng gian một nữ nhân.

Tần Thước khi đó mới mười lăm tuổi, vóc dáng chỉ mới đừng bằng ngực của y, trong tay còn nắm chặt con dao gọt trái cây hơn 10 centimet. Vẻ mặt đầy phẫn hận bất bình, không hề e ngại, Tần Thước lao thẳng về phía y, dùng dao đả thương y. Lúc đó y dùng tay phải đỡ lấy vết chém, đến bây giờ, vết thương đó vẫn còn giữ lại.

Chính mình một cước đá Tần Thước ngã xuống đất, hắn bị hơn mười khẩu súng ghí vào đầu, nhưng sắc mặt không một chút sợ hãi. Lúc đó, hắn giống như một con sói nhỏ đói khát hung ác nhìn thẳng vào y , miệng không ngừng mắng y là đồ cầm thú, hạ lưu, tiện nhân, còn không bằng cả heo chó... Cuối cùng còn nhổ một ngụm nước miếng thật mạnh trên mặt đất.

Khi đó, nếu như không phải cha y, thân bị trúng hơn hai mươi mấy vết đạn mà phơi thây ngoài đường , nếu không phải vì muốn kế thừa vị trí Lão Đại Tập Thiên hội*, nếu không phải vì nóng lòng muốn báo thù cho cha thì... y sẽ không vội vàng mà làm ra một chuyện mà làm y suốt đời phải hối hận...

-Lão Đại, ngày mai sẽ đi giao dịch đàm phán, ngươi định mang ai theo? –Chu Sinh chờ thêm một hồi yên tĩnh không thấy y trả lời. -Lão Đại?

-Ta sẽ tự đi một mình.

Chung Sinh đạp phanh xe một cái thật mạnh, làm phát ra một tiếng "kétttt" chói tai:

-Này không được, Lão Đại! Rất nguy hiểm! Ta sẽ đi theo ngươi!

-Ngươi còn có nhiệm vụ phải làm. –Đồng Hi Diệp thản nhiên nói.

-Nhưng mà ngươi...

-Đừng nói nhảm nhiều. –Đồng Hi Diệp lặng im một hồi sau, nhẹ nhàng nói: -Về sau, thay ta chiếu cố hắn. (anh quả là ôn nhu công mà TT..TT)

[Reup] Băng Phong Chích Dục (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ